torsdag 27 februari 2014

จู่ ๆ ก็ขอเจรจา..? ? ? ไอ้อีกบฎคนไร้ค่า หมาข้างถนนใครเขาจะเจรจากับมึง..ถูกพวกเผด็จการอำมาตย์ทรราชฆาตกรถีบหัวส่งลอยแพแล้วใช่ไหม? ?? ถึงกระเสือกกระสนมาหาประชาชน ถ้าม็อบ " อีเทพ+ไอ้เทือก " ออกทีวีทุกช่องถ่ายทอดสดยอมรับว่าเป็นกบฎปล้นอำนาจรัฐสารภาพผิดว่าทำงานรับใช้ใครและขอโทษประชาชนไทยทั้งประเทศ... บางที.....??? ถ้าประชาชนฟังแล้วพอใจ...อาจจะ....??? รับไว้พิจารณาอีกทีหนึ่ง...อีกอย่างประชาชนขอบใจม็อบ " อีเทพ + ไอ้เทือก " นะที่ช่วยกระชากหน้ากากไอ้และอีทุกตัวจากหัวแถวถึงปลายแถวว่าใครเป็นใครเปิดหน้าเปิดตาออกมาเป็นโจรปล้นอำนาจรัฐ ทำลายประเทศชาติทำร้ายเข่นฆ่าประชาชน ได้เห็นความใจดำโหดเหี้ยมอำมหิต ตามืดบอดหลงมัวเมาในอำนาจอย่างบ้าคลั่งของระบอบเผด็จการภูมิพล ประชาชนทั้งประเทศได้รู้ได้เห็น ทำให้หมดศรัทธา เหลือแต่ความสะอิดสะเอียนและเสียงสาปแช่งก่นด่าไปทั่วทั้งประเทศ...ยุคอำมาตย์ทำลายตัวเองเสื่อม เสื่อมสุดๆ พอกันที่กับระบอบ " ไอ้เหี้ยสั่งฆ่า อีห่าสั่งยิง " และ ท้ายที่สุดการสืบราชสันตติวงค์ก็คงต้องจบลงพร้อมกับ มอ็บ " อีเทพ + ไอ้เทือก " นี้เอง ลาก่อนราชวงค์อัปรีย์....

โดย  สายลมรัก
จู่ ๆ ก็ขอเจรจา..? ? ? แสดงว่า ตันเต็มทีแล้ว
ผมว่ามัน  ตัน เพราะ...คนส่วนมากในประเทศไม่รับ คนส่วนมากในประเทศต่าง ๆ ส่ายหัว

ทุนหมด นายทุนมองแล้วไปลำบาก ซ้ำร้ายติดร่างแห   ชาวบ้านเอือมเต็มที......

มีบางอย่างส่งสัญญาณบอกว่า ลงเหอะ...ยิ่งดันก็ยิ่งเสื่อม แต่ที่แน่ ๆ เงื่อนไขแรก สุเทพขอแน่ ๆ คือ

๑. ขอนิรโทษ..ทุกคดี ตั้งแต่เริ่มการเคลื่อนไหวมาตั้งแต่ เมื่อ ๑๐๐ วันที่แล้ว โดยหลัก ๆ จะบอกว่า ประชาชนทั้งหมด แต่รวม ๆ แล้ว แกนนำและตัวเอง ด้วยก็ได้ แต่หากรู้สึกกระดาก ก็ขอให้แค่ประชาชน ส่วนแกนนำ...นั้นจะต้องได้

๒. ต้องได้รับการประกันตัว ในทุก ๆ ข้อกล่าวหา...และจะเป็นการพิจารณาคดีที่ยาวววววววววววววววววววววววววววววววววววววววว​วววววววววว ทำลายสถิติ ยึดสนามบินสุวรรณภูมิอย่างแน่นอน(จะมีพรายกระซิบ)

๓. อ้อมแอ้ม ยื่นคำขาดให้นายก ปฏิรูปการเมืองอย่างเด็ดขาด ซึ่งก็ตรงกับที่นายกคิดอยู่แล้วว่า ไปตั้งคณะทำงานร่วมกัน ทำงานให้แล้วเสร็จแล้วกำหนดกรอบ แต่....

๔. นายกอาจเสียสละ ไม่รับตำแหน่งใด ๆ โดยมีเงื่อนไขว่า จะให้นายหมู นายหมา นายกา นายไก่ ที่ไหนก็ได้มาเป็นนายก แต่มีเงื่อนไขเดียวคือ ต้องมาจากมือของประชาชนที่เลือกเข้ามา จากการเลือกตั้งในครั้งนี้ (ชูวิทย์ บรรหาร อนุทิน หรือ สุวัจน์)  เพื่อรักษา กติกาประชาธิปไตยให้อยู่คู่โลกต่อไป

ส่วน ประชาธิปัตย์ ก็ตกงาน แน่ ๆ ช่วงระยะเวลาหนึ่ง และตามมาด้วย พรรคแตก ข้อนี้ผมเดา แยกออกเป็นสองฝั่ง

-ลองแสดงความเห็นกันเล่น ๆ

๑ .แดงรับได้ไหม

๒. เหลือง รับได้ไหม

อ้อ ทฤษฏีนี้มาจากความน่าจะเป็น โดยยึดจาก ตีม ที่สองฝ่ายตั้งการ์ดมาเป็นระยะเวลายามนาน

เชิญแสดงความเห็น ..ทั้งสองสี ตามนั้น และขอให้แสดงความเห็นด้วยเหตุผล ไอ้มากด้วย ปริมาณ แต่ไร้คุณภาพ หรือสาระ ขอเหอะ เบื่อหวะ

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar