måndag 28 april 2014

๒๘ เม.ย.๕๗ อัพเดทข่าวทั่วไป....ยุคเปิดหน้าเปิดเผยตัวตนสันดานที่แท้ว่าเป็นใคร...ชอบอะไร ทำอะไร..ดีชั่วอย่างไร..ให้สังคมได้รับรู้...ได้เห็นสันดานที่แท้จริง.......




















อยากรู้ว่าใครจะชนะระหว่าง กปปส. ปชป.และอำมาตย์  กับรัฐบาลและคนเสื้อแดง ก็ดูหน้าคนของ กปปส.ทุก ๆ คน  เอาหน้าอัญชลีดูก่อนก็ได้   ดูซิแต่ละคนมีสง่าราศีหลงเหลืออยู่หรือไม่  คล้ายร่างไร้วิญญาณเลยล่ะ


ประชาธิปัตย์ก็คือ"รัฎฐธิปัตย์"นั่นเอง...

ทหารฝักใฝ่"รัฎฐาธิปัตย์"...ผู้บัญชาการกองทัพไทยทหารของพระราชา



-เลขาม็อบ"เทพ+เทือก" หมาหัวเน่า.....
1.00น.ตำรวจ สน.มักกะสัน จับทหารสื่อสารฯ พกปืน กระสุน วิทยุสื่อสาร หมวกไหมพรม แผนที่สวนลุมอ้างจะนำไปให้พี่ชายไม่เกียวการชุมนุม


-รวบ ‘ส.อ.’ กรมทหารสื่อสาร พร้อมนศ.สถาบันดัง เจอแผนผังสวนลุมฯ-อาวุธอื้อคาด่านตรวจ
 เมื่อเวลา 00.05 น. วันที่ 23 เม.ย. ที่สน.มักกะสัน พ.ต.อ.ไกรเลิศ บัวแก้ว รอง ผบก.น1 พ.ต.ท ฤทธิ ปานดำ รอง ผกก.ป. สน.มักกะสัน พ.ต.ท ธนิทธิ ราชวงษ์ สวป. สภ.เมืองสระบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดเคลื่อนที่เร็ว บก.น1 และตำรวจ ภ.1 ได้ร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุมตัว ส.อ.จักรพงษ์ ศรีพรหม์ อายุ 27 ปี สังกัด กรมทหารสื่อสาร กองทัพบก และนายศตวรรษ ไชยพร อายุ 24 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง พร้อมของกลางเป็น ปืนกึ่งออโตเมติก รุ่น เอ็มพี 5 ขนาด 9 มม. 1 กระบอก ปืนสั้น ยี่ห้อกล๊อก รุ่น 26 ขนาด 9 มม. 1 กระบอก ลูกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 56 นัด ลูกกระสุนปืนขนาด 223 จำนวน 17 นัด ระเบิดแบบจุดชนวน 1 ลูก วิทยุสื่อสาร 1 เครื่อง กระบอกไฟฉาย 1 อัน หมวกไหมพรมคลุมหน้า 2 ใบ และแผนผังแผนที่สวนลุมพินี จับกุมได้บริเวณจุดตรวจสกัดบริเวณแยก อสมท. ถ.พระราม9 แขวงบางกะปิ เขตห้วงขวาง  




ด่วน! ภาพหลุดทหารแตงโมแฉ การ์ด กปปส. ยิง M79 เข้าใส่ กองทัพไทยแจ้งวัฒนะ แต่ตกลงคูน้ำไม่ระเบิดตลกตรงที่ ผบ.สส. ไม่กล้าแจ้งความเอาผิด







-ดร.โสภณ พรโชคชัย นักธุรกิจชื่อดัง และอดีตผู้สมัครชิง ผู้ว่าฯ กทม. โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว วันนี้ (27 เม.ย.) เกี่ยวกับการปฎิรูป โดยอ้างข้อมูลสมัยรัฐบาลอภิสิทธิ์ ที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ได้รับการแต่งตั้งเป็นประธานคณะกรรมการปฎิรูป วางแผนปฎิรูปใช้เงินไป 1,187 ล้านบาท แต่ไม่ได้อะไรมาเลย รายละเอียดทั้งหมดมีดังนี้
อย่าหลงไหลได้ปลื้มกับแนวคิดปฏิรูปของสุเทพเลยครับ สมัยเขามีอำนาจ จ้าง อานันท์ ประเวศ วางแผนปฏิรูป ก็แค่หลอกเด็ก ไม่ได้อะไรมาเลย อถมเสียเงินมหาศาล
ลองดูข้อมูลนี้สมัยที่ท่านได้รับแต่งตั้งจากอภิสิทธิ์ให้เป็นประธานคณะกรรมการปฏิรูป คณะกรรมการนี้ใช้เงินไป 1,187 ล้าน เฉพาะปีแรกใช้เงิน
- พัฒนาข้อเสนอ 26,000,000
- งบวิชาการ 10,000,000
- สื่อสารสังคม 14.480,000
- เบี้ยประชุมคณะกรรมการ 80 ครั้ง 7,200,000
- คนไปประชุมได้คนละ 2,000- 5,000
- ค่าจัดทำต้นฉบับรายงานชุดละ 100,000 อีก 5 ชุด เป็นเงิน 500,000
- ค่าจัดพิมพ์เอกสาร 25 เรื่องๆละ 200,000 รวม 5,000,000
หลังยุติงาน มีเอกสารที่นำเสนอซึ่งส่วนใหญ่ล้วนแต่เป็นเนื้อหาที่นักวิชาการหลายฝ่ายได้เคยนำเสนอต่อสาธารณะมาแล้วทั้งสิ้น ก่อนหน้านี้ประเวศ วะสี ก็เคยใช้เงินทำนองนี้ไปมหาศาลเช่นกัน
.
เอาเงินคนอื่น (ของหลวง) ไปทำงานได้แค่นี้ มีหิริโอตัปปะไหมครับ ถ้า เหลือง/สลิ่ม/กปปส ชนะก็เข้าอีหรอบเดิม หลอกคนปรารถนาดีต่อชาติมาเปนพวก เพื่อโค่นปู เถลิงอำนาจ ก็เท่านั้นครับhttp://news.voicetv.co.th/democracycrisis/104016.html


[​IMG]
ยุคกรุงเทพฯกลายเป็น"รัฎฐาธิปัตย์"คนของพระราชาทำผิดไม่ถูกลงโทษ ถือเป็นเรื่องธรรมดาๆ  ต่อไปใครยิงใครก็แค่ขอขมา เแล้วจบ ใช่มั้ยไอ้พวกเหี้ย!!! ตำรวจได้แค่แจ้งข้อหา
[​IMG]
โรงงานยาสูบ ติดป้ายเปิดห้องประชุมต้อนรับกบฎ อย่างเปิดเผยกันเลยทีเดียวนะครัช


[​IMG]
ขณะนี้ สวนลุมฯ เป็นเมืองร้างไปแล้วครับ ภาพล่าสุด(ถ่ายจากตึก ภ.ป.ร. โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์)



Inga kommentarer:

Skicka en kommentar