fredag 13 maj 2016

ได้เวลาออกมา..." แผล็บๆๆคสช.."...ใครเป็นใครดูเอาเอง. พวกตกยุคหลงสมัย...

'ราษฎรอาวุโส' ชื่นชม 'บิ๊กตู่'ยกเป็นชายชาติทหาร ซัดอดีตรบ.ให้ต่างชาติมาโกยทอง
http://www.matichon.co.th/news/135078


วัน ที่ 12 พ.ค. ศาตราจารย์ ระพี สาคริก ตัวแทนประชาชนคนรักชาติของไทย ได้ส่งหนังสือขอบคุณ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และคณะรัฐมนตรี…

พล.อ.ชวลิต เปิดบ้านฉลองคล้ายวันเกิด 84 ปี ท้าพนันเป็นขนม ถ้ารธน.นี้ผ่านจะไม่มีรัฐประหารอีก ยังเชื่อในตัวผู้นำ บอกแม้ลิดรอนสิทธิเสรีภาพ 10 เท่า ถ้าปชช.อยู่ดีกินดี ก็ไม่เป็นไร รับสื่อจะพาดหัวว่า เชลีย คสช. ก็ไม่ได้ว่าอะไร 'คุณหญิงพันธุ์เครือ' สะกิดบอกทีเล่นทีจริงว่า “ท่านนายกฯ เขาไม่นับถือท่าน”

(หมายเหตุ-   'ราษฎรอาวุโส'  ของใคร? แค่คนแก่ใกล้ตายผู้หลงยุคหลงสมัยหลงตัวเอง โหนกระแสกลัวถูกลืม ออกมา (แผล็บๆๆคสช.) เลิกทำตัวโหนกระแสออกมาชี้นำสังคม   อย่าเป็นคนแก่ที่มีจิตใจคับแคบน่ารังเกียจ   ควรเปิดใจให้กว้างอย่าอยู่แต่ในกะลาครอบนั่งหลับหูหลับตาใส่ร้ายป้ายสีคนอื่น"รัฐบาลที่แลวมา"  โดยลืมสำรวจดูตัวเอง (เลิกโกหกตัวเอง มีจิตใจเป็นธรรมยอมรับความจริงบ้าง)

ยุคไฮเทคโนโลยี  ทำให้โลกโลกไร้พรหมแดน  วันเวลาหมุนเวียนเปลี่ยนไปไม่หยุดนิ่ง  สังคมโลกขับเคลื่อนพัฒนาก้าวไปข้างหน้าตามยุคตามสมัย  ทุกประเทศทั่วโลกมีการพัฒนาลงทุนสูงทุกด้าน  แข่งขันกันเปิดตลาดพัฒนาการค้าการลงทุนขยายไปทั่วโลกตลอดเวลาไม่หยุดนิ่ง....   ดังนั้นประเทศไทยก็หนีไม่พ้นยุคการแข่งขันของสังคมโลก    

สิ่งที่รัฐบาล คสช.ควรทำคือยอมรับความจริง   สังคมไทยมีคนหนุ่มคนสาวรุ่นใหม่ที่มีคุณภาพมากมายที่ความรู้ความสามารถ   มีแนวคิดที่ทันสมัยก้าวหน้า   ก้วทันสังคมโลกไม่แพ้ชาติใดในโลก 

แต่ถูกระบอบการปกครองแบบเผด็จการที่โบราณล้าหลังของไทย  ขัดขวางทำลายครั้งแล้วครั้งเล่าจากอดีตจนถึงปัจจุบัน    ผูกขาดไม่ยอมเปิดโอกาสให้พวกคนรุ่นใหม่ที่มีความรู้ความสามารถได้เข้ามา   บริหารนำพาประเทศชาติให้พัฒนาเจริญรุ่งเรือง  สร้างสังคมที่ดีได้     ประเทศชาติพัฒนาไปข้างหน้าก้าวทันยุคทันสมัย    ยกระดับให้เป็นสังคมที่คนอยู่ดีกินดี   มีบ้านพักอาศัย   มีสิทธิเสรีภาพ   ภายใต้กฎหมายเดียวกัน  ไม่ลาวงละเมิดสิทธิซึ่งกันและกันอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุข  และ ไม่จำเป็นต้องมี ม.112  ม.44  นำมาใช้ปิดหูปิดตาปิดปากประชาชนเหมือนทุกวันนี้....)  

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar