lördag 1 februari 2014

๑ ก.พ.๕๗ อัพเดทสถานการณ์ข่าวทั่วไทย หนึ่งวันก่อนเลือกตั้ง.....ครั้งนี้ความหมายสำคัญสูงสุดของประชาชนคือการออกมาเลือกตั้งเพื่อปกป้อง"ระบอบประชาธิปไตย" ตามกฎหมายด้วยพลังหนึ่งสิทธหนึ่งเสียงของคนไทยทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นพรรคการเมืองไหนผู้สมัครเบอร์ใดประชาชนเป็นผู้ตัดสินเองไม่มีใครบังคับ... นี่คือระบอบประชาธิปไตย รู้ไหมอำมาตย์เผด็จการไดโนเสาร์ !...

เสด็จอเมริกา..๑-๗ ก.พ. ๕๗...
https://www.facebook.com/photo.php?...3667206.102479.100001100440830&type=1&theater





สดจากหมอชิต สุดยอด เราคนไทย ต้องรู้จักหน้าที่ ไปเลือกตั้ง
รายงานจากหมอชิต กรุงเทพฯ เมื่อเวลา 20.10 น. พี่น้องประชาชนทั้งเหนือและอีสานเบียดเสียดกันซื้อตั๋วกลับภูมิลำเนาเพื่อเลือกตั้ง จากการสอบถามมา 20 คน ให้คำตอบว่า กลับไปเลือกตั้ง ซึ่งสอบถามคนที่บอกว่าพวกเขาขายเสียงหน่อยสิว่า เขาซื้อขายกันเท่าไรถึงจ้างคนพวกนี้ ต้องมาต่อคิวซื้อตั๋ว เบียดเสียดในรถชั้นสอง เดินทางแรมคืน เพื่อกลับไป กาเบอร์ เพียงนาที และต้องกลับกทม. ในทันที เพราะวันจันทร์ ที่ทำงานไม่ปิด ถามหน่อยเถอะ เขาซื้อขายกันเท่าไหร่เนี้ย. และที่ ว่ามันพิสูจน์ชัดเจนว่ากลุ่มคนที่ถูกเหยียบหยามอยู่ในเวลานี้เขารักษาสิทธิ์ของเขาและเห็นคุณค่าประชาธิปไตยมากกว่า ดร. ห่วยๆๆหลายคน/ค่ะ สุดยอดมากค่ะ ขอประชาชนชาวไทยผู้รักในสิทธิตามระบอบประชาธิปไตยจงเจริญๆๆๆ
และเพื่อไทยเตรียมตั้งชุดเฉพราะกิจ.ถ่ายรูปพวกขวาง เลือกตั้งเป็นหลักฐานเอาผิด หลังเลือกตั้งเสร็จ




[​IMG]







วันนี้สถานการณ์ที่  สนง.เขตหลักสี่....
[​IMG]
-หลวงปู่พุทธะอิสระนำมวลชนปิด สนง.เขตหลักสี่ค้านไม่ให้นำบัตรเลือกตั้งออก ขณะที่โกตี๋ นปช.ปทุมฯประกาศระดมพลวัดหลักสี่บุกต้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจัดกำลัง700 คุมเข้ม




-ชายคนนี้จิตใจต่ำมาก.ไม่สงสัยเลยทำไมจึงเป็นทาสขี้ข้ารับใช้โจร..เอ้าจัดไป 
ไปดูที่ โปรฟายล์  ดูถูดคนอื่นเขาเป็นว่าเล่น ..ไอ้กบในกะลาสมองฝ่อ...

[​IMG]
-สุพจน์ ทรัพย์ล้อม อดีตปลัดกระทรวงคมนาคม รัฐบาลอภิสิทธิ คนดีของอำมาตย์สลิ่ม
มี รมว.คมนาคม 'มาจากครูประชาบาล โครงการไทยเข้มแข้งโกงกันเท่าไหร่ นี่แค่ตัวเล็ก ตัวใหญ่สุด ปากมันห้อยใช้เงินร้อยยี่สิบซื้อเสียง  ศาลสั่งยึดทรัพย์ "สุพจน์ ทรัพย์ล้อม" 46 ล้านบาท | ข่าวไทยบีเอส...



[​IMG]
-โรงพยาบาลเป็นของประชาชนแม่งทำแบบนี้ได้ไงว๊ะ
[​IMG]
วันนี้ บ่าย เสื้อแดงจะมาเจรจาให้โรงพยาบาลปัตตานีปลดป้ายต่อต้านรัฐบาลด้านหน้าโรงบาล ออกเพื่อนๆช่วยเป็นกำลังใจให้หน่อยจ้า ส่ง share ข่าวต่อให้เวทีให้เวทีใหญ่ด้วยยิ่งดีครับ




[​IMG]

10ล้าน? แล้ว 1 ก.พ. เวลา 12.44 แยกราชประสงค์


[​IMG]

 ม็อบ "เทพ+เทือก"ทำแผนชั่วทุกอย่างเพื่อไม่ให้มีเลือกตั้ง...

15.17 น.เวทีลาดพร้าว
[​IMG]


Inga kommentarer:

Skicka en kommentar