fredag 22 april 2016

ปะทะคารมโต้ตอบกัน ถือเป็นสิทธิส่วนตัวของ"คู่กรณี " ในทางการเมืองเป็นเรื่องปกติาธรรมดาก็ว่ากันไป ติดตามดูอย่างมีสติใช้ปัญญาแล้วจะเข้าใจกลเกมการเมือง...อย่าสับสนจะทำให้เสียเวลาในการเดินทางเพื่อปลดปล่อยตัวเองและประเทศชาติออกเป็นไท"จากระบอบทาสยุคใหม่"....

matichononline
ทักษิณ โต้ ประยุทธ์ "ไม่มีล็อบบี้ยิสต์ในโลกคนไหนทำลายคุณได้ เท่าตัวคุณเอง"


วัน นีี้ (22 เม.ย.) นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความ Thaksin Shinawatra ชี้แจง กรณีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี


บ่น เหนื่อยเปล่า ประยุทธ์ บอกวุ่นวายกันนักทำประชามติไม่ได้ก็ไม่ทำ ทุกอย่างกลับที่เดิม เหมือนเลือกตั้งครั้งที่แล้ว พร้อมโยงพลเมืองโต้กลับที่เรียกร้องปล่อยวัฒนากับทักษิณ
ขณะที่วัฒนาถูกนำตัวมาฝากขังที่ศาลทหาร ทหารเตรียมยื่นประกันตัว
"เขาทำอยู่ หรือเธอจะทำช่วยฉัน ไม่รู้หรอ ไม่รู้เหรอตอบ ไม่รู้หรอว่ามาจากไหน ใครล่ะที่ทำตรงนี้ ใครล่ะที่สนับสนุนกันมา ใครมีการวางแผนมา หนึ่งล็อบบี้ยีสต์ต่างประเทศ ใครทักษิณ" พล.อ.ประยุทธ์ กล่าว
"กฎหมายเขาว่าไง ก็ทำไปสิ ทำไม่ได้ก็ไม่ทำ ทำไม่ได้ก็ทำไม่ได้ ก็มาประท้วงกันทำไม่ได้แล้วจะทำประชามติได้ไหมเล่า ก็เหมือนเลือกตั้งครั้งที่แล้ว เลือกกัน มันเลือกได้ไหมเล่า ก็คุณเสนอกันไปกันมาจนกระทั่งมันตีกันเลือกตั้งไม่ได้ วันนี้เสนอก็ตีกันมาประชามติไม่ได้ แล้วจะทำยังไง ก็กลับที่เดิมทุกอย่าง เหนื่อยเปล่า" พล.อ.ประยุทธ์ กล่าว
 matichononline's photo.

ทักษิณ โต้ ประยุทธ์ “ไม่มีล็อบบี้ยิสต์ในโลกคนไหนทำลายคุณได้ เท่าตัวคุณเอง”
http://www.matichon.co.th/news/11450 

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar