onsdag 2 april 2014

เดือนเมษาอากาศร้อนจัด อุณหภูมิเหตุการบ้านเมืองร้อนเกิน๑๐๐ องศา " ฤๅ กรุงรัตนโกสินทร์ใกล้แตกล่มสลาย "..โดยเฉพาะ เรื่องสี" สัญญาลักษณ์ฑูตแห่งมรณะ " แม่ใช้สีฟ้า ปี๕๓.. ลูกสาวใช้สีม่วง.ปี๕๗ ทุกชีวิตมีค่าประชาชนโปรดระวังตัว กับความเป็นฆาตกรใจดำโหดเหี้ยมอำมหิตของครอบครัว"สองแม่ลูก"ที่เป็นกรรมพันธ์ถ่ายทอดโดยสายเลือด...ประชาชนจับมือกันเดินหน้าลุกขึ้นสู้ขับไล่ความอยุติธรรม จงมีความเชื่อมั่นในตนเองแน่วแน่มั่นคงไม่หวั่นไหว มีสติใช้ปัญญาฝ่าฟันอุปสรรคร่วมกัน เวลาและโอกาสที่เหมาะสมเช่นนี้ไม่มีอีกแล้ว อย่าลืมสู้เพื่อให้ได้ระบอบประชาธิปไตยที่แท้จริงเป็น"หน้าที่"ของคนไทยเจ้าของประเทศทุกคน ชัยชนะเป็นของประชาชน ประชาชนเป็นใหญ่ในแผ่นดิน......

ผ้ายันต์มรณะสีม่วงสัญญาลักษณ์ของใคร??? บอกใบ้ให้สีปรจำตัวท่านประธาน.กปปส.  
[​IMG]
เจ้าของม็อบโจรกบฎปล้นอำนาจรัฐ . สีม่วงสีแห่งความพ่ายแพ้สูญเสีย..กงกรรมกงเกวียนหมุนเวียนลิขิตทำให้บ้าคลั่งอำนาจจนตามืดบอดหยุดไม่ได้  ผลสุดท้ายคือทำลายบ้านเมืองทำร้ายตัวเองเสื่อมลงทุกวัน   อีกไม่นานคงเผากรุงรัตนโกสินทร์ทั้งเมืองทิ้งก่อนอกแตกตาย...โอ้น่าอนาถเกิดมาได้เปรียบคนอื่นมีทุกสิ่งทุกอย่างพร้อม...แต่ไม่สร้างความดีสร้างแต่กรรมชั่ว...ผลกรรมเกิดจากเหตุของการกระทำชั่ว...ผลกรรมจึงตามสนองไม่มีใครหลีกหนีพ้น...ระบอบอำมาตย์จึงเสื่อมสลายไปตามกาลเวลา.



06 ถนนอุทยาน

สามัคคีคือพลัง ๕ เม.ย.๕๗  กองทัพประชาชนไทยทั่วประเทศล้อมกรุงรัตนโกสินทร์...


แกนนำนปช.เลือกชุมนุมถนนอักษะ เพราะเหมาะสมที่สุดและสวยงาม เหมาะถ่ายทอดสดทำให้เห็นภาพคนเสื้อแดงเต็มทั้งถนน และยืดเยื้อได้

หลังจากประชุมเลือกสถานที่กันอยู่นาน ในที่สุด แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) จึง "ถนนอักษะ" หรือ "ถนนอุทยาน" ซึ่งเป็นรอยต่อระหว่าง อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม กับเขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ เป็นจุดนัดชุมนุมใหญ่ วันเสาร์ที่ 5 เมษายน 2557
เดิมทีแกนนำนปช. ตั้งใจจะชุมนุมหลายจุดรอบกรุงเทพฯ แต่ประเมินแล้ว จะมีปัญหาการบริหารการชุมนุม จึงเลือกเอาจุดเดียว แต่ขอให้อยู่เขตปริมณฑล
เบื้องต้นได้เล็งจะเอาบริเวณโรงงานไทยแมล่อน ย่านรังสิต ซึ่งเป็นที่ดินรกร้างว่างเปล่าของเอกชน ตอนหลังเปลี่ยนใจมาเป็น "ถนนอักษะ"
เพราะถือว่าเป็นสถานที่ที่เหมาะสมที่สุด และมีความสวยงาม เหมาะสำหรับการถ่ายทอดสดที่จะทำให้เห็นภาพคนเสื้อแดงเต็มทั้งถนน
ถนนอุทยาน หรือชื่อเดิม"ถนนอักษะ" เป็นถนนเชื่อมระหว่างถนนพุทธมณฑลสาย 3 ในเขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ ถึงถนนพุทธมณฑลสาย 4 อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม
เป็นถนน 6 เลน และมีความยาวประมาณ 3.98 กิโลเมตร ซึ่งแกนนำนปช.ระบุว่า จะรองรับคนเสื้อแดงได้ถึง 5 แสนคน
เอกลักษณ์ที่โดดเด่นของถนนอักษะ คือ เสาโคมไฟรูปหงส์เรียงราง 2 ข้างทาง ที่มากถึง 979 ต้น จนได้ชื่อว่าเป็นถนนที่สวยที่สุดในประเทศไทย
การชุมนุมของ นปช.ที่ ถนนอักษะ จะเป็นการชุมนุมยืดเยื้ออย่างแน่นอน
ถ.อักษะ สุดยอดชัยภูมิ ที่ปลอดภัยที่สุด ไม่มีตึกสูง ให้พวกระยำมาส่องสไนเปอร์ ทางหนีทีไล่ก็หนีได้หลายทาง(ถ้ามีเรื่อง) เราสามารถวิ่งเข้าพุทธมณฑล เนื้อที่เป็นพันไร่ บรรจุคนได้เป็นล้าน กางเต๊นท์ได้เลย
ถนนอักษะเส้นนี้ เชื่อมระหว่าง ถ.พุทธมณฑลสาย 3 และ สาย 4(เส้นนี้ผ่านหน้าพุทธมณฑล)
ถนนเยอะมาก เชื่อมต่อหลายเส้นทาง ทะลุทะลวง เราสามารถวิ่งขึ้นทางยกระดับ ถนนบรมราชชนนี ลงสะพานปิ่นเกล้าข้ามมายังสนามหลวง - ราชดำเนิน อนุสาวรีย์ ปชต.




กลุ่ม กวป. หนุ่มโคราช และ ศรรัก มาลัยทองประกาศรวมพล กวป.ให้มากที่สุด ประกาศ
สนับสนุนการชุมนุม ของ นปช.ในวันที่ 5 เมย. นี้รวมตัวกับนปช.แดงทั้งแผ่นดินที่ ถนน อักษะ

ช่วยแจ้งและประชาสัมพันธ์ด้วยครับ...งานนี้ถึงเวลาสู้แล้ว



"ขวัญชัย ไพรพนา" ประกาศ ส่งการ์ด อพปช.อีสานพันคนเข้าดูแลชุมนุมที่กรุงเทพฯ
http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1396437212&grpid&catid=01&subcatid=0100
[​IMG]


Inga kommentarer:

Skicka en kommentar