måndag 20 april 2015

ข่าวลับกรองแล้ว "ฉบับพิเศษ."..20เมษา58 โดยกลุ่มเสียงประชาชนไทย(สปท.)

ข่าวลับกรองแล้วโดยกลุ่มเสียงประชาชนไทย(สปท.)
ฉบับพิเศษ...20เมษา58

*ข่าวด่วน...18 เม.ย. 2558 เวลา 23.30 น.สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารีเสด็จพระราชดำเนินประเทศญี่ปุ่นเที่ยวบิน TG622 (สุวรรณภูมิ-โอซาก้า) ด้วยหมายกำหนดการกระทันหัน
*สายข่าวลับในราชสำนักรายงานว่าพระองค์ทรงเป็นห่วงสถานการณ์ทางการเมืองตามที่พลเอกเปรมได้กราบบังคมทูลถึงภาวะวิกฤติทางเศรษฐกิจและการเดินทางไปขอความช่วยเหลือจากญี่ปุ่นของพลเอกประยุททธ์ที่ผ่านมาไม่ประสบความสำเร็จและกราบบังคมทูลให้พระเทพเสด็จเพื่อขอให้ญี่ปุ่นสนับสนุนรัฐบาลพลเอกประยุทธ...แต่การดำเนินการดังกล่าวกระทำไปโดยมิได้กราบบังคมทูลสมเด็จพระบรมฯแต่อย่างใด
 
*การเสด็จเยือนญี่ปุ่นครั้งนี้นักวิชชาการด้านต่างประเทศในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพได้ให้ความเห็นว่าเกิดขึ้นอย่างกระทันหันโดยไม่มีหมายกำหนดการมาก่อนถือเป็นการเปิดเผยพระองค์กึ่งทางการที่กระทำการแทนพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว (ที่ทรงพระทุพพลภาพแล้ว) ด้านต่างประเทศเป็นครั้งแรกและเป็นการแสดงพระองค์เป็นครั้งแรกที่มีความผูกพันธุ์กับคณะคสช.อย่างลึกซึ้งเป็นกรณีพิเศษที่ถือว่ามีความสำคัญที่ต้องจับตามอง...และจากเหตุการณ์นี้ได้บ่งบอกความจริงว่าวิกฤติเศรษฐกิจกำลังก่อตัวอย่างรุนแรงและลำพังเฉพาะรัฐบาลพลเอกประยุทธเอาไม่อยู่
 
*สายข่าวลับยังรายการด้วยว่าให้จับตาหลังเสด็จกลับจากญี่ปุ่นแล้วยังมีกำหนดการที่เตรียมไว้อีกคือรัสเซียและโดยเฉพาะอย่างยิ่งจะเสด็จไปสหภาพยุโรปและสหรัฐอเมริกาที่ประกาศคว่ำบาตรรัฐบาลทหารและพลเอกประยุทธในฐานะนายกฯไม่สามารถจะเดินทางไปด้วยตนเองได้...สปท.จะติดตามข่าวรายงานให้ทราบต่อไป//



(หมายเหตุ - คำถามตามมา อยากทราบว่าเธอไปในฐานะอะไร?ใครส่งเธอไปเจรจา? หรือเธอไปในฐานะหัวหน้าของคณะรัฐบาลเผด็จการทหารชั่วคราวตัวจริง?.กรุณาช่วยกันหาคำตอบด้วย. )




สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินเยือนประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 18-25 เมษายน 2558

สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินเยือนประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 18-25 เมษายน 2558

เวลา 23.15 น.วานนี้ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินไปห้องรับรองพิเศษ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อประทับเครื่องบินของ บริษัท การบินไทย จำกัด มหาชน เที่ยวบินที่ ทีจี 622 เสด็จพระราชดำเนินเยือนประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 18 ถึง 25 เมษายน 2558 มีคณะรัฐมนตรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ ทั้งทหารตำรวจ พลเรือน แม่บ้านเหล่าทัพ ผู้แทนสภากาชาดไทย ผู้แทนโรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า และลูกเสือชาวบ้าน เฝ้าทูลละอองพระบาทส่งเสด็จ

ในการเสด็จพระราชดำเนินเยือนประเทศญี่ปุ่นนี้ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จะทรงรับการทูลเกล้าทูลกระหม่อมถวายปริญญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ของมหาวิทยาลัยโตเกียวมหานคร และปริญญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สาขาการศึกษาของมหาวิทยาลัยโซกะ กรุงโตเกียว นอกจากนี้จะเสด็จพระราชดำเนินไปทอดพระเนตรกิจการและการดำเนินงานของสถาบันต่างๆ ทางด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ได้แก่ สถาบันวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีโอะกินะวะ สถาบันวิทยาการรวมวัสดุกับเซลล์ มหาวิทยาลัยเกียวโต สถาบันเทคโนโลยีแห่งโตเกียว คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยโตเกียว วิทยาลัยพยาบาลแห่งสภากาชาดญี่ปุ่น องค์การวิจัยเครื่องเร่งอนุภาคพลังงานสูง วิทยาเขตสึกุบะ และศูนย์วิจัยเครื่องเร่งอนุภาคโปรตอนญี่ปุ่น วิทยาเขตโทะกะอิ

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar