måndag 28 april 2014

รัฐบุรุษ + รัฐบุคคล " สองเฒ่าอัลไซเมอร์".กูไม่รู้เรื่องอะไรกับมึง กูไม่ได้พูด.กูไม่ได้เคยพบมึง เฮ้อ..เรื่องของไอ้แก่หูหนวกสมองเสื่อมสองคนแท้ๆ....จำอะไรไม่ได้เลย แล้วยังกระสันต์จะมาชี้นำประเทศ.....ทุเรศ !!

?“สายหยุด”ฉุน 'ป๋าเปรม'ไม่ให้เกียรติ?
[​IMG]

“สายหยุด”ฉุน "ป๋าเปรม"ไม่ให้เกียรติhttp://www.dailynews.co.th/Content/politics

“สายหยุด” รับเคลียร์ใจ “ป๋าเปรม” ปมร่างพระบรมราชโองการฯ ถึง “ในหลวง” ยันพูดเรื่องจริง ติง “ป๋าเปรม” ไม่ให้เกียรติ ให้ ทส.ต่อสาย ลั่นไม่ได้กระเสือกกระสนเข้าพบ แต่ถูกเรียกก่อน


มื่อวันที่ 28 เม.ย. พล.อ.สายหยุด เกิดผล อดีตผู้บัญชาการทหารสูงสุด ประธานคณะรัฐบุคคล กล่าวชี้แจงถึงกรณีที่พล.ท.พิศณุพุทธวงศ์ หัวหน้าสำนักงานมูลนิธิรัฐบุรุษ และในฐานะทหารคนสนิท พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี และรัฐบุรุษ ระบุว่าพล.อ.เปรม แค่รับทราบข้อเสนอของคณะรัฐบุรุษเรื่องที่จะร่างพระบรมราชโองการขอให้พระบาท สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงลงพระปรมาภิไธยแก้วิกฤติประเทศ ว่า สิ่งที่ตนพูดทั้งหมดเป็นเรื่องจริง และไม่รู้ว่าทำไม พล.อ.เปรม ถึงเปลี่ยนใจ ต้องไปถามพล.อ.เปรม ยืนยันว่าพูดความจริงทุกอย่าง และเมื่อวันที่ 27 เม.ย.ที่ผ่านมาพล.อ.เปรมได้ให้นายทหารคนสนิทโทรศัพท์มาหาตนเพื่อให้พูดคุย กับ พล.อ.เปรมถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยทางพล.อ.เปรมบอกว่าตนเข้าใจผิด ซึ่งตนก็ยังยืนยันเหมือนเดิมว่าสิ่งที่พูดไปเรื่องจริง
“เมื่อ วันที่ 25 เม.ย ผมได้พูดคุยกับป๋าเปรมโดยใช้เวลา 1 ชั่วโมงกว่า ในเรื่องการแก้วิกฤติของประเทศ และก่อนผมจะกลับออกจากบ้านสี่เสาเทเวศร์ได้พูดกับป๋าเปรมว่าจะนำเรื่องดัง กล่าวไปชี้แจงให้สื่อรับทราบ เพื่อป้องกันการเข้าใจผิดในลักษณะนี้ โดยผมได้พูดกับพล.อ.เปรม ไป แต่ท่านก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่ตอนนี้เรื่องกลับตาลปัตร ซึ่งตอนแรกที่ให้ผมเข้าพบ ป๋าเปรม เป็นฝ่ายยกหูมาหาผม แต่มาวันนี้กลับให้ทหารคนสนิทยกหูมาหา ต้องให้เกียรติผมด้วย และการที่ผมไปพบป๋าเปรม ผมไม่ได้กระเสือกกระสนไป ท่านเป็นฝ่ายเชิญผม” พล.อ.สายหยุด กล่าว
พล.อ.สายหยุด กล่าวย้ำว่าก่อนที่ตนจะออกมาพูด ได้บอกกล่าวพล.เปรม แล้วว่าจะชี้แจงสื่อ โดยพล.อ.เปรมไม่ได้แย้งอะไร ส่วนร่างดังกล่าวกำลังดำเนินการ แต่ยังไม่แล้วเสร็จและจะดำเนินการต่อ จะไม่ยุติ ยืนยันจะเดินหน้าต่อไปเพื่อยุติความขัดแย้งให้ได้ส่วนการที่ พล.อ.เปรม เปลี่ยนใจก็ไม่ผิดหวังอะไร.


[​IMG]

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar