måndag 23 november 2015

โกงๆกินๆ "กินเหล็ก กินปูน กินดิน กินตึก กินหัวคิว กินเงินส่วนต่าง " สารพัดโกงกินเป็นระบบจากผลประโยชน์ทับซ้อนร่วมกันของพวกเครือข่ายราชสำนักเหลือบศักดินา พ่อค้า นายทุน ขุนศึก เจ้าหน้าที่บ้านเมือง หมอดู ไม่เว้นพระวัดวาอาราม จนหยั่งรากฝังลึกในสังคมไทยมาอย่างยาวนานหลายชั่วอายุคนจากอดีตจนถึงปัจจุบันและมีสืบทอดต่อไปถึงรุ่นลูกรุ่นหลานในอนาคตอนาคต????

นานาชาติกล่าวหาว่าไทยขี้โกงติดอันดับโลก
matichononline


บริษัท PwC Consulting (ประเทศ ไทย) จำกัด หรือไพรส์วอเตอร์สำรวจการทำอาชญากรรมทางเศรษฐกิจในประเทศไทยในปี 2557ที่ผ่านมาพบว่ามีการทุจริตกว่า 89 % ที่เกิดขึ้นจากการกระทำของคนในองค์กรถือเป็นสัดส่วนที่สูงมากเมื่อ


by เพจกู
รูปภาพของ กูต้องได้ 100 ล้าน จากทักษิณแน่ๆ






พิจารณาดูนะ ท่านสมาชิกทั้งหลาย
เรื่องความไม่โปร่งใสในการก่อสร้างอาคารรัฐสภาแห่งใหม่ คือกรณีการขนย้ายมูลดินจากรัฐสภาแห่งใหม่บริจาคให้กับมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปภัมภ์
เนื่องจากการตรวจสอบของคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริง ชุดที่นายจเร พันธุ์เปรื่อง เมื่อครั้งดำรงตำแหน่งเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร แต่งตั้งขึ้นนั้น พบว่า มีการขนย้ายมูลดินบางส่วนที่บริจาคให้มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ฯ ไปถมในพื้นที่ของบริษัทเครือนายเจริญ สิริวัฒนภักดี ผู้บริหารเครือไทยเบฟเวอเรจ ส่งผลให้ข้าราชการ ‘ร...ะดับล่าง’ 3 ราย ถูกดำเนินการสอบสวนทางวินัยด้วย
ขณะเดียวกัน นายจเร ให้สัมภาษณ์ยืนยันว่า กรณีนี้ได้แจ้งความกับตำรวจไปแล้ว ข้อหายักยอกทรัพย์สินของทางราชการ ซึ่งขณะนี้อยู่ในขั้นตอนที่พนักงานสอบสวนส่งข้อมูลให้อัยการดำเนินการฟ้องคดี

คลิกอ่าน-วัดก็มี-สถานีตำรวจก็มา! เปิด 12 รายได้รับบริจาค-ชนะประมูลซื้อดินสภาใหม่

เปิดครบ 12 ราย! วัด 4 แห่ง-สถานีตำรวจ-มูลนิธิ ได้รับบริจาคดินรัฐสภาใหม่ เอกชน 6 แห่งชนะประมูลซื้อดิน พบเงื่อนไขการขนย้ายต้องไปพักที่ ‘วัดแก้วฟ้า-วัดปราสาท’…

isranews.org|โดย isranews

รูปภาพของ กูต้องได้ 100 ล้าน จากทักษิณแน่ๆ
ลิงก์ข่าวจริง ถูกลบไปแล้ว
(ได้ข่าวว่าลิงก์กลับมาใช้งานได้แล้ว)
http://www.isranews.org/…/inves…/item/42910-inves_42910.html
ถ้าอยากดู ให้ไปดูในแคช ...
http://webcache.googleusercontent.com/search…

กูอยากจะ อิอิ


“พรเพชร”รับมีวิ่งเต้นเป็นธรรมดา โต้ "วิลาศ" ลั่นเป็นผู้พิพากษา 35 ปี ทำงานด้วยความซื้อสัตย์ ซิโน-ไทย ได้เซ็นขยายสัญญา 387 วันสร้างสภาใหม่…















Inga kommentarer:

Skicka en kommentar