onsdag 22 april 2015

เปิดหน้า...คนทรยศขายชาติ ขายแผ่นดิน.ให้จีนตัวจริงเพื่อเอาตัวรอด...


[​IMG]



คนทรยศขายชาติ ขายแผ่นดิน.ให้จีนตัวจริงเพื่อเอาตัวรอด  หลักฐานภาพ"ทอมถ่าง"นางกำลังออกอาการดี้ด้าบ้า อยากเป็น" KING KONG " แทนพ่อจนลืมตัว  ตามคำทำนายโบราณ  ที่ทำนายไว้ว่าราชวงค์จักรีจะสิ้นสุดลงมีเพียง ๙ รัชกาลเท่านั้นคงเป็นจริง  ต่อไปชะตากรรมของนางทอมถ่างก็คงจะต้องจบลงเหมือนเจ้าสีหนุของประเทศ เขมรอย่างแน่นอน  อย่าเพิ่งลำพองใจเลยน้ะจ๊ะ นางทอมถ่างพุงโต....

ข่าวลับกรองแล้ว "ฉบับพิเศษ."..20เมษา58 โดยกลุ่มเสียงประชาชนไทย(สปท.)

ข่าวลับกรองแล้วโดยกลุ่มเสียงประชาชนไทย(สปท.)
ฉบับพิเศษ...20เมษา58

*ข่าวด่วน...18 เม.ย. 2558 เวลา 23.30 น.สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารีเสด็จพระราชดำเนินประเทศญี่ปุ่น เที่ยวบิน TG622 (สุวรรณภูมิ-โอซาก้า) ด้วยหมายกำหนดการกระทันหัน
*สายข่าวลับในราชสำนักรายงานว่าพระองค์ทรงเป็นห่วงสถานการณ์ทางการเมืองตาม ที่พลเอกเปรมได้กราบบังคมทูลถึงภาวะวิกฤติทางเศรษฐกิจและการเดินทางไปขอความ ช่วยเหลือจากญี่ปุ่นของพลเอกประยุททธ์ที่ผ่านมาไม่ประสบความสำเร็จและกราบ บังคมทูลให้พระเทพเสด็จเพื่อขอให้ญี่ปุ่นสนับสนุนรัฐบาลพลเอกประยุทธ...แต่ การดำเนินการดังกล่าวกระทำไปโดยมิได้กราบบังคมทูลสมเด็จพระบรมฯแต่อย่างใด
 
*การเสด็จเยือนญี่ปุ่นครั้งนี้นักวิชชาการ ด้านต่างประเทศในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพได้ให้ความเห็นว่าเกิดขึ้น อย่างกระทันหันโดยไม่มีหมายกำหนดการมาก่อนถือเป็นการเปิดเผยพระองค์กึ่งทาง การที่กระทำการแทนพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว (ที่ทรงพระทุพพลภาพแล้ว) ด้านต่างประเทศเป็นครั้งแรกและเป็นการแสดงพระองค์เป็นครั้งแรกที่มีความผูก พันธุ์กับคณะคสช.อย่างลึกซึ้งเป็นกรณีพิเศษที่ถือว่ามีความสำคัญที่ต้องจับ ตามอง...และจากเหตุการณ์นี้ได้บ่งบอกความจริงว่าวิกฤติเศรษฐกิจกำลังก่อ ตัวอย่างรุนแรงและลำพังเฉพาะรัฐบาลพลเอกประยุทธเอาไม่อยู่
 
*สายข่าวลับยังรายการด้วยว่าให้จับตาหลัง เสด็จกลับจากญี่ปุ่นแล้วยังมีกำหนดการที่เตรียมไว้อีกคือรัสเซียและโดยเฉพาะ อย่างยิ่งจะเสด็จไปสหภาพยุโรปและสหรัฐอเมริกาที่ประกาศคว่ำบาตรรัฐบาลทหาร และพลเอกประยุทธในฐานะนายกฯไม่สามารถจะเดินทางไปด้วยตนเองได้...สปท.จะ ติดตามข่าวรายงานให้ทราบต่อไป//


(หมายเหตุ - คำถามตามมา อยากทราบว่าเธอไปในฐานะอะไร?ใครส่งเธอไปเจรจา? หรือเธอไปในฐานะหัวหน้าของคณะรัฐบาลเผด็จการทหารชั่วคราวตัวจริง?.กรุณาช่วย กันหาคำตอบด้วย. )


Inga kommentarer:

Skicka en kommentar