lördag 19 april 2014

๑๙ เม.ย.๕๗...อัพเดทข่าว "รู้เขารู้เรา". การเคลื่อนไหวฝ่าย "รัฎฐาธิปัตย์"..ที่กำลังดิ้นทุรนทุราย....



 [​IMG]    
เปิดโฉมหน้าบรรดาหัวหน้าแกงค์เผด็จการอำมาตย์ทรราชและสมุน..ผู้ร่วมก่อการปล้นอำนาจรัฐ..ใครเป็นใครเชิญทัศนา.... 
[​IMG]

ณ.สวนลุมพินี   ภาพประชาชนไทยผู้ฝักใฝ่..ในระบอบ"รัฎฐาธิปัตย์" 
โดย   ฝนริน บ้านนอก

เปิดบัญชี เมีย สส. นางทยา ทีปสุวรรณ ได้มากว่า 776 ล้าน
.. ส ลิ่ ม..ต้ อ ง ค ว า ย
ผู้อำนวยการ ศอ.รส. เปิดเผยว่า เมื่อคืนนี้ นายสุเทพ ได้เข้านอน ใน โรงแรม อินเตอร์ คอนติเนนตัล ... หน่วยรบพิเศษ เฝ้ารอจังหวะ ที่เหมาะสม เพื่อจับกุม ..!..
@ มวลชน ขายข้าว ขายขี้ยางพารา ขายมันสำปะหลัง ขายข้าวโพด เอาเงินมา บริจาคให้ กปปส. รวมกลุ่มกันมา ผลัดกันเติมน้ำมัน รถตู้ รถปิคอัพ ..มานอน พื้นถนน หนาวลม ห่มฟ้า ข้าว + น้ำ + ห้องน้ำ ก้อ ไปหาเอา ข้างหน้า ..!.!.. แกนนำ เดินยิ้มร่า รับเงิน วันละ 20 ล้าน รวมกว่า 300 ล้าน .. เปิดบัญชี เมีย สส. นางทยา ทีปสุวรรณ ได้มากว่า 776 ล้าน .. นอนโรงแรม ห้องละ หมื่นกว่าบาท ต่อคน ต่อคืน ต่อห้องนอน .. กินอาหาร ภัตตาคาร ศรแดง วันละ แสนกว่าบาท ..
ฝ่ายยุทธศาสตร์ แจ้งมา..ไอ้หน้าเมือก มีทรัพย์สิน กว่า 3 หมื่นล้านบาท จากตำแหน่งกำนัน 35 ปี มีสวนปาล์มน้ำมัน 3 หมื่นไร่ มีที่ดิน ส.ปก. + ที่ดิน เขาแพง เกาะ ทั้งเกาะ เป็น เขา แทน เทือกสุบรรณ...สังคมของท่าน ช่างเท่าเทียม ! สมกับเป็น การปฏิรูป ประชาธิปไตย สมบูรณ์ จริง จริง ..


[​IMG]

นายสุเทพ กล่าวอีกว่า การต่อสู้ครั้งนี้ต้องใช้คนมาก เราจึงต้องออกแรงเดินเชิญชวนประชาชน โดยในวันที่ 20 เม.ย. เวลา 10.00 น. เราจะเดินเชิญชวนคนกรุงเทพให้ออกมาร่วมสู้ในการประชุมใหญ่ครั้ง นี้..
[​IMG]    
   
[​IMG] 
ข้าราชการ"รพ. เจ้าพระยาอภัยภูเบศร."..ที่ฝักใฝ่สนับสนุน"รัฎฐาธิปัติ" 
  

 โจรมิจฉาชีพ กปปส "สิบแปดมงกุฏ" กับเหยื่อ ....
จากกรณีที่มีผู้ใช้ชื่อว่า Bond Seal ได้เขียนเฟสบุ้คเผยแพร่ยุทธการการต่อสู้ของกองทัพหน่วยซีล ที่แฝงตัวอยู่ในม็อบ กปปส. ม็อบ คปท. มาเป็นเวลานาน และมีการค้าขายและรับบริจาคเงิน อ้างว่าไปทำเสื้อเกราะให้ทหาร และการ์ดในการสู้รบทั้งในภาคใต้ และในม็อบ กปปส.นั้น
ล่าสุด ได้มีบุคคลจำนวนมาก รวมทั้งผู้ที่ใช้ไอดีว่า Siraprapha Saengma ได้เขียนแฉถึงพฤติกรรม 18 ของบุคคลที่ชื่อว่า Bond Seal ว่าแท้จริงแล้ว บุคคลนี้ มีชื่อจริงว่า นายธนกฤต  ดำดี  โดยมีข้อความว่า
"นายธนกฤต ดำดี ไม่ได้มีอาชีพเป็นทหารอากาศ หรือฝ่านงานฝึกหน่วยซีลแต่อย่างใด แต่เป็นนายธนกฤต ที่ชอบแอบอ้างจนทำให้เสียชื่อเสียงของหน่วยซีล"
"พฤติกรรมที่ผ่านมา  การโพส รับบริจาคเงิน เพื่อซื้อเสื้อเกราะให้กับทหาร 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้  การโพส เพื่อซื้อหน้ากาก กันแก๊สน้ำตา การขอเงินสมทบทุน เพื่อไปช่วยเหลือการ์ด คปท. หรือแม้แต่การโพส ขอปืน เพื่อไปใช้ที่ คปท นายธนกฤตก็ทำมาแล้ว และเขาทำได้ดีเสียด้วย  ไม่ทราบว่ามีพี่น้องกี่ท่านที่บริจาคเงินไป....
ดิฉันเอง เป็นคนหนึ่งที่บริจาคเงินให้กับ Bond Seal ซึ่งไม่ใช่ประเด็นสำคัญ เพราะดิฉันบริจาคด้วยความสมัครใจ และเชื่อว่าเงินบริจาคจะถูกนำไปใช้ตามจุดประสงค์ที่ตั้งไว้....
แต่เมื่อดิฉันติดตามไปตรวจสอบดูทุกที่ทุกอย่าง  ปรากฏว่า ดิฉันถูกหลอกค่ะ รายละเอียดต่างๆ คงจะพอมีให้เห็นตามเว็บที่โพสต์เรื่องนี้กันค่ะ ส่วนรายละเอียดตรงนี้ ถ้าอยากถามเพิ่มเติม ดิฉันยดนดีจะเปิดเผยและจะไม่มีการปกปิดใดๆ  เกี่ยวกับ Bond Seal อีก
เพราะความจริงทุกอย่าง ดิฉันมีพยาน มีหลักฐานด้วย หาก Bond Seal ได้อ่านโพสนี้ ไม่เป็นจริงประการใด ก็ว่ามาเลยค่ะ อย่ากหากินกับความศรัทธาของคนที่ร่วมในการต่อสู้กับระบอบทักษิณอีกเลยค่ะ"
นอกจากนี้ ยังมีสาวก กปปส. จำนวนมากที่เคยได้บริจาคเงินให้กับ Bond Seal ได้เผยแพร่ข้อความภาพสนทนาส่วนตัว เป็นหลักฐานว่าเคยบริจาคให้ไม่ต่ำว่า ห้าพันบาทบ้าง หนึ่งหมื่นบาทบ้าง  และนาย Bond Seal ก็ยังขายเสื้อ หมวก และรับบริจาคเงินจำนวนมาก อ้างว่าไปช่วยทหารในจังหวัดชายแดน แต่ก็ไม่มีการบริจาคเงินแต่อย่างไร
มีข้อมูลเพิ่มเติมว่า นายธนกฤต ดำดี เป็นพนักงานส่งกาแฟ อยู่ในร้านกาแฟแห่งหนึ่งในโรงอาหารภายในโรงงานผลิตรถยนต์แห่งใหญ่ ย่านบางบ่อ สมุทรปราการ ไม่ได้เป็นทหารยศพลอากาศตรีหรือหน่วยซีลใดๆ ทั้งสิ้น

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar