måndag 24 februari 2014

"ใช้หอกทมิฬทิ่มแทงทมิฬ " คำพิพากษาของศาลแพ่ง. ๙ ข้อ .ที่มา."สงครามกลางเมือง" ชึ่งเป็นตัวเร่งทำให้จุดจบและการล่มสลายของราชวงค์จักรีเร็วขึ้น. ดูได้จากชะตากรรมชาวกรุงเทพฯ....หลังคำพิพากษาของศาลแพ่ง. ๙ข้อ..ที่อนุญาติให้โจรครองเมืองโดยไม่ผิดกฎหมาย. ทำให้ชาวกรุงเทพฯและประชาชนไทยทั่วประเทศ...รู้ว่าประเทศไทยไร้ศาลยุติธรรมไร้กฎหมายปกครองประเทศ.... สถานการณ์ที่กรุงเทพฯเป็นการเตือนให้ประชาชนไทยทั่วประเทศเตรียมพร้อมอย่าประมาท ....ทุกคนต้องช่วยตัวเองคนละไม้คนละมือเพื่อป้องกันโจรปล้นทั้งประเทศ.....



คำพิพากษา  ๙ ข้อที่มาของ"สงครามกลางเมือง"  สมใจไอ้อีเผด็จการอำมาตย์ทรราชฆาตกร.......


ประมวลภาพม็อบ กปปส. นำโดยนายพุฒิพงษ์ ปุณกัณฑ์ นายชุมพล จุลใส บุกยึดสถานีโทรทัศน์ช่อง 11 สั่งให้ยุติออกอากาศ  และชูคำสั่งศาลแพ่งว่ารัฐไม่สามารถสั่งห้ามตนได้ เพราะคำสั่งศาลแพ่งอนุญาต










ดอกใหม่ต้องย้อนศรคำสั่งศาลทั้งปวงด้วยการถอนกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งหมดออกจากกรุงเทพทันที เนื่องจากไม่มีอะไรจะต้องไปรักษาป้องกันแล้ว
ศาลต้องรับผิดชอบคำสั่งเองหากมีเหตุร้าย ลักวิ่งชิงปล้น ตบทรัพย์ปิดถนนปิดร้านค้าปิดสถานที่ราชการ ตำรวจถอนตัวเลิกกปฎิบัติหน้าที่ตามคำสั่งศาล
ดังนั้นหากจะมีกองทัพประชาชนไม่ปรากฏสัญชาติไม่ทราบฝ่ายเกิดขึ้นมากมายในเมืองหลวงเป็นเรื่องที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของรัฐบาล
เพราะรัฐบาลทำตามคำสั่งศาลอย่างเคร่งครัด...วางมือถอนตัวออก ตำรวจถอดเครื่องแบบทันทีนับจากวันนี้ไป
หากมีระเบิดเกิดที่ศาลหรือเกิดในที่ชุมนุม จะไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าสอบสวนในที่เกิดเหตุอีกต่อไปเนื่องจากจะเป็นอันตรายจากการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้
และอย่าได้กังวลในเมื่อทหารพร้อมออกมาทุกเวลาอยู่แล้วเพียงไม่ได้ออกมายืนข้างรัฐ แต่ยืนข้างเดียวกับศาลและกบฏสุเทพจากพรรคประชาธิปัตย์
หากทำเช่นนี้จะได้อะไร
1. จะได้ลากทหารให้ออกมาแสดงตัวชัดเจนเสียทีว่าทหารอยู่ฝ่ายกบฎตลอดมา
2. หากมีเหตุเกิดขึ้นจะเป็นทหารเท่านั้นที่ออกไปในที่เกิดเหตุ ส่วนจะทำอะไรไม่ทำอะไรก็เป็นเรื่องของมัน จะยึดอำนาจก็จะได้ทำได้เต็มที่
เราก็จะรู้เสียทีว่ามันเอาประชาชนฝ่ายไหนไม่เอาประชาชนฝ่ายไหน เวลาเช็คบิลกับนายมัน จะได้ถูกคน มันจะเกศียรอายุไปหรืจะติดคุกฐานกบฎจะได้รู้กันไปเลย
3.รัฐบาลจะได้เซฟตำรวจไว้ในที่ปลอดภัยจากการถูกซุ่มโจมตีโดยมีศาลให้ความคุ้มครอง เมื่อเล่นใต้ดินมาก็ต้องเล่นใต้ดินกลับ เป็นการแก้เกมส์รุกกลับ
ไม่ใช่รัฐที่ล้มเหลว แต่เป็นรัฐที่ปฎิบัติตามคำสั่งศาลโดยเค่รงครัด ใครจะมาอ้างโน่นอ้างนี่ไม่ได้อีกต้่อไปเพราะรัฐบาลจัดให้ตามคำสั่งศาล
ความกดดันทั้งหลายทั้งมวลจะตีกลับไปที่คำสั่งศาลอันนั้นทันที...

รัฐบาลต้องเล่นเกมส์รุกเป็น ต้องรู้จักฉวยโอกาสสร้างความชอบธรรมให้กับตัวเอง ต้องไม่หลงกลเดินตามเกมส์ที่พวกมันวางตลอดเวลา
แต่ต้องใช้หอกของมันแทงมันเอง.... ไม่ผิดกฎหมาย ทำตามที่มันสั่งแล้ว... เกิดอะไรขึ้นต่อบ้านนี้เมืองนี้ศาลก็รับผิดชอบไป...อย่างนี้จึงจะเรียกว่าเล่นเป็น

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar