lördag 26 april 2014

แต่ละคนเก้าสิบอัพ.." รัฐบุรุษ-รัฐบุคคล". ของใครก็ไม่รู้??? พูดเองเออเองพวกไอ้แก่สมองเสื่อมใกล้ตาย เลอะเลือนบ้าบอฝันลมๆแล้งๆหลงไหลในอำนาจ...ไอ้เปรม ไอ้สายหยุดก็แค่ประชาชนไทย"หนึ่งสิทธิหนึ่งเสียง"เช่นคนอื่นทั่วไป แล้วจะมาคิดแทนประชาชนไทยทั้งประเทศได้อย่างไร..ไอ้บ้า!!!

http://www.thairath.co.th/content/418993

พล.อ.สายหยุด เผย'ป๋าเปรม'เห็นด้วยแนวทางรัฐบุคคล พร้อมทำหน้าที่รัฐบุรุษ




พล.อ.สายหยุด เกิดผล ประธานกลุ่มรัฐบุคคล เผยพบ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ แล้ว เปรยเห็นด้วยข้อเสนอขอพึ่งพระบารมีแก้วิกฤติชาติ พร้อมทำหน้าที่'รัฐบุรุษ' ...
วันที่ 26 เม.ย.พล.อ.สายหยุด เกิดผล ประธานคณะรัฐบุคคล เปิดเผยไทยรัฐออนไลน์ถึงความคืบหน้าการเสนอแนวทางการแก้ปัญหาวิกฤติชาติ ผ่านถึง พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ รัฐบุรุษ โดยระบุว่า
เมื่อวันที่ 25 เม.ย.ที่ผ่านมา ได้มีโอกาสเข้าพบ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ในฐานะรัฐบุรุษแล้ว ซึ่งได้พูดคุยกับ พล.อ.เปรม ในเรื่องการเมืองหลายข้อ โดย พล.อ.เปรม ได้สอบถามถึงแนวความคิดของกลุ่มรัฐบุคคลที่จะขอพึ่งพระบารมีในการยุติความ ขัดแย้งที่เกิดขึ้นในบ้านเมืองว่ามีความเป็นไป เป็นมาอย่างไร
ซึ่งตนเองได้เล่าให้ พล.อ.เปรม ฟังตามที่เคยออกแถลงการณ์ไปก่อนหน้านี้ โดยแนวคิดนี้ไม่ใช่ครั้งแรกของประเทศไทย ในอดีตที่ผ่านมาก็เคยมีการพึ่งพระบารมีมาด้วยเช่นกัน และได้ยกตัวอย่างตามแถลงการณ์ของคณะรัฐบุคคลที่มีออกมาก่อนหน้านี้ให้ พล.อ.เปรมฟัง ซึ่งภายหลังการรับฟัง พล.อ.เปรม เห็นด้วยกับแนวคิดเรื่องการทูลเกล้าฯ ขอพึ่งพระบารมี โดยยินดี และรับที่จะทำหน้าที่รัฐบุรุษ ตามที่คณะรัฐบุคคลเสนอแนวทางไป
พล.อ.สายหยุด กล่าวต่อว่า หลังจากนี้คงเป็นภายในเร็ววันนี้กลุ่มรัฐบุคคลจะเร่งเสนอรายละเอียดต้นร่าง เป็นหนังสือให้ พล.อ.เปรม โดยหลังจากที่ พล.อ.เปรม รับเรื่องดังกล่าวไปแล้ว ก็ถือเป็นดุลพินิจที่จะพิจารณาปรับแก้ หรือ แก้ไขส่วนต่างๆตามแต่เห็นสมควร และขอยืนยันว่าไม่ได้มีเงื่อนไขตีกรอบอะไรไว้ หาก พล.อ.เปรมต้องการปรึกษาหารือใครเพื่อปรับแก้ร่างที่จะทูลเกล้าฯ ดังกล่าว ก็ถือเป็นสิทธิ์ที่จะกระทำได้ กลุ่มรัฐบุคคลเพียงแต่เสนอไปให้เท่านั้น หลังจากนั้นก็ถือเป็นเรื่องที่แล้วแต่ พล.อ.เปรม จะดำเนินการต่อไป
อย่าง ไรก็ตาม พล.อ.สายหยุดกล่าวย้ำว่า สิ่งที่จะดำเนินการนี้ ไม่ใช่ไม่เคยเกิดขึ้นในบ้านเมืองเรา เคยเกิดขึ้นมาก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งยืนยันว่าไม่ขัดต่อรัฐธรรมนูญอย่างแน่นอน ส่วนรายละเอียดของเนื้อหาที่จะเสนอ พล.อ.เปรมนั้น ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ เพราะถือเป็นเรื่องไม่บังควร แต่ยืนยันว่าเรื่องนี้ต้องดำเนินการอย่างรวดเร็ว คาดว่าในวันสองวันนี้ จะสามารถส่งร่างดังกล่าว ให้ พล.อ.เปรม ได้แน่นอน.


by  big60


ห็นด้วยก็เอาเลย คณะรัฐบุรุษจะตั้งอะไรก็ตั้งไป แต่ในฐานะเป็นคนไม่ถึงยี่สิบคนในประเทศนี้ ซึ่งนับว่าน้อยจนน่าเวทนา ก็ให้สิทธิ์น้อยหน่อย อนุญาตให้ตั้งคณะรัฐบาลบริหารกันเองเฉพาะในบ้านสี่เสาหล่ะกัน เหมาะสมกับจำนวนคนดี จะตั้งไครเป็นอะไรก็บริหารกันอยู่แค่ในนั้น ตามสิทธิ์จำนวนคนที่มี อย่ามายุ่งกับประเทศของคนส่วนใหญ่เขา ไครเขาไปมอบสิทธิ์ให้ จะมาหน้าด้านโมเมเอาได้ยังไง มึนเกินไปหรือปล่าว หลงตัวเองซ๊ะไม่มีแหละ
...
คณะรัฐบุรุษอะไร ไม่รู้จัก ไครตั้ง ตามระบอบใหน มีสิทธิ์อะไรตามกฏหมาย ประสาทหรือปล่าว อายคนเขามั่งเหอะ อายุก็มากขนาดนั้นแล้ว เด็กมันหัวเราะเยาะเอา ก็จะโกรธเอาปืนไปไล่ยิงเขาอีกแหละ มันผิดกฏหมาย จบงานนี้แล้วไม่พ้นสักคนหรอก ฆ่าคนตายมันก็ต้องเข้าคุกทั้งนั้น ไม่ใช่บ้านป่าเมืองเถื่อน งานนี้ไม่มีนิรโทษเด็ดขาด ได้ใจซิท่า ฆ่าคนไทยมาหลายหนแล้ว เสร็จแล้วก็ขอนิรโทษ ครั้งนี้ไครขอ คนไทยค้านหัวทิ่มเลย ห้ามเด็ดขาด

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar