tisdag 14 april 2015

ไอ้สองตัวจัญไรสันดาน "แผล็บๆๆ".ทาสในเรือนเบี้ยขี้ข้ารับใช้อำมาตย์ทรราชเหลือบศักดินา...แต่ละวันโผล่หน้าออกมานั่งสำรอกใส่สีตีไข่ให้ร้ายป้ายสีหาแพะยัดเยียดคดี"ระเบิด"ให้เพื่อนร่วมชาติตามใบสั่งเจ้านาย......


-คนหนึ่งโฆษกตะหานนักปั่นคดี ‘ผังล้มเจ้า’ จนมาเป็นนายพล




-คนสองนักปั้นข่าว ‘ขบวนการล้มเจ้า’ จนเป็นกูรู แบ็คดีสายทรัพย์สินฯ



ThaiE-News

เป็นที่รับรู้กันอยู่ ถ้า ‘ไก่อู’ กับ ‘สนธิญาน’ พูดละก็ ‘ยกเมฆ’ กะ ‘ยอฟ้า’ เสียละมาก

เรื่องบึ้มเซ็นทรัลสมุย ไหม้โคอ็อปสุราษฎร์ นั่นก็ ‘ตามคาด-ตามเคย’ จริงเลย

ไก่อูย้ำเมื่อวาน “เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงยังเชื่อมั่นในข้อมูลว่า การก่อเหตุเป็นบงการของกลุ่มการเมืองอำนาจเก่าที่ต้องการสร้างสถานการณ์...
(
http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1428921752)

ระบุว่าหลักฐานทั้งหมดที่พบในขณะนี้เชื่อมโยงไปยังกลุ่มผู้ก่อเหตุกลุ่มเดิม ที่เคยสร้างสถานการณ์ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร โดยใช้รถยนต์ที่ถูกโจรกรรมจากพื้นที่สามจังหวัดชายแดนใต้มาก่อเหตุ”
(
http://m.posttoday.com/article/358837/1000)

สำหรับนายนรินทร์ อ่ำหนองบัว หรือ ‘เอ็ม เสื้อแดง’ หนึ่งในสามผู้ถูกจับกุมที่มีข้อความโพสต์จากเฟซบุ๊คของเขาเมื่อวันที่ ๑๐ เมษายน ทำนองว่า ‘คืนนี้จัดหนักที่สุราษฎร์’ นั้น

“ทำให้เห็นว่าเหตุการณ์ลอบวางระเบิดที่เกาะสมุยถูกเตรียมการมาเป็นอย่างดี มีการเปิดเฟซบุ๊คใช้ชื่อของมวลชนสีเสื้อในระดับรากหญ้า แล้วนำบัญชีเฟซบุ๊คเหล่านั้นมาใช้วางแผนและนัดหมาย...





ส่วนรถยนต์กระบะยี่ห้อมาสด้า รุ่นไฟเตอร์ ที่ถูกนำมาใช้ติดตั้งวัตถุระเบิดแสวงเครื่องน้ำหนักถึง ๘๐ กิโลกรัม ซึ่งถูกปล้นมาจากองค์การบริหารส่วนตำบลละแอ อำเภอยะหา จังหวัดยะลานั้น ข้อมูลล่าสุดขณะนี้ฝ่ายความมั่นคงเชื่อว่าน่าจะเป็นการจัดฉากปล้นรถ...

สำหรับผู้ว่าจ้าง ไหว้วานให้กลุ่มก่อความไม่สงบ ปีกฝักใฝ่การเมืองสีเสื้อกระทำเรื่องนี้ เป็นคนการเมืองผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ และยืนอยู่ฝั่งตรงข้ามรัฐบาลชุดปัจจุบัน”
(
http://www.isranews.org/south-n…/scoop/item/37909-scene.html)

ฟันธงไปเลยแบบเดียวกับที่สนธิญานบอกว่า “ระบอบทักษิณมีเอี่ยว”

ทั้งๆ ที่ “ตร.ชี้ ‘เอ็ม เสื้อแดง’ ขับแท็กซี่อยู่ กทม. ขณะเกิดเหตุคาร์บอมบ์เซ็นทรัลสมุย” ตามรายงานจากประชาไท
(
http://prachatai.org/journal/2015/04/58828)

จึงได้มีคนทำภาพลำดับความนัย การจับกุมผู้ต้องหา ‘เสื้อแดง’ เอาไว้ ขโมยรถจากยะลา ไปบึ้ม-เผาที่สุราษฏร์ แล้วจนตรอกที่เมืองนนท์ It’s so incredible.



ดังที่ Zachary Abuza ผู้สื่อข่าว The Diplomat ตั้งข้อสังเกตุว่า

“Clearly the junta is going to do everything it can to link the attack to the Red Shirts, for political purposes, despite contradictory evidence.”
(
http://thediplomat.com/…/…/car-bomb-explodes-at-thai-resort/)

ทำกันอย่างนี้นี่เล่า มิน่า ประธานาธิบดีโอบาม่าของสหรัฐจึงได้เสนอให้แต่งตั้งนายกลิน เดวี่ส์ ผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับเกาหลีเหนือ ไปประจำดำเนินงานการทูตกับรัฐบาลทหารของประเทศไทย

“President Barack Obama has nominated a former U.S. envoy for North Korea policy, Glyn Davies, as ambassador to Thailand.”
(
https://sg.news.yahoo.com/former-us-envoy-nkorea-nominated-…)

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar