måndag 11 april 2016

ข่าวด่วน...คนร้ายลอบวางระเบิดหน้าสถานีรถไฟจะนะ ตำรวจดับ 1 เจ็บ 1.



คนร้ายลอบวางระเบิดหน้าสถานีรถไฟจะนะ ตำรวจดับ 1 เจ็บ 1 ผบช.ภาค 9 สั่งตามล่า!
เมื่อเวลา17.30 น.วันที่ 11 เม.ย. รายงานข่าวว่าเกิดเหตุระเบิดขึ้นที่บริเวณหน้าสถานีรถไฟจะนะ อ.จะนะ จ.สงขลา  เบื้องต้นมีตำรวจ สภ.จะนะ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ1 นาย คือ ร.ต.อ.ยอดชาย  บุญส่ง รอง สว.ป.สภ.จะนะ (ปฏิบัติหน้าที่ ร้อยเวร 20) และบาดเจ็บ1นาย คือ ด.ต.อำนาจ  ชาลิผล ผบ.หมู่ ป.สภ.จะนะ และรถของ สภ.จะนะซึ่งเป็นรถกระบะตราโล่ได้รับความเสียหาย และจักรยานยนต์ของชาวบ้านเสียหายอีก 2คัน  นอกจากนี้แรงระเบิดยังได้สร้างความเสียหายให้กับตัวสถานีรถไฟจะนะด้วย
จากการตรวจสอบในเบื้องต้นพบว่าจักรยานยนต์บอมส์ โดยคนร้ายได้ขับรถจักรยานยนต์ที่ประกอบระเบิดไปจอดไว้หน้าสถานีรถไฟเมื่อตำรวจ สภ.จะนะ ขับรถมาจอดและลงจากรถเพื่อดูแลความเรียบร้อยบริเวณสถานีจึงจุดชนวนระเบิดขึ้น โดยขณะนี้หน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิดและเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่งคงกำลังเข้าเคลียร์พื้นที่เกิดเหตุ
พล.ต.ท.วีระพงษ์ ชื่นภักดี ผบช.ภาค 9 เปิดเผยว่าตนได้รับรายงานในเบื้องต้นว่าเกิดเหตุระเบิดที่หน้าสถานีรถไฟจะนะ มีตำรวจบาดเจ็บ 1 และเสียชีวิต 1 นาย ตนกำลังเดินทางเข้าไปที่เกิดเหตุ เพื่อตรวจสอบให้ละเอียด ขณะนี้ยังไม่สามารถตอบอะไรได้มากนัก ได้สั่งให้ตำรวจตั้งด่านสกัดเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายหลบหนี และให้ตรวจเซ็กกล้องวงจรปิด





khaosod

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar