torsdag 17 april 2014

๑๗ เม.ย.๕๗ อัพเดทข่าวทันต่อสถานการณ์การเมืองที่กำลังร้อนระอุ ชิงไหวชิงพริบ รอๆๆๆ เมื่อศาล รธน. เลื่อน เลื่อน การพิจารณา ไปอีก 1 สัปดาห์...

ข่าวเรื่องการเมือง....  เลื่อนการชุมนุมคนเสื้อแดง ในวันที่ 18
เนื่องจาก ศาล รธน. เลื่อนพิจารณา ไปอีก 1 สัปดาห์การชุมนุมในวันที่ 18 เม.ย.2557 นั้น จะเลื่อนไปก่อน ยังไม่มีการชุมนุม แต่ให้เตรียมพร้อมไว้ วัน และ เวลาจะแจ้งให้พี่น้อง นปช.ทราบอีกครั้งนายธนาวุฒิ วิชัยดิษฐ์



โดย  ราษฎรไทย
๑๗ เม.ย.๕๗
ขอส่งกำลังใจให้ี่น้องเพื่อนร่วมชาติผู้รักประชาธิปไตยทุกท่าน....
ฝากย้ำเตือนอีกครั้งถึงพี่น้องประชาชนไทยเพื่อนร่วมชาติ    สถานการณ์บ้านเมืองเวลานี้กำลังเหมือนผลไม้กำลังสุกงอมเต็มที่ใกล้จะร่วงลงดิน   ขอให้พี่น้องทุกท่านจงมีสติ  มีจิตใจที่เข้มแข็ง  แน่วแน่มั่นคง  ยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตย  จับมือรวมพลังกันมุ่งหน้าฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆไปด้วยกัน  ก้าวผ่านให้พ้นความกลัวอย่าหวั่นไหวกับ ข่าวลือ  ข่าวลวง ที่ฝ่ายเผด็จการอำมาตย์ทรราชที่กำลังอ่อนแอเสื่อมสุดๆ   ที่ปล่อยข่าวลือข่าวลวงออกมาสร้างความแตกแยกเพื่อแบ่งแยกมวลชนแล้วทำลาย   ซึ่งเป็นเรื่องปกติของการต่อสู้... 


ดังนั้นการติดตามข่าว"รู้เขารู้เรา" อ่านแล้วช่วยกันคิด มีสติไตร่ตรองไม่ประมาท ถือเป็นการติดอาวุธทางปัญญาที่ทรงประสิทธิภาพ ไม่หลงเดินออกนอกแนวทางประชาธิปไตย   เป็นการรู้ทันเผด็จการอำมาตย์ทรราช  "รบร้อยครั้งก็ชนะร้อยครั้ง  " ...ชัยชนะเป็นของประชาชน  ประชาชนจงเจริญ 




-กำลังพลของตำรวจ ...มิตรและเพื่อนร่วมรบ....???



ศักยภาพตำรวจ ณ วันนี้
สำนักงานตำรวจแห่งชาติมีกำลัง พลทั่วประเทศกว่า 3 แสนนาย
1.ตำรวจตระเวนชายแดน (ตชด.) (Border Patrol Police)
2.หน่วยตำรวจพลร่ม หรือ พลร่ม นเรศวร 261
3.อรินทราช 26
4.คอมมานโด กองปราบปราม “หน่วยสยบริปูสะท้าน”
5.ชุดปฏิบัติการพิเศษ “สยบไพรี” หรือ NSB Commando กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (บช.ปส.)
6.หน่วยปฏิบัติการพิเศษ นปพ. สำนักงานตำรวจแห่งชาติประจำตำรวจภูธรภาค 1-9, ประจำกองบังคับการ, ประจำตำรวจภูธรจังหวัด, ประจำสถานีตำรวจทุกหน่วย
7.ปราบไพรีอริศัตรูพ่าย หน่วยปฏิบัติการพิเศษ ตำรวจภูธร ภาค 1
.....................................
ตร.หน่วย ที่มีกำลังพลเตรียมพร้อม(รบ) มากที่สุด
คือ ตชด. กองกำกับการ ทั้ง 4 ภาค ประมาณ 20,000 นายระดมกำลังจากทั่วประเทศ
รวมถึง "นเรศวร ๒๖๑" กับ "ตำรวจพลร่มรบพิเศษ" ค่ายนเรศวร หัวหิน

ส่วน "อรินทราช ๒๖" และ "คอมมานโดกองปรามปราม" มีกำลังพลระดับ กองร้อย
**หน่วย ที่จะยันกันในเมือง อย่างไม่ได้เปรียบเสียเปรียบนัก คือกำลัง ตชด. ที่มีศักยภาพการรบเหมือน ทหาร
ส่วน "หน่วยSWAT." และ "ตร.หน่วยปฏิบัติการพิเศษ" ต่างๆนั้น จะดำเนินกลยุทธ แบบฉาบฉวยเด็ดขาด ต่อเป้าหมายเฉพาะ


ขอให้เป็น..."ครั้งสุดท้าย"....จริงๆ....ที่คนไทยจะต้องตายเพราะมัน.....(แต่ได้ยินมาหลายครั้งแล้วนะ)....
สุเทพถึงองค์การเภสัชย้ำรวมพลครั้งสุดท้าย
นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. พร้อมด้วย แกนนำ กปปส.และแนวร่วมได้หารือร่วมกับ นายสมชาย ศรีชัยนาท รองผู้อำนวยการองค์การเภสัชกรรม โดย นายสุเทพ ได้กล่าวถึงการเดินทางมาเชิญชวนรัฐวิสาหกิจครั้งนี้ ออกมาต่อสู้ร่วมกับประชาชน แม้ว่าการเคลื่อนไหวชุมนุมใหญ่มาหลายครั้ง รัฐบาลยังคงแสดงความขัดขืนต่อพลังประชาชนจึงจำเป็นต้องช่วยกันเตรียมเดินหน้าปฏิรูปประเทศก่อนการเลือกตั้งตามระบอบประชาธิปไตย ในการจัดตั้งสภานิติบัญญัติประชาชน ซึ่งเนื่องจากนายกรัฐมนตรีและรัฐบาลหมดความชอบธรรมทางกฎหมายและรัฐธรรมนูญแล้ว พร้อมย้ำว่าหากดำเนินการทุกขั้นตอนครบถ้วนจนจัดตั้งรัฐบาลประชาชนและคืนอำนาจสู่ประชาชนเพื่อเลือกตั้งทั่วไปใหม่แล้วจะเดินทางกลับทันที ซึ่งคาดว่าจะใช้ระยะเวลาต่อสู้ไม่เกิน 6 เดือน และไม่เกินช่วงเข้าพรรษาแน่นอน ซึ่งการต่อสู้ครั้งสุดท้ายจะนัดชุมนุมใหญ่เพื่อรวมพลัง
ประชาชนทั้งประเทศอีกครั้ง เพียงครั้งเดียวเท่านั้น เพื่อให้รู้แพ้รู้ชนะ



ตรงจากสนามข่าว
13.00 น. แท็กซี่เสียหลักพุ่งชนป้อมตำรวจเเยกเทียมร่วมมิตร ถนนรัชดา เสียชีวิต 2 ผู้เสียชีวิตชื่อ ดต.ไพบูลย์ คีรีรัตน์ ตร.จราจร สน.ห้วยขวาง และนายเผชิญ เรืองคำ อายุ 48 ปี จยย.รับจ้าง ส่วนผู้บาดเจ็บมีจำนวน 3 ราย ส่ง รพ.ราชวิถีและ รพ.พระราม9 / @Nalinee_PLE:



รัฐบุรุษ + รัฐบุคคล = เหล่านั้ง เคียวห่วย.
ในวันสูงอายุปีนี้ เกิดอาเพศในแผ่นดินสยาม วิปริตดังว่า
เมื่อเป็น รัฐบุรุษ ไม่ได้..เป็นแม่ง รัฐบุคคล ก็ยังดีว่ะ เท่านั้

ยังไม่เลอะเทอะพอ ตั้งรัฐบุรุษ อายุ 94 ปี ให้เป็นนายกฯอีก
สมัย โดยแกล้งลืมว่า อ้ายนี่มัน บุรุษเทียม ยิ่งตอนนี้กลาย
เป็น รัฐบุรุษเสต็มเซลล์ สมองมันเอาไปคืนแม่มันหมดแล้ว

ที่เหลืออยู่ก็แค่ " รก เด็กทารกกว่า 84000 ศพ "
ใจคอมึงจะให้ปกครองประเทศ ด้วย เกย์ที่ดำรงอยู่ด้วย..
ทรากทารกเหล่านี้..ลมหายใจ มึงทำด้วยอะไร ?

อ้าย..เหล่านั้ง เคียวห่วย ...สำระแยน เอ๊ย !!



เช็กชื่อ "ศอ.รส." ประชุม "20ปลัดกระทรวง" 3กระทรวง1สำนักฯส่งตัวแทน "ปลัดสธ." ชัดเจนไม่มาไม่ส่ง

วันที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2557 เวลา 15:00:52 น.


ในห้องประชุม ศอ.รส. ขณะนี้ ปลัดกระทรวงต่าง ๆ กำลังรายงาน เพื่อแจ้งความคืบหน้า ของสถานการณ์การดำเนินการ/การทำงานของกระทรวง งานนี้ ปลัด กห. และ ปลัด ยธ. ก็มาด้วย
ปลัดกระทรวงกลาโหม ย้ำ "หนังสือเชิญของ ศอ.รส.คือคำสั่ง ปลัดกระทรวงคนไหนไม่ร่วมกับ ศอ.รส.พรุ่งนี้ คือ กบฏ"
"พล.อ.นิพัทธ์" ปลัดกลาโหม ยันหนังสือเชิญ ศอ.รส.คือ คำสั่ง ยันจะไปร่วมประชุมศอ.รส.แน่นอน เชื่อจะทำให้ทุกกระทรวงเข้าใจสถานการณ์ ย้ำไม่มีเหตุผลที่จะปฏิเสธ
พล.อ.นิพัทธ์ ทองเล็ก ปลัดกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงกรณีที่ศูนย์อำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย (ศอ.รส.) เชิญปลัดกระทรวงต่างๆ เข้าร่วมประชุมในวันที่17 เม.ย.นี้ว่า ทางศอ.รส.ได้ทำหนังสือเชิญปลัดกระทรวงทุกกระทรวงเข้าร่วมประชุม เพื่อหารือถึงสถานการณ์ทั่วไป รวมถึงแนวทางปฏิบัติที่ถูกต้อง
" หนังสือเชิญของศอ.รส.ก็เปรียบเสมือนเป็นคำสั่ง ผมคิดว่าไม่มีเหตุผลที่จะไม่ไปเข้าร่วมการประชุม" พล.อ.นิพัทธ์ กล่าว
ปลัดกลาโหม กล่าวด้วยว่า บางหน่วยงานที่ไม่ได้มีหน้าที่เกี่ยวข้องกับความมั่นคง ก็ควรจะได้รับฟังและทำความเข้าใจต่อสถานการณ์ในหมู่ข้าราชการกระทรวงต่างๆด้วย



อูยยยยยยยยยยยยยยยย</p>
<p>พระราชวิจิตรปฎิภาณ (เจ้าคุณพิพิธ) ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดสุทัศนเทพวราราม แสดงเทศนาธรรมในวันครบรอบ 16 ปีศาลรัฐธรรมนูญ และได้ถาม นายจรูญ อินทจาร ประธานตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ ด้วยวาจาว่า การขอนายกรัฐมนตรี ตาม รัฐธรรมนูญ มาตรา 7 ถูกต้องหรือไม่ โดยขอให้ตอบภายใน 7 วัน</p>
<p><a href=http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1397715788&grpid=02&catid&subcatid" width="471" height="315" />
อูยยยยยยยยยยยยยยยย
พระราชวิจิตรปฎิภาณ (เจ้าคุณพิพิธ) ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดสุทัศนเทพวราราม แสดงเทศนาธรรมในวันครบรอบ 16 ปีศาลรัฐธรรมนูญ และได้ถาม นายจรูญ อินทจาร ประธานตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ ด้วยวาจาว่า การขอนายกรัฐมนตรี ตาม รัฐธรรมนูญ มาตรา 7 ถูกต้องหรือไม่ โดยขอให้ตอบภายใน 7 วัน

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar