måndag 24 februari 2014

๒๔ ก.พ.๕๗ อัพเดท เรื่องราวที่ควรรู้ ข่าวที่น่าสนใจ เพื่อติดตามสถานการณ์เหตุการบ้านเมืองในยามวิบัติ ที่พวกสื่อทาสขี้ข้ารับใช้อำมาตย์ฆาตกรพากันเสนอข่าวสารบิดเบือนความจริง..... ขณะนี้เกิดกลียุคพวกเผด็จการอำมาตย์ทรราชฆาตกรกำลังบ้าคลั่งเสียสติ เปิดหน้าออกมาสู้เอง ลงมือทำลายชาติ ทำลายความถูกต้องยุติธรรม ใช้อำนาจเถื่อนปล้นอำนาจรัฐ ให้สมุนโจรข่มเหงเข่นฆ่าเจ้าหน้าที่รัฐและประชาชน ดังนั้นประชาชนต้องตื่นตัว เตรียมพร้อม สถานการณ์กำลังเข้มข้นยกระดับเป็นสงครามกลางเมือง เป็นการต่อสู้ระหว่างพวกเผด็จการอำมาตย์ทรราชที่ต้องการยึดอำนาจรัฐ...กับ ฝ่ายประชาชนไทยทั่วประเทศที่ต้องการประชาธิปไตย.....ฉนั้นการติดตามข่าวอย่างมีสติจะช่วยให้เข้าใจสถานการณ์"รู้เขารู้เรา"ไม่ประมาทมีการระมัดระวังตัวประชาชนไทยจะไม่ได้ตกเป็น"เหยื่อ" เสียเลือดเนื้อมากมายอีกต่อไป....สติปัญญาคืออาวุธอันยิ่งใหญ่ ที่ไม่มีใครจะยื้อแย่งชิงเอาไปทำลายได้...ช่วยกันสู้ด้วยสติปัญญา...ช่วยกันใช้สติปัญญานำความจริงมาฆ่าทำลายพวกเผด็จการอำมาตย์ทรราชฆาตกร..ให้หมดไปจากสังคมไทย.


"มวลชนย่อมเป็นคน มิใช่ควายที่โง่งม
ทองแท้หรืออาจม เขาย่อมรู้กระจ่างใจ
ใครชั่วสกุลถ่อย จะถูกถุยทั้งเมืองไทย
รัศมีที่เรืองไกร จะสิ้นแววที่เคยงาม
รักเสือต้องรักศักดิ์ เยี่ยงพยัคฆ์สง่างาม
อย่าเพียงพยักตาม ต่อแส้เงินที่กวัดไกว
รักเพื่อนจึงเตือนมั่ง ถ้าไม่ฟังก็ตามใจ
ป้ายสีสาดโคลนไป เยี่ยงนักสู้แบบเฮงซวย" จิตร ภูมิศักดิ์

[​IMG]


[​IMG]



[​IMG]
-ข่าวจริง....ข่าวลือ...ใครรู้ช่วยหาความจริงตอบด้วย...จะได้ช่วยกันประนามพวกทรยศต่อประชาชนผู้เสียภาษีจ่ายเงินเดือนให้มันกิน....ไอ้พวกสารเลวทำลายชาติ.....
ว่าาแล้วเชียวที่เขาซุบซิบจากข้างในออกมา มันมีธงมาแล้วแถมได้โบนัสพิเศษอีก ได้เที่ยวต่างแดนจริงไม่จริงไม่รู้ เลยมาบอกเฉยๆ ต้องรอ ตม.เช็คอีกทีตอนไป  ลั้นลา!นั่นแหละถึงจะรู้


-เป็นคำถามที่ตอบยากมาก แม้กระทั่งเดา ยังเดายากเลย เพราะ...................

[​IMG]


 
มล.ปนัดดา  ดิศกุล ณ.อยุธยา  มาให้กำลังใจม็อบ.......

-ปล่อยข่าวเท็จ...  ว่าท่านทูตสหรัฐคริสตี้ถูกย้ายไปเกาหลี.....
[​IMG]


-ตอบข่าวจริง...  เอกอัครราชทูตสหรัฐฯ @KristieKenney ตอบทวิตเตอร์ยืนยันว่าเธอไม่ได้ถูกย้ายไปเกาหลีใต้ ....


[​IMG]

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar