måndag 24 februari 2014

เหยื่อรายวัน!!! ความบ้าคลั่ง..ความป่าเถื่อน ความโหดเหี้ยมอำมหิต ผิดมนุษย์ของเผด็จการอำมาตย์ทรราชฆาตกรกระหายเลือด..ที่สนับสนุนให้โจรร้ายเข่่นข้าประชาชนเดือดร้อนไปทั่ว..อำมาตย์และไอ้โล้นห่มเหลืองต้องรับผิดชอบ...ช่วยกันประนามบอกต่อๆกันไป อำมาตย์ฆาตกรฆ่าประชาชน.....

เหยื่อ..รายวันของอำมาตย์กระหายเลือด    อำมาตย์ฆ่าประชาชน
การ์ด กปปส.แจ้งวัฒนะเหิม! แจก “ป็อปคอร์นทหาร” พรุนทั้งร่าง
ถามชายคนนี้เขาผิดอะไร??? ไอ้อีอำมาตย์ฆาตกร...ที่เขาต้องมาตายสังเวยความบ้าคลั่งของพวกมึง..

 [​IMG]
[​IMG]


“ชายผู้นี้คือรุ่นพี่ที่ทำงานผม ผมเป็นทหารครับ เมื่อคืนพี่บี้ได้ออกไปสังสรรค์กับเพื่อนที่ทำงานในหน่วยผม ขากลับแกก็เมาบ้างตามประสา แกขี่รถ จยย.แหกด่าน กปปส.แจ้งวัฒนะ โดยที่แกก็ไม่ได้มีอาวุธอะไรติดตัว การ์ด กปปส. ก็ทำการระดมยิงใส่พี่เค้าเลยโดยไม่ได้ยับยั้งชั่งใจ และถามไถ่อะไรก่อน ผลคือพี่บี้ ถูกยิงเข้าที่แขน ขา และหัว กระสุนทั้งหมดมาจากด้านหลัง มึงยิงคนข้างหลังหรอไอ้พวกสวะสังคม กับแค่เค้าแหกด่านมึง มึงก็จะฆ่าเค้าเลยหรอ กูว่าพวกมึงไม่ใช่ล่ะ ถ้าเวทีแจ้งวัฒนะมึงจะรับผิดชอบ มึงต้องจับตัวคนยิงมาดำเนินคดีให้ได้ ไม่ใช่ใช้เงินฟาดหัวแล้วจบ เหี้ยเกินไปล่ะพวกมึง วิงวอนช่วยแชร์กันไปเยอะๆครับ จะได้กดดันหาคนผิดมาลงโทษให้ได้
ตอนนี้รักษาตัวอยู่ที่ รพ.ครับ วอนผู้บังคับบัญชาครับ ช่วยเอาเรื่องให้ถึงที่สุดด้วยครับ คุณมาชุมนุมตามสิทธิและเสรีภาพของคุณ แต่อย่าลืมคนอื่นก็มีสิทธิและเสรีภาพของเค้า เค้าไม่ได้เค้าไปทำร้ายพวกคุณแม้แต่น้อย แต่พวกคุณทำกับเค้าอย่างบ้าคลั่งและเมามันได้ขนาดนี้ ไอ้เหี้ยการ์ด..เฮงซวย ยิงคนข้างหลัง แม่งเอ้ย...
ช่วยกันแชร์เยอะๆครับ กดดันให้มันส่งตัวไอ้คนที่ยิงมาให้ได้ทั้งหมด มันรุมยิงอย่างบ้าคลั่ง พี่เค้าเจ็บหนักขนาดนี้เราต้องช่วยกันครับ
รอดูทางผู้ใหญ่ก่อนครับ อาวุธพวกเรามีพร้อมจะขยี้พวกมันอยู่แล้วครับ แต่ถ้าทำแบบนั้นเราก็ไม่ต่างจากพวกมันเท่าไหร่ เราเป็นทหารครับ แต่ถ้าไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆทั้งสิ้น ทหารก็อาจพร้อมที่จะกลายสถานภาพเป็นกองโจร ไปบดขยี้พวกมันก็เป็นได้
กางเกงขาสั้นเสื้อยืด มึงไม่ต้องมาอ้างเลยว่ากลัวจะพกอาวุธเข้ามา พวกมึงมันมันไม่มีสติยั้งคิดหรอ ว่าเค้ามือเปล่า แล้วเค้าก็หนีมึงหัวซุกหัวซุน จากการไล่ล่าฆ่าของพวกมึง พวกมึงมันก็แค่ไอ้พวกสวะสังคม ที่มีปืนแค่นั้นแหละ...จับตัวพวกมันมาให้ได้นะครับ
ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนรายงานถึง ผบช.ชั้นสูงอยู่ รอดูอยู่ครับ”

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar