fredag 28 februari 2014

เห็นแก่ตัวใจดำเสื่อมสุดๆ.. อย่าหลงกลลวงพวกอำมาตย์ทรราชฆาตกรที่กำลังดิ้นตายทำลายตัวเองไม่ยอมหยุด ปล่อยไอ้เทือกคนไร้ค่าเห่าไปคนเดียว..ประชาชนจงจำไว้."อำมาตย์ก็คืออำมาตย์" มันคือระบอบเผด็จการทรราชไม่มีวันที่จะเปลี่ยนเป็นอย่างอื่น พวกมันหวงแหนมัวเมาหลงไหลในอำนาจยิ่งกว่าสิ่งใด ไม่มีวันที่พวกมันจะลงจากอำนาจดีๆยกอำนาจให้ฟรีๆ จงจำไว้ไม่มีใครช่วยประชาชนได้มีแต่อำนาจประชาชนไทยทั้งประเทศเท่านั้นที่ต้องช่วยตัวเองรวมตัวกันเดินหน้าลุกขึ้นสู้กับระบอบเผด็จการทรราชราชาธิปไตยให้ได้ชัยชนะ มีทางเดียวเท่านั้นจริงๆ....








สถานการณ์การชุมนุมของ กลุ่ม กปปส.และแนวร่วม


ยอดรวม4300คน ประกอบด้วย- เวที กปปส. 5 เวที 
เหตุเกิดแถวสวนลุม(มั้ง):แมว หมา และสารพัดสัตว์




 [​IMG] [​IMG]
วันนี้ทหารขนรถถังเข้า กทม. ไอ้เทือกประกาศยุบเวที?? ทหารทำอะไร??

[​IMG] 
สุเทพ" ประกาศ 3 มี.ค.นี้ "คืนพื้นที่การจราจรให้พี่น้องกรุงเทพฯดัวยหัวใจ!! รวมกำลังเวทีเดียวที่สวนลุมฯ เดินหน้าปิดราชการ-ธุรกิจชิน เร่งปิดเกม ก่อนสิ้น มี.ค.57 !!!!

19.30 - 21.20น. สุเทพ ปราศรัย ที่เวทีปทุมวัน
-กปปส. ไม่ยอมรับข้อเสนอที่ รัฐบาลจะนำ UN มาเป็นคนกลางในการเจรจา ก่อนหน้านี้ทักษิณและบริวารเคยประกาศว่า "ยูเอ็นไม่ใช่พ่อ"
-การชุมนุมของ ปชช. ถูกต้อง อยู่ในกรอบ รธน. เพราะศาล รธน.วินิจฉัยว่าเป็นการต่อสู้โดยสงบฯ แต่ รัฐบาล ทำตัวอยู่เหนือ รธน. มาโดยตลอด ถึงได้เป็นปัญหา หมดความชอบธรรม ให้ไปอ่าน รธน.ตั้งแต่มาตรา 1 ประเทศไทยเป็นราชอาณาจักรอันหนึ่งเดียวจะแบ่งแยกไม่ได้ "พวกคุณผิดตั้งแต่มาตรา 1 แล้ว" ไปสนับสนุนส่งเสริมปลุกระดมผู้คนให้แตกแยก แบ่งแยกประเทศ
-เงื่อนไขของผม ผมเสนอวิธีเจรจานั่งสองคน ถ่ายทีวี จะพูดอะไรก็ให้ประชาชนได้ยิน คำว่าเงื่อนไขผมรู้ว่าพวกคุณจะมาต่อรองอะไร ไม่ต้องเก่ง ผมต่อให้คุณพูดฝ่ายเดียว ผมไม่พูดเลย พูดสั้นๆ เห็นด้วย/ไม่เห็นด้วย ตกลง/ไม่ตกลง YES/NO เท่านั้น แต่ต้องการทำอย่างเปิดเผย ยิ่งลักษณ์ฯ สมองกลวง โต้วาทีไปก็ไม่เข้าใจหรอก
-การเจรจาต้องเปิดเผยต่อหน้าประชาชน เพราะเป็นเรื่องผลประโยชน์ของชาติ ปชช. มีสิทธิ์รับรู้ว่าตกลงอะไรกัน ตนไม่ได้ไปอ้อนวอนให้มาเจรจา ไม่อยากเจรจาอยากไล่ออกอย่างเดียว เอาอำนาจอธิปไตยคืนมาเป็นของประชาชน ตั้งรัฐบาลของประชาชน
-ยิ่งลักษณ์ฯ เป็นคนต่อรอง เสนอเงื่อนไข ต้องหยุดการชุมนุม ถึงจะเจรจา รัฐบาลจนมุมไม่มีที่ไปแล้วจึงมาขอเจรจา เราขอตั้งเงื่อนไขบ้างเดียว ยิ่งลักษณ์ฯ ลาออกไปก่อนแล้วค่อยมาเจรจากัน ถ้ายิ่งลักษณ์ฯ ไม่ออก ไม่มีการเจรจา
-พรุ่งนี้แต่งตัวตามปกติหลังจากไว้ทุกข์ 3 วัน แต่ กปปส. จะไม่ปล่อยเรื่องนี้ให้ผ่านเลยไป ต้องติดตามทวงถามความถึงที่สุด
-แกนนำได้ประเมินกันแล้ว และยินดี ประกาศ "คืนพื้นที่การจราจรทุกแยกให้พี่น้องกรุงเทพฯ" คืนให้ดัวยหัวใจ!! ตั้งแต่วันจันทร์นี้เป็นต้นไป เราจะทำความสะอาดพื้นที่ทั้งหมด เพื่อเปิดการจราจรให้รถผ่านได้ ให้ประชาชนใช้ชีวิตตามปกติ ค้าขายตามปกติ
-กปปส. จะยุติ ปิดกรุงเทพ ยุบรวมทุกเวที ย้ายไปตั้งเวที "สวนลุม" ภารกิจ มุ่งโจมตีเฉพาะกิจการธุรกิจของตระกูลชินวัตร แต่ยังปิดหน่วยงานราชการเช่นเดิม
-ที่เวทีลุมพินี เราจะเปิดตลอด 24 ชั่วโมง เพิ่มความเข้มข้นกว่าเดิม ที่เลือกลุมพินีเพราะมีอาคาร มีหอประชุม ที่สามารถจัดประชุมขับเคลื่อนแนวความคิดเรื่องปฏิรูปประเทศได้ทุกวัน
-กิจกรรมเวทีสวนลุมในสัปดาห์หน้าจะจัดการสัมมนาระดับชาติ เชิญราษฎรอาวุโส ผู้ทรงคุณวุฒิ นักวิชาการ ฯลฯ มาประชุมสัมมนากันในหัวข้อ "ว่าด้วยการเดินหน้าปฏิรูปประเทศไทย" เพื่อทำพิมพ์เขียวให้สำเร็จเสร็จสิ้น เราจะระดมความคิดเรื่องการปิดระบอบทักษิณให้สมบูรณ์แบบ โดยเฉพาะการจัดการกับธุรกิจตระกูลชินวัตร ต้องระดมสมอง ระดมความคิดครั้งใหญ่
-จะต้องจัดคอนเสิร์ตหลายหลายครั้ง เพื่อระดมทุนตั้งกองทุนให้เด็กกำพร้าที่พ่อแม่เสียชีวิตคนละ 2 ล้านบาท
-พรุ่งนี้ (1 ก.พ.) แกนนำจะไปทำบุญที่วัด อุทิศส่วนกุศลให้ญาติพี่น้องร่วมอุดมการณ์ของเรา หลังจากนั้นคืนพรุ่งนี้ทุกเวทีจะเป็นการสั่งลาแต่ละเวที
-เราต้องจบให้ได้ภายใน มี.ค.57 ขอใพ้พวกเรายืนหยัดให้มั่นคงแน่วแน่ รวมแรงร่วมใจกันต่อสู้ เดิมพันคือชาติแผ่นดิน สู้ต่อไป เพื่อชัยชนะของมวลมหาประชาชน
https://www.facebook.com/pages/%E0%B8%95...2968312906





Inga kommentarer:

Skicka en kommentar