lördag 11 april 2015

พระองค์เปรม ".ผู้ปกครองเจ้าดอกสีม่วง" คำอวยพรของคนบาปเหมือนดั่งคำสาป "ระเบิดลงที่ภาคใต้ ".ทันที ..ป๋าให้พร.ขอให้พระสยามเทวาธิราชดูแลไม่ให้เกิดปัญหา พระสยามเทวาธิราชและหุ่นปั้นเทวดาทำไมใจร้ายจัง....

ป๋าเปรมเชื่อนายกทำปท.สงบเป็นที่พึ่งปชช.-ผบ.ทัพร่วม
ข่าวการเมือง วันศุกร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ.2558 17:58น.

611263

"พล.อ.เปรม" มั่นใจ นายกรัฐมนตรี ทำประเทศสงบได้ เป็นที่พึ่งประชาชน ขอให้แน่วแน่ที่จะรักษาประเทศชาติให้เจริญก้าวหน้า ขณะที่ "ประวิตร" นำ ผบ.เหล่าทัพ ร่วมขอพร
พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ได้กล่าวในโอกาสที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี นำคณะรัฐมนตรี ผู้บัญชาการทหารสูงสุด และผู้บัญชาการเหล่าทัพ เข้ารดน้ำรับพรในเทศกาลสงกรานต์ ว่า ขอบคุณที่รักษาวัฒนธรรมอันดีของชาติ ซึ่งเป็นการแสดงถึงความรักชาติ แต่ยังไม่พอ ต้องร่วมกันรักษาประเทศดัวย ซึ่งตนมั่นใจว่า นายกรัฐมนตรี และทุกคน จะร่วมมือกันทำให้บ้านเมืองสงบสุข และมั่นคง มั่งคั่ง อย่างเช่นที่ นายกรัฐมนตรี กล่าวในทุกๆ วัน ขอให้แน่วแน่ที่จะรักษาประเทศชาติให้เจริญก้าวหน้าและมีความสงบสุข เพราะประชาชนหวังพึ่งพานายกรัฐมนตรี และทุกคน พร้อมกันนี้ พล.อ.เปรม ยังขอให้พระบารมีของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ คุ้มครองทุกคนให้พ้นภยันอันตราย ส่วนใครที่คิดไม่ดี ขอให้พระสยามเทวาธิราชดูแลไม่ให้เกิดปัญหา
ประวิตรนำผบ.เหล่าทัพเข้ารดน้ำอวยพรป๋าเปรม
พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมด้วย พล.อ.อุดมเดช สีตบุตร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม และผู้บัญชาการทหารบก พล.อ.ศิริชัย ดิษฐกุล ปลัดกระทรวงกลาโหม พล.อ.วรพงษ์ สง่าเนตร ผู้บัญชาการทหารสูงสุด พล.อ.อ.ตรีทศ สนแจ้ง ผู้บัญชาการทหารอากาศ พล.ร.อ.ไกรสร จันทร์สุวานิชย์ ผู้บัญชาการทหารเรือ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และข้าราชการทหาร ตำรวจ เข้ารดน้ำอวยพร พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ที่หอประชุมกองทัพกบกเทเวศร์ เนื่องในโอกาสวันสงกรานต์ 2558 อย่างพร้อมเพรียง ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดจากทั้งเจ้าหน้าที่ทหาร และเจ้าหน้าที่ตำรวจ
 
นายกฯ เผย พล.อ.เปรมให้กำลังใจแก้ปัญหาประเทศ
พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กล่าวภายหลังเข้าพูดคุยกับ พลเอก เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เมื่อเสร็จสิ้นพิธีรดน้ำขอพรในเทศกาลสงกรานต์ ว่า พอเอกเปรมได้ฝากความห่วงใยให้ดูประชาชน แก้ไขปัญหาให้ได้ ซึ่งที่ผ่านมาท่านให้กำลังใจทุกคนและทุกกระทรวงมาโดยตลอด แต่ไม่มีโอกาสได้พูดคุยกับทุกคน นอกจากนี้ยังบอกให้ตนดูแลประชาชนให้ดี ซึ่งตนได้ชี้แจงว่าได้ใช้กฎหมายในการทำงานอย่างจริงจัง และแก้ปัญหาให้เกิดความยั่งยืน จะแก้แบบผ่านไปทีไม่ได้ เพราะมีปัญหาจำนวนมาก
นอจากนี้ นายกรัฐมนตรี ยังกล่าวถึงกรณีที่เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐส่งรายชื่อข้าราชการที่กระทำการทุจริตในวันนี้ว่า หลังจากนี้จะเรียกประชุม เพราะมีหลายหน่วยที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้เข้ามาชี้แจงหลายละเอียดว่า จะดำเนินการอย่างไรต่อไป ส่วนจะใช้มาตรา44 มาบังคับใช้หรือไม่นั้น พลเอกประยุทธ์ กล่าวว่า ม.44 อย่างไรก็ต้องใช้ควบคู่กับกฎหมายปกติ เพราะมีไว้เพื่อให้อำนาจทหารเข้าไปทำงานร่วมกับหน่วยงานที่รับผิดชอบ แต่เวลาจับกุมและสอบสวนก็ต้องใช้กฎหมายปกติ เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ซึ่งดีกว่าบางพวกที่ใช้กฎหมายปกติไปทำให้ให้พิเศษขึ้นมา ซึ่งที่ผ่านมาใช้กันแบบนั้น

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar