onsdag 29 april 2015

หยุดดัดจริตประเทศไทย หยุดไอ้พวกเหลือบไรผลาญเงินภาษีประชาชน หยุดทหารตำรวจรังแกข่มขู่พวกแพะแบะๆๆมือเปล่า หยุดใช้สารพัดวิชามารใส่ร้ายป้ายสียัดเยียดความผิดให้ประชาชน...

รูปภาพของ หยุดดัดจริตประเทศไทย
ประชุมกันจนรวย 88 ครั้ง = 22,000,000 บาท (อ่านว่ายี่สิบสองล้านบาท)
36 คน รับคนละ 600,000 บาท ไม่มีงานไหนรายได้ดีเท่ากับรับใช้คณะรัฐประหารอีกแล้ว เป่านกหวีดร่วมกับ กปปส. เป็นคนดี ทำเพื่อชาติ? ต้านการโกง ยึดอำนาจปุ๊บ โดดมารับตำแหน่ง "ประธานคณะกรรมาธิการยกร่างรัฐธรรมนูญ"ยังไม่นับเงินเดือนต่างๆ ค่าประจำตำแหน่ง สวัสดิการต่างๆ รวยกันเละงานนี้
"ไอ้กระรอกแทะ" บวรศักดิ์ อุวรรณโณ คนที่เคยเขียนรัฐธรรมนูญให้นายกต้องมาจากการเลือกตั้ง หลังเกิดเหตุการณ์ "พฤษภาทมิฬ 2535" วันนี้มันลืมจุดยืนนั้นไปหมดแล้วเคยเขียนด้วยมือ วันนี้ฉีกด้วยตีน น่าสมเพชจริงๆ


เจ้าหน้าที่ทหาร และตำรวจนอกเครื่องแบบ จาก สน.โชคชัย บุก สถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม PeaceTV CR
https://www.facebook.com/secret100million/photos/a.220399904824880.1073741829.128043194060552/365018473696355/?type=1&theater
รูปภาพของ หยุดดัดจริตประเทศไทย

เตือนภัย!!!!!!! [แชร์กันด้วยนะครับ เริ่มมีหลักฐานว่ามีขบวนการพวกนี้อยู่จริงๆแล้ว]
มีขบวนการปลอมเฟส จ้องใส่ร้ายป้ายสีประชาชน เพื่อหาเหยื่อมาสนองความสะใจ กฎหมายหมิ่น และมาตรา 44 ในการก่อเหตุต่างๆ ข้อสำคัญคือ "อย่าเปิด Public อย่าแอดใครเป็นเพื่อนซี้ซั้ว ควรสร้างเฟสเล่นการเมืองโดยเฉพาะ" เพื่อป้องกันปัญหา
พฤติกรรมของคนร้าย ที่ใส่ร้ายป้ายสี คือสอดส่องเหยื่อ และปลอมแปลงโซเชียลมีเดีย เพื่อโพสในลักษณะจงใจท้าทาย จงใจก่อเหตุ หรือจงใจละเมิดกฎหมายต่างๆ โดยที่เหยื่อเองไม่ทราบเรื่องฮะ ลักษณ...ะการโพสจะแตกต่างจากสิ่งที่เหยื่อโพสเสมอๆ บางครั้งอาจคล้ายคลึงกัน ที่สำคัญคือ
เหยื่อในการก่อเหตุโดนใส่ร้ายป้ายสี "มักเป็นฝ่ายนิยม ปชต." และ "ไม่เคยมีเหยื่อที่เป็นกลุ่มเป่านกหวีด"
รบกวนลองเชคเฟสบุค ทวิตเตอร์ ไลน์ หรือแม้แต่ Google+ ดูฮะ ว่ามีใคร ทำซ้ำ เลียนแบบ หรือก็อปปี้ตัวท่านไป โดยที่ท่านเองไม่เคยทราบหรือไม่ หากพบเห็นควรนำมาประจานหน้าโซเชียลของเราเอง และยืนยันความเป็นเจ้าของตัวตนเรา รวมทั้งหาทางแจ้งผู้ดูแลระบบโซเชียลนั้นๆ จะดีที่สุด และหากพบการละเมิดใดๆ ที่เราไม่เกี่ยวข้อง ให้รีบแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน
แนวทางที่ดีที่สุดคือ "อย่าลงชื่อจริง เบอร์มือถือหรือ ข้อมูลบัตรประชาชนของคุณ" ให้ผู้อื่นทราบโดยเด็ดขาดหากไม่จำเป็น และ "ระวังการใช้ระบบติดตามที่อยู่ของตัวคุณผ่านทางสมาร์ทโฟนและเฟสบุค" และ " ควรเรียนรู้วิธีใช้โปรแกรมVPN กับ Anti -Hotspot และ Tor Browserให้คล่อง"
ระมัดระวังกันด้วยฮะ "ถ้าข้อมูลของคุณรั่วไหลไปยังผู้ไม่พึงประสงค์" ให้ปิดเฟส อย่าเสียดาย และ อัดวีดีโอเฟสของคุณถ้าทำได้แล้วฝากให้เพื่อนที่ไว้ใจ " รับมือในกรณีที่คุณถูกอุ้มหาย ให้เพื่อนของคุณส่งคลิปหลักฐานมาให้ทางเพจหยุดดัดจริตฯ " ทางเราจะทวงความยุติธรรมให้กับท่าน
‪#‎ขอบคุณและโปรดแจ้งเตือนต่อกันไป‬ อีโมติคอน colonthree
‪#‎หยุดดัดจริตประเทศไทย‬
https://www.facebook.com/stopdadjarit2











Inga kommentarer:

Skicka en kommentar