måndag 27 april 2015

ข่าวในพระราชสำนัก วันนี้เสด็จทอดพระเนตรทัศนียภาพแม่น้ำเจ้าพระยา นำ"หุ่นปั้นเทวดา" ยกขึ้นรถเข็นลงจากชั้น๑๖ พาออกโชว์ตัวอีกแล้วขยันจัง ทำไมต้องรบกวนเข็นหุ่นพระองค์ท่านออกมาให้ลำบาก รวมทั้งแพทย์พยาบาลผู้ดูแลเดือดร้อนไปด้วย เกิดอะไรขึ้น ? คำสั่งใคร ? หรือ อำมาตย์เฒ่าผู้ปกครองเจ้าดอกม่วงนั่งก้นไม่ติดกินไม่ได้นอนไม่หลับ เกือบหนึ่งปีผ่านไปอะไรๆก็ไม่ลงตัวตามแผนที่วางไว้ เกิดปัญหารุมเร้าได้รับแรงกดดันต่อต้านทั้งจากภายในและภายนอกจากนานาประเทศ สถานการณ์มีแต่เลวลงและกำลังสุกงอมขึ้นเรื่อยๆ เวลาใกล้เข้ามาทุกทีๆ...จะเข็นออกเข็นเข้าโชว์วันละกี่สิบรอบ ก็ไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้นและไม่สามรถหมุนวันเวลาและเรียกความศรัทธาให้หวนกลับไปเหมือนในอดีตได้อีกต่อไป เพราะทำลายตัวเองแท้ๆ อยู่อย่างเดียวดายทุกข์ทรมาณด้วยโรคร้ายรุมเร้าช่วยตัวเองก็ไม่ได้ ต้องทนรับผลกรรมจากการกระทำของตัวเอง...เศร้า



นหลวง เสด็จฯ รพ.ศิริราช ปิยมหาราชการุณย์ ทอดพระเนตรทัศนียภาพแม่น้ำเจ้าพระยา




คลิกดูคลิป-ข่าวในพระราชสำนัก ในหลวงเสด็จฯ เปลี่ยนพระราชอิริยาบถและทอดพระเนตรทิวทัศน์ของแม่น้ำเจ้าพระยา





เมื่อวันจันทร์ที่ ๒๗ เมษายน พุทธศักราช ๒๕๕๘ เวลา ๑๗.๐๙ น. พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เสด็จพระราชดำเนินจากอาคารเฉลิมพระเกียรติ โรงพยาบาลศิริราช ไปยังโรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์ เป็นการส่วนพระองค์

ในการนี้ เสด็จพระราชดำเนินขึ้นไปยังชั้น ๗ ของโรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์ ซึ่งเป็นที่ตั้งของสถาบันการแพทย์แผนไทยประยุกต์ เพื่อทอดพระเนตรทัศนียภาพของแม่น้ำเจ้าพระยาโดยรอบ จากนั้นเสด็จพระราชดำเนินขึ้นไปยังชั้น ๑๒ ของโรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์ เพื่อทอดพระเนตรทัศนียภาพด้านทิศเหนือของแม่น้ำเจ้าพระยา สะพานพระราม ๘ และคลองบางกอกน้อย สมควรแก่เวลา จึงเสด็จพระราชดำเนินกลับอาคารเฉลิมพระเกียรติ โรงพยาบาลศิริราช เมื่อเวลา ๑๗.๔๕ น.


Inga kommentarer:

Skicka en kommentar