måndag 23 november 2015

อุทาหรณ์สอนใจ สำหรับทุกคน ภาพข่าวและเรื่องราวสะท้อนให้เห็น"สันดาน" ตัวตนที่แท้จริงของคนส่วนน้อยของสังคมที่เห็นแก่ตัวจิตวิปริตคิดเอาแต่ผลประโยชน์ส่วนตัวและพวกพ้อง ไม่คำนึงถึงความเสียหายของประเทศชาติความเดือดร้อนของเพื่อนร่วมชาติ


จากกรณีที่ พรทิพา สุพัฒนุกูล หรือ ดีเจฟ้า อายุ 43 ปี เจ้าของสถานีวิทยุโทรทัศน์ดาวเทียม ‘ฟ้าให้ทีวี (Fahai TV)’ พร้อมกับหลานชายวัยประมาณ3-5ขวบ…
น้อยใจมาก ‘ฟ้า พรทิพา’ ตัดพ้อหลังโทรหาสุเทพสี่ครั้งไม่รับสาย หวังขอช่วยถูกปิดฟ้าให้ทีวี
เมื่อเวลา 14.31 น. พรทิพา ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ ‘ฟ้า พรทิพา ข่าวเพื่อประชาชน’ ในเชิงตัดพ้อ สุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำ กปปส. ที่ไม่สนใจความเดือดร้อนของตน ทั้งที่ร่วมชุมนุมด้วยกันมา โดยเธอระบุว่า โทรไปครั้งหนึ่ง วันที่ 19 (สุเทพ) บอกว่าอยู่ต่างประเทศ และยืนยันว่า 3 วันกลับมาจากต่างประเทศจะโทรกลับ วันนี้ ครอบครัวฟ้าเดือดร้อนมาก ต้องการคำปรึกษา วันนี้โทรไปสี่ครั้งไม่รับสาย


หลังจากช่วงบ่ายที่ผ่านมา ‘ฟ้า พรทิพา’ เจ้าของสถานีฟ้าให้ที่ถูก คสช.สั่งปิดและดำเนินคดีฐานมีเนื้อหาเข้าข่ายเป็นภัยต่อความมั่นคงของรัฐ กระทบต่อความสงบเรียบร้อยของประชาชน ออกมาโพสต์เชิง ตัดพ้อน้อยใจสุเทพมาก หลังโทรหาสี่ครั้งไม่รับสาย หวังขอช่วยถูกปิดฟ้าให้ทีวี
ล่าสุดพรทิพา ออกมาเปลี่ยนใจขอโทษสุเทพ แล้ว พร้อมยืนยันว่าเป็นคนดีไม่เคยทอดทิ้งใคร ที่ไม่รับโทรศัพท์เพราะติดงาน สวนกลับคนวิจารณ์ให้ไปด่าเเม้ว
http://prachatai.org/journal/2015/11/62571



จากกรณีที่ พรทิพา สุพัฒนุกูล หรือ ดีเจฟ้า อายุ 43 ปี เจ้าของสถานีวิทยุโทรทัศน์ดาวเทียม ‘ฟ้าให้ทีวี (Fahai TV)’ พร้อมกับหลานชายวัยประมาณ3-5ขวบ นั่งประท้วงโดยสวมหมวก…


ThaiE - News












Inga kommentarer:

Skicka en kommentar