onsdag 18 november 2015

" ตัวจริงเสียงจริง"เปิดโฉมหน้าขบวนการมาเฟียเครือข่ายราชสำนักพวก" คนดี" ที่รักสถาบัน?ปกป้องสถาบัน ? ใช้ชื่อเสียงอำนาจหน้าที่ทำมาหากิน"ส่วนต่าง"จากเงินส่งส่วยจนเกิดเรื่องอื้อฉาวสั่นคลอนราชสำนักทำให้สถาบันกษัตริย์ไทยเสื่อมลงๆ ใกล้ล่มสลาย.. ใครเป็นใครดูเอาเอง

by เพจกู
รูปภาพของ กูต้องได้ 100 ล้าน จากทักษิณแน่ๆ




จากสถานการณ์ปัจจุบัน ที่มีการแอบอ้างสถาบันกษัตริย์ ไปใช้ในทางหาประโยชน์ส่วนตน และ
ปรากฎว่ามีการแอบอ้างสถาบันไปแสวงประโยชน์ ในเครือข่ายต่างๆ ทั้งคสช. กองทัพ ข้าราชการ และกลุ่มบุคคลที่อยู่ใกล้ชิดสถาบันมาอย่างยาวนาน อาทิ สถาบันองคมนตรีเป็นต้น
บุคคล กลุ่มบุคคลต่างๆที่กล่าวไปข้างต้น ล้วนใช้สถาบันเป็นเกราะกำบังในการกระทำความผิด คือนำสถาบันมาแอบอ้างหากิน รีดไถเงินบริจาคจากภาคเอกชน บริษัทห้างร้าน และข้าราชการชั้นผู้น้อย มาอย่างต่อเนื่องและยาวนาน นอกจากแอบอ้างรีดไถแล้วยังใช้สถานะทางสังคมของตนเองแอบอ้างสถาบันทำให้สังคมคล้อยตามอีกด้วย
กูจึงขอเชิญชวนทุกท่าน ทุกเพจ
ทุกภาคส่วน ร่วมกันรณรงค์
ภายใต้คำขวัญ

" รักสถาบัน อย่าปกป้อง คนใช้สถาบันหากิน "
เพราะในเวลาอันใกล้นี้ เหล่าทหารหาญที่แอบอ้างสถาบันไปขูดรีดภาคเอกชน กำลังจะได้รับการปกป้องจากพวกพ้องกองทัพของตนเอง หากเรารังเกียจการโกง  เราต้องรังเกียจการช่วยเหลือคนโกง
หากทหารรักสถาบันจริง ต้องไม่ปกป้องคนอ้างสถาบัน




#‎รักสถาบัน‬ #‎อย่าปกป้อง‬ #‎คนใช้สถาบันหากิน‬


อนาคตประเทศไทยข้างหน้า? ยังฝากความหวังไว้กับคนพวกนี้อีกหรือ!! เห็นอวยกันจังในบรรดาพี่น้องสลิ่มที่รักทั้งหลาย..เพียงเพราะว่าวาทกรรมของคนเหล่านี้แค่เพียงคำว่า "แทนคุณแผ่นดิน"รู้สึกหมดหวังจริงๆ


คลิกดูเพิ่ม-อาณาจักรไบกอน Returns

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar