torsdag 24 april 2014

ข่าวสำคัญ??? จริงหรือไม่จริงไม่รู้...แต่ถือเป็นข่าวปล่อยที่ดูถูกประชนไทยทั้งประเทศที่ต้องการระบอบประชาธิปไตย รับไม่ได้เสียจริงๆ ...




รินจัง,ข่าวจาก IF-จากมิตรท่านหนึ่งเขียน...นำมาฝาก พิจารณา
ข่าวสำคัญอีกอันหนึ่ง
คือการบรรลุข้อตกลงให้ พรรค ปชป. ลงรับเลือกตั้ง โดยจะจัดให้มีการเลือกตั้งใน 60วัน พรรคเพื่อไทยส่ง สส. รวมทั้ง312 คนด้วย ผ่านไป 30วัน ตลก.จะตัดสิทธิ์ 312 คน
มีบางส่วนลงเขตทำให้พรรคเพื่อไทยเปลี่ยนคนไม่ทัน

ผลการเลือกตั้งทำให้ ปชป.มีคะแนนมากสุด ส่วนพรรคเพื่อไทยรองลงไป พรรค ปชป. เป็นรัฐบาล ประเทศเดินได้อันนี้เป็นการตกลงใต้ดินของนักการเมือง ผ่านประวิตร สู่อำมาตย์ และ 74 ตระกูล ตระกูลชินวัตรค่อยๆถอยออกไป ทุกฝ่ายมีความสุขภายใต้การปกครองของอำมาตย์เหมือนเดิม 






ราษฎรไทย

-เนื่องจาก"ข่าวสำคัญอีกอันหนึ่ง "
ข่าวจริงไม่จริงไม่รู้ แต่ถือว่า "เป็นข่าวขยะที่ดูถูกประชาชนไทยทั้งประเทศเสียจริงๆ " ถือว่าพวกอำมาตย์บ้าเสียสติวิกลจริตแล้วจริงๆจนหลงลืมไปว่าประเทศไทยเป็นของปวงชนชาวไทยทุกคนร่วมกัน  ไม่ใช่ของพวกอำมาตย์หรือของไอ้อี ๗๔ตระกูลบ้าบอพวกไหนเป็นเจ้าของ..หยุดคิดแทนประชาชนไทยได้แล้วพวกเหลือบที่กัดกินสังคมไทยมายาวนานหลายชั่วอายุคน  ปัจจุบันประชาชนไทย ๖๕ ล้านคนเขาฉลาดรู้ความจริงแล้วว่าอะไรเป็นอะไรและจะไม่ยอมอยู่ใต้ตีนปล่อยให้พวกเหลือบโกงกินเอารัดเอาเปรียบขัดขวางทำร้ายประชาชนและทำลายประเทศชาติอีกต่อไป.....ฝันลมๆแล้งๆไปเถอะพวกไดโนเสาร์เหลือบหน้าเลือดที่เห็นแก่ตัวทั้งหลาย...



เธียรธวัช
-โปรดฟังหูไว้หู....ในสภาวะสงคราม
ฝ่ายตรงข้ามจะทำทุกวิธีเพื่อโดดเดี่ยวศัตรู
งานหลักของประชาชนคือ...สร้างสามัคคี...สู้!
โปรดพิจารณาฟัง อ.สุรชัยบรรยายประกอบข่าวนี้จาก

https://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=X94nWRJR3EQ


linc49
-เป็นปฏิบัติการข่าวลวง IO ของฝ่ายเผด็จการ ทำไมเราเชื่อกันง่ายเกิน เขาต้องการแบ่งแยกโดดเดี่ยวตระกูลชินวัตรออกไปจากที่เขาคิดว่า ถ้าเสี้ยมได้ก็จงรีบทำเมื่อ ทักษิณตอบ No และถ้าทักษิณตอบ Yes อย่างที่มีการตกลงจริงที่ผ่านมา อย่าหวังว่าตระกูลชินวัตรจะรอดจากเหล่าอสูร ... จะเห็นได้ว่า ถาวร เสนเนียม ออกมาให้ข่าวก่อนหน้าแล้ว ว่าทักษิณหมดทางสู้ ..จริงๆ แล้วทักษิณ นะไม่เกี่ยวและไม่ควรเข้ามาเกี่ยวอะไรเลยจะดีที่สุด อยู่หลังฉากไป ทำเหมือนพวกมือที่มองไม่เห็นนั่นหละ


Red  Eagle
-ขอบคุณครับที่ยังยืนหยัดด้วยความมั่นใจในการต่อสู้ที่มีทิศทางที่ชัดเจน ที่ไม่หวั่นไหวต่อ IO ที่พวกกบฏมันสร้างขึ้นมา จนถึงวันนี้ นายกก็ยังยืนยันว่าไม่ยึดติดกับตำแหน่ง พร้อมที่จะหยุดเล่นการเมือง แต่ขอให้มีการเลือกตั้ง อะไรก็ตามที่จะเกิดขึ้นภายหน้า ขอพี่น้องช่วยกันติดตามและช่วยกันวิเคราะห์เพื่อจะได้นำสิ่งที่เป็นทิศทางที่เราต้องเดินหน้าสู้ บอกกล่าวพี่น้องเราที่ยังเข้าไม่ถึงข้อมูลในส่วนนี้

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar