torsdag 24 april 2014

จริงหรือ?.ความวุ่นวายทางการเมือง จะจบลงภายในเดือน มิถุนายน..เป็นคำถามที่น่าสนใจ....แต่ไม่มีใครตอบได้ ต้องรอการตัดสินใจของพวก"อำมาตย์"เจ้าของระบอบเผด็จทรราชราชาธิปไตย...ว่าจะเอา.."สงครามหรือสันติภาพ" ต่างหาก สำหรับประชาชนแล้วอะไรก็ได้ไม่มีปัญหา...









จริงหรือ?...
ความวุ่นวายทางการเมือง จะจบลงภายในเดือน มิถุนายน
ดังนั้น  จึงต้องเร่งเกม  โดยไม่สนใจความถุกต้องและชอบธรรมใดๆ
1. ใครเป็นฝ่ายเร่งเกม(เล่นเป็นขบวนการ) มองไม่ยาก
2. ความรุนแรงจะมากขึ้นก่อนเสมอ..ก่อนจบเกม
2.1 เพื่อเช็คบิลแบบรวดเดียวจบ
2.2 เพื่อเพิ่มอำนาจการต่อรอง
3. คนเสื้อแดง ผู้รัก ปชต.เตรียมการไว้พร้อมหรือไม่?
4. สงครามกลางเมือง จะเกิดขึ้นจริงได้หรือ?




คำถามที่ไม่มี...คำตอบจากสวรรค์.....
โดย  ราษฎรไทย
เป็นคำถามที่คงไม่มีใครตอบได้ทุกคนกำลังรอ "คำตอบจากสวรรค์.".ผู้เป็นเจ้าของระบอบเผด็จการอำมาตย์ทรราชราชาธิปไตย.ว่าจะเลือก."สงครามหรือสันติภาพ"   สำหรับประชาชนแล้วอะไรก็ได้ไม่มีปัญหา....เพราะปัญหาทั้งหมดประชาชนไทยไม่ได้เป็นผู้สร้างขึ้นมาและไม่ใช่คู่ต่อสู้   มันเป็นเรื่องผลประโยชน์ระหว่างครอบครัวอำมาตย์กับคู่ต่อสู้ของอำมาตย์.   แล้วมาดึงเอาประเทศชาติและประชาชนไปเป็นตัวประกันต่อรองในเกมส์เท่านั้นเอง....


ซึ่งขณะนี้เกมส์การต่อสู้กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆจนเกินกว่าจะควบคุมได้...โดยฝ่ายอำมาตย์กำลังเร่งเกมส์ทำทุกอย่างเพื่อเผด็จศึกคู่ต่อสู้ให้ได้ในเร็ววัน  ฉะนั้นประชาชนพี่น้องเพื่อนร่วมชาติทุกชนชั้นทุกอาชีพหมู่เหล่าอย่าหลงเข้าไปตกเป็นเหยื่อของเกมส์.. 


ประชาชนต้องช่วยกันคิดศึกษาติดตามเรียนรู้ให้ทันเกมส์ของทุกฝ่าย   เพื่อรับมือกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นซึ่งกำลังร้อนระอุรอเวลาระเบิด  สิ่งสำคัญที่พี่น้องประชาชนเพื่อนร่วมชาติต้องจำไว้คือทุกคนลุกขึ้นสู้เพื่อ.  
-ให้ได้มาซึ่งอำนาจประชาธิปไตยที่แท้จริงแก่ปวงชนชาวไทย  
-ปกป้องรักษาผลประโยชน์ของประชาชนและประเทศชาติ
-ความเสมอภาค   ความเท่าเทียมกันของคนในสังคม 
-ความมีอิสระภาพและความยุติธรรม 
-ความอยู่ดีกินดีของคนในสังคม 
-ฯลฯ
อย่าลืมการต่อสู้เพื่อให้ได้สิ่งเหล่านี้ทุกคนต้องช่วยกันเพราะต้องใช้เวลายังอีกยาวไกล....ถ้าไม่เริ่มต้นสู้เวันนี้ก็คงไม่มีโอกาสอีกแล้วในรอบร้อยปี....อย่าปล่อยโอกาสให้หลุดลอยไป.


ท้ายนี้ขอส่งกำลังใจให้แกพี่น้องเพื่อนร่วมชาติทุกท่าน  จงมีจิตใจที่เข้มแข็ง  แน่วแน่มั่นคงก้าวผ่านความกลัว  มุ่งหน้าฝ่าฟันอุปสรรคไปด้วยกันเพื่อก้าวสู่ชัยชนะอันมั่นคง  


ด้วยจิตคารวะ...จากเพื่อนร่วมเดินทาง.

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar