tisdag 22 april 2014

ลือสะพัด!. ประธานม็อบ" อีเทพ+ไอ้เทือก " ไปขุดไอ้ลิ้ม. อดีดกิ๊กองค์รานีมเหสีแห่งองค์ราชันย์. เมืองสารขันธ์.นางปลาวาฬปากแดง ที่มีคดีท่วมหัวจากขุมนรกอเวจี...ให้ออกมานำทัพแทนไอ้เทือก ไอ้ลิ้มจะชี้ทางพาพวกอำมาตย์ลงนรกยกพวงสมใจอำมาตย์ชั่ว.. คงเป็นเพราะผีห่าซาตานจากนรกเข้าสิงดลบันดาลใจพวกอำมาตย์ทรราช ไม่ให้หยุดทำลายตัวเองจึงคิดส่งไอ้ลิ้ม ดอกทอง จอมแบลคเมล์ที่แอบตีท้ายครัวของไอ้เหี้ยหง่อยสี่ขาให้หมาจูงมาแล้ว เศษเดนจากนรกคนไร้ค่าออกมาป่วนบ้านเมืองอีกครั้ง ทั้ง " ไอ้เทือกและไอ้ลิ้ม " ไม่ใช่คู่ต่อสู้อยู่ในสายตาประชาชน ขอให้ท่านประธานอ้วนหน้าดำขาถ่างพุงโต เปิดตัวออกมาสู้บัญชาการรบเองถ้าอยากครองอำนาจถือคธานั่งบัลังก์เลือดแทนพระบิดาต่อไป ต้องกล้าหาญ อย่าเป็นอีแอบ...จงเปิดตัวก้าวออกมานำทัพเอง...ประชาชนกำลังตั้งตารอคอยต้อนรับท่านอยู่....






ลือสะพัด! ทหารเห็นด้วยกับประธาน กปปส. เปลี่ยนม้ากลางศึกรับม็อบไล่ปูยกสาม
แหล่งข่าวลือสะพัดตลอดทั้งวันว่า ประธาน กปปส.ได้ต่อสายหารือกับผู้นำเหล่าทัพระดับสูงเมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ถึงสถานการณ์บ้านเมือง และการเตรียมตัวรับมือม็อบ นปช.
ประธาน กปปส.และผู้นำเหล่าทัพเห็นว่า เลขาฯ กปปส. คนปัจจุบันไม่สามารถนำทัพเพิ่มมวลชนได้มากไปกว่านี้ และยิ่งหากมีการตัดสินคดียิ่งลักษณ์เมื่อไหร่ ม็อบ นปช.จะเพิ่มจำนวนเป็นทวีคูน ซึ่ง เลขาฯ กปปส สุเทพ ไม่สามารถรับมือตั้งรับได้  จึงคุยถึงการ "เปลี่ยนม้ากลางศึก" ให้สุเทพยุติบทบาท ทันทีที่มีคำพิพากษา และ่ส่งไม้ต่อให้ "สนธิ ลิ้มทองกุล" ที่รับอาสาพร้อมนำประเด็น "พลังงานไทย" มาเล่นต่อเพื่อจุดม็อบให้ลุกโชนกลับขึ้นมาใหม่เหมือนสมัยปี ๕๑ 
แหลงข่าวกล่าวต่อว่า นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ได้โทรสายหาถึงประธาน กปปส. และเหล่าทัพต่อรองเจรจา และถามกลับไปว่า หากให้ตนเองยุติม็อบ จะให้ตัวเองมองหน้ามวลชนได้อย่างไร ตระกูลเทือกสุบรรณจะหาแผ่นดินอยู่ได้อย่างไร 
ในขณะที่ทางสนธิ ลิ้มทองกุล ได้เริ่มเคลื่อนไหวด้วยการขยับตัวเปิดตัวรายการ "คุยกับ สนธิ ลิ้มทองกุล" เมืองไทยรายสัปดาห์ อีกครั้งในปลายสัปดาห์นี้  โดยเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว นายปานเทพ พัวพงษ์พันธ์ ได้ออกมาจัดรายการ และประกาศชัดเจนแล้วว่า นายสนธิ ลิ้มทองกุล จะกลับมาจัดรายการจริง และประเด็นที่จะนำมาพูดจาคือประเด็นพลังงานไทย ซึ่งก็ตรงกับแหล่งข่าวทุกอย่าง
ดังนั้นต้องดูต่อไปว่า ข่าวเม้าส์นี้จะเป็นจริงหรือไม่ คนไทยคงกำลังรอดูว่า "สุเทพ เทือกสุบรรณ" ไม่มีแผ่นดินอยู่ ว่าจะเกิดขึ้นจริงหรือไม่....


     [​IMG]


Inga kommentarer:

Skicka en kommentar