lördag 11 april 2015

งาน "ผู้เฒ่าขอขมา" . จากกรุงเทพฯ . ถึง เชียงใหม่......คนรุ่นเราทั้งเสียใจและละอายใจ ที่ต้องส่งมอบมรดกที่ถูกกระทำย่ำยี จนเละเทะนี้แก่ท่าน คนรุ่นเราทั้งไร้สติปัญญา ไร้จิตใจอันกล้าแกร่ง พอจะรับมรดกประชาธิปไตยของคณะราษฏร และ 14 ตุลา เพื่อสืบทอดความดีงามของประชาธิปไตยแก่ท่า­นได้ ในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ครั้งนี้ พวกเราจึงใคร่ขอขมาต่อความผิดพลาดและความอ­่อนแอ และความโง่เขลาของเราที่ผ่านมาทั้งหมด ด้วยความหวังว่า

ThaiE - News
ผู้เฒ่า -คนรุ่นเราทั้งเสียใจและละอายใจ ที่ต้องส่งมอบมรดกที่ถูกกระทำย่ำยี จนเละเทะนี้แก่ท่าน คนรุ่นเราทั้งไร้สติปัญญา ไร้จิตใจอันกล้าแกร่ง พอจะรับมรดกประชาธิปไตยของคณะราษฏร และ 14 ตุลา เพื่อสืบทอดความดีงามของประชาธิปไตยแก่ท่า­นได้ ในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ครั้งนี้ พวกเราจึงใคร่ขอขมาต่อความผิดพลาดและความอ­่อนแอ และความโง่เขลาของเราที่ผ่านมาทั้งหมด ด้วยความหวังว่า

@JanewitC: เยาวชนที่ อ.นิธิ จะขอขมาวันนี้ คือ นักกิจกรรม ที่ต่อสู้เพื่อ ประชาธิปไตยมาตลอด เช่น กลุ่มดาวดิน/ธรรมศาสตร์เสรี/สภาหน้าโดม/ศนปท.‪#‎VoiceNews







คลิกดูเพิ่ม ภาพงานผู้เฒ่าขอขมา ที่ทิ้งบ้านเมืองแบบนี้ให้ลูกหลานลำบาก - เชียงใหม่
คลิกดู    https://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=7-1kaEu5M1s


ที่กรุงเทพฯ งานรดน้ำดำหัวที่ท่าพระจันทร์วันนี้ทำพิษ มหาลัยสั่งปิดประตู
อ.ชาญวิทย์รวมพลครบทีม คณาจารย์อาสุโสเตรียมรดน้ำขอขมาเยาวชน หน้าประตูท่าพระจันทร์ คู่ขนานพร้อมที่เชียงใหม่







Inga kommentarer:

Skicka en kommentar