söndag 29 november 2015

จากคดีหมอหยอง ..ลามถึงคดี"ราชภักดิ์" จนถึงคดี"ขอนแก่นโมเดล". ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดขึ้นในสังคมไทยคดีเช่นนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้วหลายครั้งจากอดีตจนถึงปัจจุบันและจะเกิดขึ้นอีกต่อไปไม่มีวันจบสิ้นตราบใดที่ประเทศไทยมีการปกครองภายใต้การชี้นำของเครือข่าย"ระบอบภูมิพล."..

เรื่องเก่านำมาเล่าใหม่
" เหรียญมีสองด้านเสมอ "...อย่ามองด้านเดียว โปรดพลิกดูทั้งสองด้าน...ก่อนตัดสินอะไร...
-พล.ต.ท.พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธุ์ ผบช.ก.ระหว่างถูกคุมตัวสอบปากคำที่สน.เตาปูน: 
แยกขัง "พงศ์พัฒน์-บิ๊กตร." ค้นบ้านพบทรัพย์ซุกหมื่นล้าน เงินสด-พระพุทธรูป-พระเครื่อง-โฉนดที่ดินอื้อ !
เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) รายงานข่าวแจ้งว่าการเข้าจับกุม พล.ต.ท.พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธ์ อดีตผบช.ก. ปฏิบัติราชการศปก.ตร. และพล.ต.ต.โกวิทย์ วงศ์รุ่งโรจน์ รองผบช.ก.ปฏิบัติราชการศปก.ตร. พร้อมพวกครั้งนี้ได้มีการควบคุมผู้ต้องหาทั้งหมด 8 คน โดยแยกควบคุมตัวไว้ที่สถานีตำรวจนครบาล 8 แห่ง และมีการควบคุมตัวเหมือนผู้ต้องหาทั่วไปในห้องควบคุมผู้ต้องหา
สำหรับ พล.ต.ท.พงศ์พัฒน์ ถูกควบคุมตัวไว้ที่สน.เตาปูน ขณะที่พล.ต.ต.โกวิทย์ ถูกควบคุมตัวไว้ที่สน.พหลโยธิน ซึ่งในวันที่ 24 พ.ย. เวลา 08.00 น.จะนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไปขออำนาจศาลฝากขังที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมาได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 8 คน สอบปากคำที่ พล.1 ร.2 โดยแยกกันสอบปากคำ ก่อนที่จะแยกย้ายกันนำตัวไปควบคุมตามสถานีตำรวจต่างๆ สำหรับ พล.ต.ท.พงศ์พัฒน์ หลังสอบปากคำเสร็จ ได้ถูกตำรวจอรินทราชนำตัวมาที่สน.เตาปูน เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 23 พ.ย. โดยสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขายาวสีกากี แต่ไม่มีท่าทีเคร่งเครียดแต่อย่างใด
แหล่งข่าวระดับสูง กล่าวว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ทำการตรวจค้นบ้านพักของผู้ต้องหาทั้ง 8 คน พบพยานหลักฐานมากมาย โดยเฉพาะในบ้านพักของ พล.ต.ท.พงศ์พัฒน์ พบเงินสดนับพันล้านบาท ทรัพย์สินอื่น อาทิ พระพุทธรูปบูชาหายาก กว่า 100 องค์ พระเครื่องชื่อดังจำนวนหลายพันองค์ โฉนดที่ดินจำนวนมาก ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบที่มาที่ไปของโฉนดที่ดินเหล่านี้ รวมมูลค่าทรัพย์สินที่ยึดได้รวมกว่า 1 หมื่นล้านบาท
................................................

ข้อมูลประกอบจากหลากหลายความคิดเห็น

-ที่แท้ไปฉีกหน้ากากเจ้าเข้าเลยเป็นเรื่อง. ใครรู้บ้างว่ามูลนิธิเทิดไท้องค์ราชันต์เป็นแหล่งต้มตุ๊นตบเงินเข้ากระเป๋าพวกเจ้านายๆ
ความลับแตก.. โพล๊ะๆๆ สาเหตุของการปลดพลตำรวจโทพงศพัฒน์ ฉายาพันธ์และพวกทั้งหมด เนื่องจากผู้บัญชาการพงศพัฒน์อยู่เบื้องหลังสั่งการนำกองปราบ-ทหาร รวบเลขาสำนักงานเทิดไท้องค์ราชันใต้ร่มพระบารมี ในข้อหาหมิ่นเบื้องสูง แอบอ้างบุคคลสำคัญไปหาผลประโยชน์ ส่วนทางด้าน ม.ร.ว.สมลาภ กิติยากร ประธานสำนักงานเทิดไท้องค์ราชันและมีตำแหน่งใหญ่เป็นราชเลขาในสมเด็จพระวรชา ยาธินัดดามาตุ(หม่อมโสม) ม.ร.ว.สมลาภ กิตติยากรโป้ยความผิดทั้งว่าตนเองไม่มีส่วนกับการที่บุคคลต่างๆที่อยู่ใน สำนักงานเทิดไท้องค์ราชัน ที่ม.ร.ว.สมลาภนั่งเป็นประธานสำนักงานอยู่ก็จริง และปฎิเสธไม่รู้ไม่เห็น ไม่เคยเกี่ยวข้องกับการเอาสถาบันของตนไปหลอกลวงต้มตุ๋นพ่อค้า ข้าราชการ ประชาชน หลังจากได้จับแพะในสำนักงานเอาสถาบันมาหาผลประโยชน์ได้ตัวหนึ่ง ม.ร.ว.สมลาภก็พ้นผิดไป แต่ไปเป่ายุยงให้เกิดเหตุภายในวังก็ลุกเป็นไฟแทน เนื่องจากพงศพัฒน์ก็มีศักดิ์เป็นน้าของพระวรราชาในสมเด็จพระบรม (หม่อมศรีรัศม์)และเป็นเจ้าตาของพระองค์ที และนามสกุล"กิตติยากร" ของม.ร.ว.สมลาภก็ ราชินิกุลไม่เคยมีนายตำรวจหน้าไหนกล้าแตะ แม้จะหาผลประโยชน์ที่ไหนต่อไหนมาทั่วไทย จึงเป็นที่มาของการฟาดฟันนายตำรวจใหญ่พงษพัฒน์ นับเป็นวิบากกรรม "ที่บังอาจไปแตะคนของใครเข้านั่นเอง"ทั้งหมด รู้แล้วเหยียบไว้นะ

คลิกดู  http://www.patrolnews.net/…/%e0%b8%81%e0%b8%ad%e0%b8%87%e0%…

-การติดเข็มกลัด ไม่ได้ แสดงว่าเป็นคนของใครนะครับ ลองไปถามชูวิทย์ดิ ว่า เขาอ้างถึงอะไร จะเข้าใจ ทำไมท่านโดน คดี 112 แถม ด้วย ส่วย น้ำมันภาคใต้อีก ชึ่ง จริงๆๆแล้วมี สส ที่ยิ่งใหญ่ ของภาคใต้ มีเอี่ยวด้วย แต่คงสอบไปไม่ถึงหรอก หรือถ้าถึงก็คง จับอีกเยอะ ก็เพราะ ท่านนี้ คุมตำรวจน้ำ การค้าน้ำมันเถื่อน ภาคใต้ เลยมีอย่างโจ่งแจ้ง แล้วเครือข่ายไหน คุมภาคใต้ ตม ตำรวจ น้ำ ท่านคุมหมด แล้วถ้า เป็นฝ่าย ปชต ทำไมสุเทพ เอาไปคุม ตม กับ ตำรวจน้ำละ จะบอกให้ว่า สายแดง โดนย้ายไปหมด ตั้งแต่ ปว แล้ว ตอนนี้ มีแต่พวกเขาที่นั้นตำแหน่ง สำคัญๆๆ เพราะ ฉะนั้นถ้าเขาจะมีปัญหา กันเอง ขอละ อย่าอวยเลย เพราะ ผมรู้ว่า ตำรวจกลุ่มนี้ สนิทกับ สส ปชป มันจะอ้วกที่เพจ แดง หลายเพจ รู้สึกสงสาร ตำรวจ สาย สุเทพ ถ้าเป็น พงค์พัฒน์ พงค์เจริญ จะไม่ว่าเลย
ผมงง มากที่มีการแชร์ รูปตำรวจ นายนี่ติดเข็มกลัด ก็เพราะ แบบนี้ไง เขาถึงโดน คดี 112 คือ แอบอ้าง รับส่วย อ้างเบื้อง สูง สั่ง ผมไม่อยาก ให้ขยายความ ให้ แต่ยืนยันได้ ว่า นายตำรวจคนนี้ คือ คนใกล้ชิดกับ พรรค ปชป และ สุเทพ ดันมาเองกับมือ คือ ใครที่โดน 112 เสื้อแดง มักจะคิดว่า ต้องเป็นพวกเดียวกัน โดนกลั้นแกล้ง แน่ๆๆ เชื่อผม หาข้อมูลก่อนเถอะครับ

-ผบช.ก พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธุ์ เป็นน้าชายแท้ๆ (น้องของแม่) ของพระองค์เจ้าศรีรัศม์ และเป็น ตาของพระองค์ที....
-นายตำรวจท่านนี้ได้รับตำแหน่งผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลางในเดือนตุลาคม พ.ศ. 2553 ในสมัยรัฐบาลประชาธิปัตย์นี่น่า ใช่ป่าว
-กองบัญชาการสืบสวนกลางคุมหลายหน่วยงาน มีทั้งกองปราบฯตำรวจน้ำ ทางหลวง หน่วยทำเงินทั้งนั้น และที่ผ่านมาผู้บัญชาการหน่วยนี้ใกล้ชิดพรรค ปชป ทั้งนั้นไปตรวจสอบได้ คิดเอา

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar