måndag 9 november 2015

เหยื่อ..ความอยุติธรรม สามชีวิตกับความตายที่ถูกยัดเยียดให้ กับคำถามถาม คำสั่งฆ่า? ฆ่าทำไม? ทำไมไม่ให้พวกเขาไม่มีโอกาสต่อสู้คดีในศาล? เรื่องนี้ไม่โปร่งใส สะท้อนให้เห็นความป่าเถื่อนไร้กฎกติกาของครอบครัวมาเฟียใหญ่เจ้าของ"ระบอบภูมิพล" ที่กุมอำนาจเหนือรัฐเหนือประชาชนเหนือความถูกต้องยุติธรรม ที่สามารถชี้เป็นชี้ตายสั่งฆ่าหรือทำลายใครก็ได้เพื่อความอยู่รอดของตัวเอง. ขอให้พี่น้องประชาชนไทยเพื่อนร่วมชาติให้ยึดเรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ แล้วจับมือกันเป็นหนึ่งเดียวช่วยกันเรียกร้องนำความถุกต้องยุติธรรมคืนสู่สังคมปลดปล่อยตัวเองเป็นไทออกจาก"ระบอบภูมิพล" พร้อมถามหาความเป็นธรรมให้"เหยื่อ"ผู้เสียชีวิตทั้งสาม...ท้ายนี้ขอไว้อาลัยแก่เหยื่อผู้จากไป...

Prachatai
คลิกอ่าน-โปรดเกล้าฯ ปลด 'พล.ต.พิสิฐศักดิ์' เหตุอ้างพระราชกระแสใช้อำนาจในทางมิชอบ
โปรดเกล้าฯ ปลด 'พล.ต.พิสิฐศักดิ์' รองผู้บังคับหน่วยทหารมหาดเล็กราชวัลลภฯ ออกจากราชการ ถอดยศทหารและเรียกคืนเครื่องราชอิสริยาภรณ์ เหตุอ้างพระราชกระแสใช้อำนาจหน้าที่ในทางมิชอบ
ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือในโลกออนไลน์ถึงการเสียชีวิตของ พล.ต พิสิฐศักดิ์ จากการผูกคอตาย อย่างไรก็ตามยังไม่มีการยืนยันข้อเท็จจริง หรือการปฏิเสธจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง




ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ ประกาศสํานักนายกรัฐมนตรี เรื่อง ให้ พล.ต พิสิฐศักดิ์ เสนีวงศ์ ณ อยุธยา รองผู้บังคับหน่วยทหารมหาดเล็กราชวัลลภฯ ออกจากราชการ…


prachachat -



คลิกอ่าน-"รมว.ยุติธรรม " เผย "หมอหยอง" เสียชีวิตแล้ว ติดเชื้อในกระแสเลือด






กรมราชทัณฑ์ ยัน พ.ต.ต.ปรากรม วารุณประภา ผู้ต้องขังคดีหมิ่นเบื้องสูง ฆ่าตัวตายภายในเรือนจำจริง
จากกรณีที่มีกระแสข่าวว่า พ.ต.ต.ปรากรม วารุณประภา ผู้ต้องขังคดีความผิดมาตรา 112 ฆ่าตัวตายภายในเรือนจำชั่วคราว แขวงถนนนครไชยศรี ภายในมณฑลทหารบกที่ 11 นั้น
ล่าสุด (24 ต.ค. 58) มีแถลงจากกรมราชทัณฑ์ ยืนยันว่า เป็นความจริง โดย พ.ต.ต.ปรากรม วารุณประภา ได้พยายามฆ่าตัวตายด้วยการใช้ผ้าจากเสื้อผู้ต้องขังที่ทางเรือนจำจ่ายให้ตามระเบียบผูกคอตัวเองกับลูกกรงห้องขังภายในเรือนจำ โดยมีรายละเอียดดังนี้



รายละเอียดข่าวที่นี่ http://news.mthai.com/hot-news/general-news/466667.html)





Inga kommentarer:

Skicka en kommentar