onsdag 19 februari 2014

ประวัติศาสตร์ในราชวงค์จักรี

 ประวัติศาสตร์ในราชวงค์จักรี    ..... โดย แสงตะวัน

ประวัติศาสตร์ในราชวงค์จักรีก็เป็นเช่นนี้แหละ เริ่มต้นตั้งแต่นายทอง
ด้วง ฆ่าพระเจ้าตากสิน แล้วตั้งตัวขึ้นเป็นกษัตริย์  ก็ได้สมมุติตัวเองเป็นพระเจ้าตั้งชื่อตัวเองว่า " พระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลก " อุปโหลก
ตัว เองว่าเป็นผู้ยิ่งใหญ่เขียนบิดเบือนประวัติศาสตร์หลอกลวงคนรุ่นหลังมาโดย ตลอด จนทุกวันนี้ ที่แท้จริงตัวเองก็เป็นเพียงฆาตกรที่ปล้นชิงราชบัลังก์พระเจ้าตากมา  ครั้นรัชกาลต่อมาก็มีการแย่งชิงทรยศหักหลังกันมาเรื่อยๆ ลูกฆ่าพ่อ อาฆ่าหลาน น้องฆ่าพี่ พี่ฆ่าน้อง 
แม่ฆ่าลูก  ... เป็นเรื่องปรกติของพวกจักรีวงค์ 

จน มาถึงรัชกาลที่ ๘ ในหลวงอานันท์ก็ถูกน้องชายคือกษัตริย์องค์ปัจจุบันฆ่าตายแล้วตัวเองก็ได้ ขึ้นเป็นกษัตริย์รัชกาลที่ ๙ ปกครองประเทศชาติเป็นระบอบเผด็จการที่ทารุณและโหดร้ายที่สุด  สร้างภาพโฆษณาตัวเองหลอกลวงประชาชนว่าเป็นเทพเจ้า เพื่อกลบเกลื่อนความผิดของตัวเอง พอได้เป็นกษัตริย์ ภูมิพล ได้ควบคุมอำนาจทุกอย่างไว้ในมือ  มีอำนาจเหนือรัฐธรรมนูญ เป็นเจ้าของอำนาจเหนือรัฐบาล เหนือศาล เหนือทหาร ควบคุมอำนาจ การเมือง การเศรษฐกิจ และวัฒนธรรม ไปจนถึงข้าราชการทุกระดับ เป็นนายทุนผูกขาดที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ โดยไม่ต้องเสียภาษี ไม่มีการตรวจสอบ มีชีวิตอยู่อย่างเสพสุข ฟุ่มเฟือยหรูหลาฟุ้งเฟ้อเห่อเหิม ใช้เงินงบประมาณของชาติไปปีละหลายหมื่นล้าน แต่สั่งสอนให้ประชาชนมีการกินอยู่อย่าง " พอเพียง " 
จะ เห็นว่าในความเป็นจริงแล้วกษัตริย์ก็ไม่ได้เป็นคนดีเด่อะไร ไม่ใช่ " เทวดา " เหมือนที่โฆษณากล่าวอ้าง แม่ของกษัตริย์เอง นาง สังวาล ตะละภัฎ ก็เป็นเพียงสามันชนธรรมดาแล้วจะมาโฆษณาหลอกลวงประชาชนไปทำไม ?  แม้แต่กษัตริย์ภูมิพลเองได้ขึ้นมาเป็นกษัตริย์ก็โดยการแย่งชิงบัลลังค์มาจาก พี่ชายของตนเองตามทำเนียม น้องฆ่าพี่ พี่ฆ่าน้องของจักรีวงค์ หรือราชวงค์ของฆาตกร ที่ปกครองเมืองไทยอยู่ในเวลาปัจจุบัน

มา บัดนี้เมื่อถึงตอนปลายรัชกาลที่ ๙ เมื่อกษัตริย์ภูมิพล กำลังมีอันจะเป็นไปเพราะชราภาพมากแล้วร่างกายทรุดโทรมมากเป็นโรคสารพัดอย่าง แต่ก็ยังหวงอำนาจไม่ยอมปล่อยวางเพราะกลัวว่าความลับจะถูกเปิดเผยเกี่ยวกับ กรณีฆ่าพี่ชาย พอมาถึงรุ่นลูกจึงเกิดการแย่งชิงบัลลังก์กันขึ้นอยู่ในเวลานี้ระหว่างพี่กับ น้องท้องแม่เดียวกัน เหมือนกับที่เคยเป็นมาในทุกรัชกาลของจักรีวงค์ ...
การแย่งชิงบัลลังก์กันระหว่างลูกสาวกับลูกชายคือ  พระเทพ  หรือ " นางทอม พุงโต " ทีเรียกกันอยู่ในเวลานี้ นางคนนี้เป็นคนจิตวิปลาสทางเพศจึงมีความ ใจดำอำมหิต โหดเหี้ยมไม่ต่างจากพระบิดา  จะเห็นจากการกระทำของเธอในเวลานี้โดยการร่วมมือและให้การสนับสนุนไอ้เทพเทือกทำการกบฎปิดกรุงเทพ ไล่รัฐบาล ฆ่าตำรวจมือเปล่า ฆ่าประชาชน
ปิดสถานที่ราชการ ปิดทำเนียบรัฐบาล เป็นการกระทำที่ป่าเถื่อนและเลวร้ายที่สุดที่เคยมีมาในประวัติศาสตร์  ที่รู้จักกันในนาม " กบฎเทพ +เทือก " หรือ กบฎ " อีเทพ กับไอ้เทือก "  จุดมุ่งหมายของการไล่รัฐบาลยิ่งลักษณ์ก็เพื่อ จะได้ขอรัฐบาลพระราชทาน หรือรัฐบาลที่มาจากการแต่งตั้งที่กษัตริย์หรือตัวแทนของกษัตริย์คือ พลเอกเปรมจะสามารถควบคุมได้ เพื่อที่จะสนับสุนให้นาง " ทอมพุงโต " ได้ขึ้นเป็นกษัตริย์  โดยไม่คำนึงถึงความถูกต้องตามกฎมนเฑียรบาลว่าด้วยการสืบราชสันตติวงค์ใดๆทั้งสิ้น ซึ่งตามสิทธิตำแหน่งรัชทาญาติที่ใกล้ชิดเป็นของฟ้าชาย
 ดังนั้นการสืบราชสันตติวงค์ของพวกราชวงค์จักรีในคราวนี้ก็คือการสืบราชสันตติวงค์ของฆาตกรองค์ต่อไปคือสืบต่อจากฆาตกรองค์พระบิดาคือกษัตริย์ภูมิพลนั่นเอง  แต่คราวนี้ไม่ว่าพวกคุณจะตั้งรัฐบาลพระราชทานขึ้นมาเองแต่ประชาชนทั้งประเทศได้ปฏิเสธแล้วว่าไม่ยอมรับอำนาจของพวกคุณที่เป็นกบฎ แม้ นาง " ทอมพุงโต " จะได้ขึ้นเป็นกษัตริย์ก็ตามแต่จะไม่ได้รับการยอมรับจากประชาชนทั่วประเทศเพราะคุณมาโดยวิถีทางที่ไม่ถูกต้อง มาโดยการสมคบกับพวกกบฎ ปล้นประเทศชาติ ปล้นประชาชน ปล้นประชาธิปไตย ปล้นสิทธิเสรีภาพของประชาชน คุณได้ขึ้นมาเป็นกษัตริย์จากการฆ่าประชาชน ฆ่าตำรวจ ทำให้ประเทศชาติเสียหายและประชาชนล้มตาย คุณมาโดยการขับไล่รัฐบาลของประชาชนออกไป คุณควรจะได้รับการประนามว่าเป็นพวกกบฎคิดคตทรยศต่อประเทศชาติและประชาชนคุณก็เป็นเพียงฆาตกรไม่ได้แตกต่างไปจากพระบิดาของคุณ... 

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar