tisdag 4 augusti 2015

บทลิเก" ทิดเสือกกับอีหญิงต้นแม่อีตั้น" ของคณะลิเกลวงโลก บทลิเกตอนต่อไป ฝากให้ประชาชนอ่านเพื่อจะได้ติดตามก่อนวันโหมโรงเปิดแสดงจริง จะได้ไม่หลงทางหลงเพลิดเพลินไปกับงานกิจกรรมโฆษณาชวนเชื่อ ปั่นๆๆๆ "Bike For mom" กิจกรรมที่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องช่วยเหลืออะไรในการแก้ไขปัญหาปากท้องของประชาชนที่กำลังเดือดร้อนแต่อย่างใด...

By เพจกู

รูปภาพของ กูต้องได้ 100 ล้าน จากทักษิณแน่ๆ


ทิดเสือก เทือกสุบรรณ และคณะ !!!
กลับมานำความวิบัติฉิบหายอีกครั้งแล้ว

- - - - - - - - - -
สุเทพ หรือ ทิดเสือก มันกลับมาแล้ว
สึกมาปุ๊บก็ ทำหน้าที่เสือกปั๊บ

พวกท่านทั้งหลายอาจจะสงสัยว่า มันวางแผนอะไรกัน
จะบอกให้ว่า ไอ้สุเทพมันเองก็แค้นใจจากที่ตัวเองวางแผนก่อม็อบ จัดฉากรัฐประหาร เสียดิบดี แต่สุดท้ายไอ้ควายตู้ (ประยุทธ์) เอาไปกิน แถมตัวมันเองก็ยังไม่ได้ตำแหน่งอะไรอย่างที่หวัง
ทั้งกิจการสวนยางก็ 5โล100 เรือหาปลาเถื่อนในเครือข่ายก็โดน คสช.สกัด รีสอร์ทท่องเที่ยวของพรรคพวก ที่มันเคยอำนวยความสะดวกไว้ก็เจ๊งกันหมดถ้วนหน้าเจอแต่ชาวจีนกระเป๋าเงินเบาหวิว
พวกสุเทพเคยกล่าวว่า "กูไล่อีปูได้ ถ้าทหารมันเหี้ย ก็ไล่ทหารได้"
ความเดิมตั้งแต่ปีที่แล้ว ไอ้สุเทพเคยประชุมพลพรรค ในวัดสวนโมกข์ หลายรอบมีรอบหนึ่งประชุมสำคัญที่มีพระมรณะ 2 รูป ก็เป็นเพราะไอ้ทิดเสือกนี่แหละ
มีช่วงหนึ่งที่ทิดเสือก เตรียมจัดม็อบสวนยาง แต่ควายตู้รู้ทัน เลยส่งเจ้าหน้าที่ไปจัดการตัดไฟแต่ต้นลม ส่งทหารประกอบกับสาวก กปปส. ยัดเพลงคืนความสุขให้ฟัง ตอนนี้กลายเป็นลูกน้องไอ้ควายตู้ตัวนี้แทนแล้ว พวกที่ยอมมาเลียไข่ควายตู้ก็ได้เป็น สนช. สปช. เปรมปรีดาหน้าชื่น
- - - - - - - - - -
พอโดนประกบ ม็อบสวนยางที่กำลังจะรวมตัวกันก็พลอยหมดใจไปด้วย พวกไอ้ทิดเสือกก็เลยพับแผนการ รอเวลาอย่างอดทน
ตอนนี้ผ่านมาหนึ่งปี สถานการณ์เปลี่ยนไป ความนิยมทหารกำลังตก สาวก กปปส. ก็เริ่มเจ๊งกันจนหลอกตัวเองว่ามีความสุขจนจะเริ่มไม่ไหวแล้ว
ไอ้ทิดเสือกและคณะ จึงเห็นจังหวะแล้วว่าเป็นเวลาที่ต้องก่อการพวก ปชป. กลับมาทำงานประสานกันเป็นเครือข่ายอีกครา จึงได้วางแผนประสานกันไว้หมดแล้ว โดยแผนของสุเทพมีสองระยะ
- - - - - - - - - -
ระยะแรก สร้างกระแสกำนันให้กลับมา ทำตัวเองให้เป็นข่าวมากที่สุด เพื่อขูดรีดเอาตำแหน่งใน ครม. ให้พรรคพวก ก่อนที่ควายตู้จะปรับ ครม.ชุดสอง (ยุคคสช.) ถ้าไอ้ควายตู้ไม่ยอมอ่อนข้อ ก็จะปลุกปั่นสร้างขบวนการ กปปส. กลับมา ขอดับเครื่องชนอีกสักครั้ง เพื่อทางรอดของพรรคพวก
คราวนี้สถานการณ์เปลี่ยนไปแล้ว ไม่เหมือนตอนแต่ก่อนที่วางแผน กลุ่มชนชั้นกลางในเมืองซึ่งเริ่มเจ๊งจะต้องเอาด้วยแน่นอน พวกทหารสายเปรมรออยู่แล้ว คราวนี้ไอ้ควายตู้น่าจะลำบากแน่ๆ
และกระบวนการในขั้นแรกเริ่มไปแล้ว จากที่อภิสิทธิ์ซึ่งเป็นกระบอกเสียงเริ่มให้ข่าวชงให้สปอตไลท์กลับไปจับสุเทพ
จากนั้นให้อลงกรณ์แถลงว่า สปช. พร้อมรับฟังความเห็นกำนัน (ถึงจะเคยขัดแย้งกับประยุทธ์เรื่องแนวทางกับสุเทพจนเข้าไปเป็น สปช. แต่หลังจากถูก คสช. หักหลังเตรียมยุบ สปช. อลงกรณ์เลยต้องชิงใช้ตำแหน่ง สปช. ของตัวเองก่อนถูกยุบ)
- - - - - - - - - -
จากนี้ ทิดเสือก ก็จะเริ่มเดินสายทำตัวเป็นฝ่ายค้าน ค้านนู้น ค้านนี่ ค้านนั่น เพื่อรวบรวมคนที่ไม่พอใจ คสช. ให้เป็นกลุ่มก้อน
เป็นกำลังต่อรอง เพื่อบีบควายตู้ให้เลือกสองทาง
คือ 1. จะยอมแพ้ตั้งแต่ตอนนี้ ให้พวก ปชป. เข้าไปเป็น ครม. แล้วถูกผสมกลมกลืนจากข้างใน
หรือ 2. จะเตรียมต่อสู้กับ ม็อบ กปปส. แบบที่ยิ่งลักษณ์โดน

แต่กูว่าสุเทพมันเชื่อในประสบการณ์ของการสู้กับยิ่งลักษณ์มากไปหน่อย มันไม่คิดแบบทหาร ถ้าหากเป็นกู กูจะจัดการสุเทพตั้งแต่วันพรุ่งนี้เลย จับมันปรับทัศนคติสักหน่อย แต่ต้องดูว่าไอ้ควายตู้มันจะกล้าหรือจะกลัว
กูบอกเลย ถ้าไอ้ควายตู้ยอมสุเทพ ก็จะเข้าเกมส์มัน ถ้ามันตั้งตัวได้ จัดทัพได้เมื่อไหร่ มันจะกัดไม่ปล่อย และจะกลายเป็นเรื่องยาวแน่ๆ ถ้าไอ้ควายตู้จะกำจัดต้องอาศัยจังหวะตอนนี้เท่านั้น
- - - - - - - - - -
เกร็ดของแถมสำหรับประชาขี้เสือกทั้งหลาย
อาทิตย์ก่อนสึก อีหญิงต้น แม่ของนางตั๊นไปหาที่วัดสวนโม๊กข์ ไปบอกสมีเทือกว่า ได้จัดจองห้องแถลงข่าวแล้ว ที่ รร.อินเตอร์คอนติเนนตัล แล้วหลังจากสึกมาได้ 3 วัน
จากนั้น วันนี้ก็มีแถลงข่าว http://www.thairath.co.th/content/515147
ซึ่งก็เข้าทางว่า "เครือข่ายในวัง" Palace Circle อย่างปิยาภัสร์ กำลังติดต่อประสานให้กับคณะทิดเสือกอีกแล้ว
หลังจบงานปั่น คงจะพบกิจกรรม กปปส.อีกมากมาย อิอิ
- - - - - - - - - -
และล่าสุด วันก่อน น้องตั๊น คุยกับทิดเสือก
ยังไปกระซิบบอกกันว่า

"ในงานปั่นเพื่อแม่ คุณแม่ได้จัดที่ปั่นให้ลุงอยู่หลังองค์ภาแล้ว"
นั่นแปลว่า ภาพงานปั่นจักรยาน "Bike For mom" หญิงต้น แม่น้องตั๊น ได้จัดที่ปั่นให้ทิดเสือก(สุเทพ) ปั่นอยู่หลังองค์ภา เพื่อให้ได้ภาพกับเชื้อพระวงศ์ มันหวังจะเอามาแอบอ้างต่อไปในอนาคต
ถ้าภาพพระกรณียกิจพระองค์ฯภา ออกมาในวันจัดงาน แล้วมีภาพที่แสดงให้เห็นว่าในวันงานปั่นนั้นมีไอ้ทิดเสือก(สุเทพ)ปั่นอยู่ด้านหลังท่าน ก็ไม่ต้องแปลอะไรแล้วล่ะ
ยกเว้นว่า มีอีกเวลาอีกหลายวัน ที่จะถอดไอ้สุเทพออกจากแถวหลังองค์ภา
อันนี้ บอกหญิงต้น ว่าคิดอะไร ทำอะไร
อย่าให้มากเกินไป มันไม่งาม มันเกินสมควร

- - - - - - - - - -
ส่วนอีกเรื่องหนึ่ง เป็นเรื่องพฤติกรรมส่วนตัว
น้องตั๊น ได้ทิ้งลุงป้อม ไปพบคู่ขาคนใหม่แล้ว
ไว้จะเล่าวันหลัง


Inga kommentarer:

Skicka en kommentar