måndag 14 april 2014

ทหารของพระราชา...คนเก็บขยะแผ่นดิน??? ยุคบ้านป่าเมืองเถื่อน ได้เปิดเผยตัวทหารของพระราชาใช้สถาบันมาข่มขู่ข่มเหงล่วงละเมิดสิทธิเสรีภาพของประชาชนไทย ..การกระทำเช่นนี้ชี้ให้คนไทยได้รู้ว่าคนพวกนี้คือผู้ดึงสถาบันลงมาทำลายอย่างปฎิเสธไม่ได้!!! แล้ว‘ทหารของพระราชา...คนเก็บขยะของแผ่นดิน’ เหล่านี้จะอยู่ร่วมกันได้อย่างไร ? กับประชาชนไทยเจ้าของประเทศกว่า ๖๕ล้านคน.....


มาทำความรู้จักองค์กร"เถื่อน "  ทหารของพระราชา...คนเก็บขยะแผ่นดิน???
ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ เสนอแนวคิด "องค์กรเก็บขยะแผ่นดิน" ใช้จัดการคนหมิ่นสถาบันฯ


เมื่อวันที่ 12 เมษายน พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ได้โพสต์ข้อความที่ตั้งค่าเป็นสาธารณะ ผ่านทางเฟซบุ๊ก  เหรียญทอง แน่นหนา มีเนื้อหาดังต่อไปนี้

แชร์ถึงมวลมหาประชาชน...ท่านทั้งหลาย คือ ‘ทหารของพระราชา...คนเก็บขยะของแผ่นดิน’ ได้โปรดพิจารณาแนวความคิดในการจัดตั้ง ‘องค์กรเก็บขยะแผ่นดิน’ (องค์กรนี้เป็นองค์กรเปิดเผย ไม่ใช่องค์กรลับ องค์กรนี้จะเกิดขึ้น ต่อเมื่อผู้มีอำนาจหน้าที่ตามกฎหมายยังคงปล่อยปละละเลย ไม่จัดการอย่างเป็นรูปธรรมในการเก็บ ‘ขยะแผ่นดิน’ และหากปล่อยทิ้งไว้จะบั่นทอนต่อความมั่นคงของชาติอย่างร้ายแรง) แนวความคิดนี้จัดทำขึ้นโดยอดีตนายทหารยุทธการ เพื่อเสนอต่อมวลมหาประชาชนคณะผู้ก่อตั้ง ‘องค์กรเก็บขยะแผ่นดิน’



 1) นิยามศัพท์ ‘ขยะแผ่นดิน’ หมายถึง ผู้กระทำการอาฆาต มาดร้าย หมิ่นพระบรมเดชานุภาพต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ และผู้ให้การสนับสนุน คุ้มครอง ช่วยเหลือ รวมถึงที่พักพิงอาศัย และให้อาชีพการงาน
2) ภารกิจของ ‘องค์กรเก็บขยะแผ่นดิน’ คือ การเก็บขยะเพื่อปฏิรูปความสะอาดของแผ่นดินภายใน 12 - 24 เดือน
3) โครงสร้างการจัดเฉพาะกิจ ประกอบด้วย
-‘หน่วยบริหารงานกองทุนและการสนับสนุน’
- ‘หน่วยปฏิบัติงานสำรวจขยะ’
- ‘หน่วยปฏิบัติงานเก็บขยะทั่วไป’ 
- ‘หน่วยปฏิบัติงานเก็บขยะพิเศษ’
4) การปฏิบัติของหน่วยเฉพาะกิจแต่ละหน่วย มีแนวความคิดในการยุทธ (CONCEPTS OF OPERATION)ดังนี้
4.1) ‘หน่วยบริหารงานกองทุนและการสนับสนุน’ จะเป็นหน่วยงานที่รับผิดชอบเงินทุนสนับสนุนจากประชาชนจำนวนมากกว่า 10 ล้านคนๆ ละ 50 บาท หรือคิดเป็นเงินทุนไม่น้อยกว่า 500 ล้านบาท เพื่อใช้ในภารกิจการเก็บขยะเพื่อปฏิรูปความสะอาดของแผ่นดินให้แล้วเสร็จใน 12 - 24 เดือน โดยจะจัดสรรให้แก่การเก็บขยะแต่ละชิ้น จำแนกตามประเภทของขยะ ตลอดจนการปฏิบัติงานสนับสนุนทั่วไป
4.2) ‘หน่วยปฏิบัติงานสำรวจขยะ’ จะเป็นหน่วยข่าวกรอง เพื่อการสำรวจขยะ คัดแยกประเภท และขึ้นบัญชี
4.3) ‘หน่วยปฏิบัติงานเก็บขยะทั่วไป’ จะรับผิดชอบขยะประเภท’ทั่วไป’ ประกอบด้วย ‘ชุดเก็บขยะ’ จำนวนมาก แต่ละชุดจะรับผิดชอบโดยติดตามดำเนินการเก็บ ‘ขยะ’ เป็นรายชิ้น ทั้งนี้เพื่อให้การจัดเก็บขยะเห็นผลเป็นรูปธรรมอย่างรวดเร็วโดย ‘ชุดเก็บขยะ’ จะมีรูปแบบในการปฏิบัติดังนี้
- ‘ชุดเก็บขยะ’ จะติดต่อขอเข้าพบ ‘ขยะ’ เป็นรายชิ้น เพื่อทำความเข้าใจอย่างถ้อยทีถ้อยอาศัย (ไม่ใช้ความรุนแรง แต่ไม่หน่อมแน้ม) หากสามารถทำความเข้าใจกันได้โดยดีแล้ว ให้ลงนามบันทึกความเข้าใจเพื่อสิ้นสุดการเป็นขยะอย่างสันติวิธี
-ในกรณีที่ ‘ชุดเก็บขยะ’ ไม่สามารถติดต่อเข้าพบ ‘ขยะ’ เป็นรายชิ้นได้ ให้ ‘ชุดเก็บขยะ’ นำฝากหนังสือเพื่อเชื้อเชิญและกำหนดวันนัดหมายใหม่กันอีกครั้ง ภายในระยะเวลาที่กำหนด ทั้งนี้เพื่อนัดพบและทำความเข้าใจ อย่างถ้อยทีถ้อยอาศัย (ไม่ใช้ความรุนแรง แต่ไม่หน่อมแน้ม) หากสามารถทำความเข้าใจกันได้โดยดีแล้ว ให้ลงนามบันทึกความเข้าใจเพื่อสิ้นสุดการเป็นขยะอย่างสันติวิธี
-ในกรณีที่พ้นระยะเวลาตามข้อ 4.3.2) ที่ ‘ชุดเก็บขยะ’ กำหนดแล้ว ให้ ‘ชุดเก็บขยะ’ ดำเนินการตามกฎหมาย และติดตามความคืบหน้าเป็นรายสัปดาห์ โดย ‘ชุดเก็บขยะ’ จะไม่ปล่อยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการตามลำพังโดยไม่มีการติดตามความคืบหน้า แต่ ‘ชุดเก็บขยะ’ จะคอยติดตามและช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ตำรวจในทุกรูปแบบ เช่น การออกประกาศผ่านเครือข่ายสื่อสาธารณะเพื่อขอความร่วมมือจากผู้พบเห็น ‘ขยะ’ ที่กำลังติดตาม เป็นต้น ทั้งนี้เพื่อทราบที่พักพิง หลบซ่อน ที่ทำงาน เพื่อให้การติดตามจับกุม’ขยะ’ ของเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นไปอย่างมีประสิทธิผลและรวดเร็ว ในกรณีที่สามารถติดตามจับกุมเก็บ ‘ขยะ’ ได้แล้ว ให้ ‘ชุดเก็บขยะ’ ยังคงสังเกตุการณ์การจัดทำสำนวนคดีอย่างใกล้ชิดต่อไป ทั้งนี้เพื่อไม่ให้เกิดจุดอ่อนในกระบวนการยุติธรรมและติดตามการดำเนินการตามกระบวนการยุติธรรมจนถึงที่สุด
-‘ชุดเก็บขยะ’ แต่ละชุดจะมีความสามารถในการระวังป้องกันตนเองจาก ‘พิษ’ ของขยะที่อาจเกิดขึ้นโดยเหนือความคาดหมาย ทั้งนี้เพื่อการรักษาความปลอดภัยต่อชีวิตของ ‘ชุดเก็บขยะ’ ตามศักยภาพและขีดความสามารถของ ‘ชุดเก็บขยะ’
‘หน่วยปฏิบัติงานเก็บขยะพิเศษ’ จะรับผิดชอบเฉพาะขยะประเภท ‘มีพิษ’ เท่านั้น ทั้งนี้จะจำแนกตามระดับความเป็นพิษต่ำสุด ถึง ระดับความเป็นพิษสูงสุด ซึ่ง ‘หน่วยปฏิบัติงานเก็บขยะพิเศษ’ นี้จะพิจารณารูปแบบในการปฏิบัติอย่างจำเพาะเจาะจงตามแต่กรณี ไม่มีรูปแบบที่เป็นสูตรสำเร็จ

5) อัตรากำลังพล : จิตอาสาที่มีความจงรักภักดี ไม่จำกัดวิชาชีพ ไม่จำกัดคุณวุฒิ ไม่จำกัดเพศ สามารถเป็นกำลังพลในตำแหน่ง ‘คนเก็บขยะแผ่นดิน’ ได้ทั้งสิ้น ทั้งนี้จะประกาศรับสมัครกำลังพลเพื่อจัดกำลังเฉพาะกิจให้ทราบเป็นระยะๆ
6) มวลมหาประชาชนจงกล่าวคำสัตย์ปฏิญาณ ณ โอกาสนี้ว่า “ข้าพระพุทธเจ้า จะจงรักภักดี และถวายความปลอดภัยต่อใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาท จนชีวิตหาไม่” เสร็จสิ้นจากคำสัตย์ปฏิณาณตนนี้แล้ว ท่าน คือ ‘ทหารของพระราชา...คนเก็บขยะของแผ่นดิน’ นับแต่นี้เป็นต้นไป อ้าย อี มันผู้ใดที่เหิมเกริมต่อองค์พระประมุข มันผู้นั้นจะต้องถูกกำจัดให้สิ้นซากไปจากแผ่นดินที่เรียกว่า ′ราชอาณาจักรไทย′


ด้วยจิตคารวะต่อ พ่อ แม่ พี่ น้อง มวลมหาประชาชน
พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา
อดีตนายทหารนักเรียน โรงเรียนเสนาธิการทหารบก หลักสูตรหลักประจำชุดที 73 (พ.ศ.2537 - 2538)








Inga kommentarer:

Skicka en kommentar