onsdag 20 april 2016

.สิทธิของเธอ. ในการเรียกร้องขอความยุติธรรม...ที่พึงกระทำได้ไม่ผิดกฎหมายสากล ยุคประเทศไทยใส่"เกียร์ว่าง"ไร้ตัวบทกฎหมายปกครองสังคม กฎหมายของระบบยุติธรรมไทยถูกฉีกทำลายลงโดยคณะเผด็จการคสช. ทำการยึดอำนาจรัฐไปจากประชาชนเมื่อ ...ตั้งแต่ 22พ.ค.57

Prachatai
วีร ดา เมืองสุข บุตรสาววัฒนา เข้ายื่นหนังสือกับสถานเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย เรียกร้องให้ตรวจสอบการละเมิดสิทธิฯ ต่อผู้เห็นต่างจาก คสช.

วีร ดา เมืองสุข บุตรสาววัฒนา เข้ายื่นหนังสือกับสถานเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย เรียกร้องให้ตรวจสอบการละเมิดสิทธิฯ ต่อผู้เห็นต่างของ คสช. 

 
(ข้าทาสดอน....คนหลงยุคหลงสมัยไร้ค่าไร้ราคา  พูดอะไร ควรอายเด็กรุ่นหลานบ้างนะ)
คลิกอ่าน-กต.รุดเข้าแลคเชอร์ประวัติศาสตร์การเมืองไทยให้ EU หวั่นไม่เก็ท หลังลูกวัฒนาร้องละเมิด
กต.รุดเข้าเลคเชอร์ประวัติศาสตร์การเมืองไทยให้ EU หวั่นไม่เก็ท หลังลูกวัฒนาร้องละเมิดสิทธิฯ
ประยุทธ์ระบุวัฒนาผิดซ้ำซากตั้งแต่ 22พ.ค.57เกิน4ครั้ง สั่งกต.แจงหลังลูกวัฒนาร้อง EU
ด้านกระทรวงการต่างประเทศรีบเข้าชี้แจง ปูพื้นประวัติศาสตร์การเมืองของไทย ชี้ทหารเข้ามาแก้ปัญหา และวางพื้นฐานให้กับประเทศ ระบุทูตจากประเทศอียูอาจไม่เข้าใจความเป็นมา

พล.ต.ธรรมนูญ วิถี ชี้หากวัฒนาไม่ยอมรับประทานอาหารเท่ากับมีเจตนาประท้วง หากไม่รับเงื่อนไขก็จะต้องดำเนินการตามกฎหมายต่อไป พร้อมเลื่อนส่งตัว 'วัฒนา' ต่อศาลเป็น…
 
.................................................................

(หมายเหตุ- ฝากถึงครอบครัวหัวหน้าใหญ่เจ้าของ"ระบอบเผด็จการราชาธิปไตย"....เครือข่ายข้าทาสรับใช้ราชสำนักทุกสาขาอาชีพ.....   รวมทั้งหัวหน้าคสชและแกงค์เผด็จการ.....


ขอให้เลิกทำตัวผูกขาดเป็นเจ้าของประเทศเป็นเจ้าของประชาชนไทย....
เลิกชี้นำคิดแทนประชาชนไทยทั้งประเทศ..... 

การที่ประเทศไทยปิดประเทศใช้"คำสั่งแทนกฎหมาย "  รับรู้ไปทั่วโลก   กระทรวงต่างประเทศไทยบอก(หวั่นไม่เก็ท?)   ทั้งๆที่รู้ดีว่า  "อะไรๆไม่เหมือนเดิม"  อยู่อย่างหลอกตัวเองไปวันๆ.ทำไม?
..
โปรดยอมรับ"ความจริง"  ว่าวันนี้หัวหน้าใหญ่เจ้าของระบอบผู้สั่งการของข้าทาสรับใช้ได้ป่วยหนัก(โคม่า)สิ้นสภาพไปแล้ว  ไม่สามารถรับผิดชอบสั่งการอะไรได้ ...ซึ่งทุกฝ่ายต่างรู้ดี..รวมทั้งประชาชนก็รับทราบด้วย.......
..
คงถึงเวลาที่ข้าทาสรับใช้ได้คิดแล้วถามตัวเอง...พวกท่านเป็นใคร?ต้องการอะไร?  ทำเพื่อใคร? อย่ามัวหลงยึดติดกับอำนาจสิ่งสมมุติสิ่งไม่จีรังยั่งยืน.  ที่มีแต่สร้างความทุกข์ใจให้ตัวเอง  รวมทั้งสร้างความเดือดร้อนให้เพื่อนร่วมชาติ .................
ควรคำนึงถึงความก้าวหน้าเจริญรุ่งเรืองของประเทศชาติ    การอยู่ร่วกันอย่างสงบสุขของพี่น้องประชาชนไทยเพื่อนร่วมชาติ.... อย่าลืมว่าแผ่นดินไทยเป็นสมบัติของคนไทยทุกคนร่วมกัน....

วันนี้พวกท่านมีทุกอย่างอยู่ในมือ  ทั้งอิทธิพลมืด  ทั้งควบคุมอำนาจกลไกรัฐทุกอย่าง.....ยังทำอะไรไม่ได้   ถูกประชาชนปฎิเสธไม่ยอมรับ   เพราะพวกท่านเป็นเผด็จการปล้นยึดอำนาจไปจากประชาชนนั่นเอง.....


พวกท่านร่ำรวยมหาศาลติดอันดับต้นๆของโลก  .แต่..ก็ยังไม่พอเพียง.. .ไม่หยุดทำลายตัวเอง  ไม่หยุดทำลายชาติทำร้ายประชาชน....ขัดขวางความความเจริญก้าวหน้าของประเทศเพียงเพื่อรักษาอำนาจและผลประโยชน์ของตัวเองและเครือข่ายรับใช้ราชสำนัก....

เมื่อประชาชนเรียกร้องขอความเป็นไท   ขอมีสิทธิเสรีภาพ...ขอค่าของความเป็นคน  ให้มีความเท่าเทียมกันในสังคมเท่านั้น...


ไม่ได้คิดจะแย่งชิงเอาตำแหน่ง"สมมุติเทพ"ของท่าน  หรือ แม้แต่คิดทำการยึดทรัพย์สมบัติจากท่านและครอบครัว???.....

ถามทำไมท่านไม่ยอมหยิบยื่นคืนให้ประชาชน?    ครั้งแล้วครั้งเล่าจากอดีตจนล่วงเลยมาถึงปัจจุบัน
ช่วงเปลี่ยนผ่านปลายรัชกาล....ซึ่งสถานการณ์วันนี้ได้เกิดวิกฤติบานปลายเกินกว่าที่อะไรจะมาหยุดความต้องการของประชาชนได้......

ทางออกที่ดีที่สุด  พวกท่านต้องหยุดทำลายชาติ..ปล่อยให้ประเทศชาติมีการเปลี่ยนแปลง  ให้คนรุ่นใหม่ได้มีโอกาสพัฒนาขับเคลื่อนสร้างความเจริญก้าวหน้าไปตามยุคสมัยเหมือนนานาอาระประเทศ   พวกท่านก็อยู่ร่วมกับสังคมได้....อย่างมีความสุขภายใต้กฎหมายเดียวกัน....

ความเสื่อมสลายไปตามกาลเวลาของ"ระบอบเผด็จการทรราชราชาธิปไตย"  เกิดมาจากระบอบทำลายตัวพวกท่านเอง.    เพราะหลงเสพติดมัวเมาหลงอยู่กับอำนาจสิ่งสมมุติ  จนไม่ยอมคิดปรับปรุงเปลี่ยนแปลงระบอบและตัวเองให้เหมาะสมไปตามยุคสมัย   มีชีวิตอยู่กับร่วมกันกับประชาชนไทยเพื่อนร่วมชาติได้.....

นี่คือที่มาของคำว่า" สิ้นรักเสื่อมศรัทธา"จากประชาชนไทยที่ปฎิเสธไม่ยอมรับ "ระบอบเผด็จการทรราชราชาธิปไตย".มีความต้องการเปลี่ยนแปลงระบอบที่ใช้ในการปกครองประเทศ.....
รวมทั้งให้ยกเลิกระบบให้อำนาจกษัตย์อยู่เหนือรัฐธรรมนูญ....

ด้วยความปราถนาดี......จากใจคนไทยที่มีความห่วงใยหวังดีต่อประเทศชาติและเพื่อนร่วมชาติทุกชนชั้นทุกคน..)



 

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar