torsdag 24 april 2014

๒๔ เม.ย.๕๗ อัพเดทข่าวทั่วไป...เมื่อบ้านเมืองเกิดกลียุค...กรุงเทพฯถูกเปลี่ยนเป็น " รัฎฐาธิปัตย์" ปกครองโดยกฎกูของอำมาตย์ทรราชกระหายเลือด อยากได้อำนาจจนจิตวิปริตบ้าคลั่ง ใครขวางหน้าฆ่าสั่งฆ่าให้หมด...โอ้อนิจจาเมืองฟ้าอมร ..เมื่อถึงคราวล่มสลายไม่มีใครทำลายแต่ล่มสลายด้วยน้ำมือของอำมาตย์เอง... ช่วยไม่ได็จริงๆ....



[Image: X0AUID.jpg]
ฟ้องด้วยภาพหน้าตาพลเมือง " รัฎฐาธิปัตย์" ที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค....พวกเหลือบเกาะกินเลือดเนื้อประชาชนไทย..ใครเป็นใครดูเอาเอง..









-ไม่พอใจเลขา ฯ เป็นอย่างมากที่ทำงานไม่สำเร็จ ยืดยาด และมีการอมเงินบริจาคไปเข้ากระเป๋าลูก เมียของเลขาอีก ลุงกำนันนั่งฟังไปคับอย่างเดียวไม่มีหลวมเลย เหงือกาฬแตกพลั๊ก ๆ โดยไม่รู้ตัว พอทางโน้นวางสาย ลุงกำนันจะเป็นลม เรียกหาลูกน้องคนสนิทให้ขับรถไปส่งที่โรงแรมดุสิตธานี พอขึ้นรถได้ ลูกน้องถามว่า เป็นไรคับท่าน กำนันบอกว่า เซ้ง อยากไปกินไวน์ราคาแพง ฟรี ให้รีบขับไป ....และบอกกับคนขับรถว่า เมื่อกี้อีคุณหญิงบราวนี่เจ็ดเรือยอร์ชแม่ของอีนักเรียนนอกสมองตัน โทรมาบอกว่า ท่านประธาน กปปส.ไม่ปลื้มในการทำงาน เพราะไม่เข้าตา ตั้ง 6 เดือนแล้วยังเอารัฐบาลปูนิ่มไม่อยู่ เลยมีประกาศิตจากประธาน กปปส.บอกว่า ให้ย้ายม๊อบออกมาจากสวนลุมพินี แล้วไปอยู่ที่เดิมคือ ถนนราชดำเนิน แล้วระดมคนให้มากที่สุดในปฐพี เพื่อมาทำการชุมนุมคู่ขนานไปกับการพิจารณาของ ตลก กกต ปปช ล้มรัฐบาลให้ได้ในคราวนี้ หากทำไม่สำเร็จ จะมีการเปลี่ยนขุนศึกกลางสนามรบ แล้วก็จะมีการทำโทษขุนศึกคนเดิม ที่หน้าดำ ไม่ต้องให้กุมารบอกน่ะว่า ไอ้เลขาหน้าดำจะมีชีวิตเป็นยังไงต่อไป ......

-การลงมือ กับไม้หนึ่ง เชื่อมโยงกลุ่มยิงขวัญชัย
ก่อนหน้านี้ โกตี๋ ถูกบีบให้หนีไป อาจเพราะเป็นเป้าหมาย ลงมือ แต่อย่างไร สำหรับโกตี๋ ผมถือว่าโดนกำจัดออกไปจากกระดานการเมืองหมดไปอีกกลุ่ม

ทั้งสามคน เหมือนกัน คือ มีมวลชนเป้นของตัวเอง
ขวัญชัย ถือเป็นกลุ่มอิสระ แดงอีสาน ไม่ขึ้นกับใคร มีแนวทางเป้นของตัวเอง
โกตี๋ ก็ กลุ่มอิสระ ปทุมธานี ไม่ขึ้นกับใคร มีแนวทางเป้นของตัวเอง
ส่วน คุณไม้หนึ่ง ...เขาคตือสมองของ ปฎิญญาหน้าศาล คือ ผู้นำตัวจริง ผู้อยู่ข้างหลัง จารย์ หวานมาโดยตลอด ....มีแนวทางเป้นของตัวเอง เป็นกลุ่มอิสระ

ยุทธวิธีของคนลงมือวันนี้ เป้าหมายเพื่อ ลดการรวมตัวกันของกลุ่มอิสระต่าง ๆ ที่ควบคุมยาก
หากมองแบบนี้ กลุ่มที่ต้องระวังมาก ๆ น่าจะเป็น กลุ่มที่เหลือ ....
ระวังด้วยครับ ....ไม่มีอะไรแน่นอน ทั้งนั้น









Inga kommentarer:

Skicka en kommentar