tisdag 19 april 2016

ข่าวด่วน... เกิดเหตุระเบิดจักรยานยนต์อีกที่ภาคใต้

บีบีซีไทย - BBC Thai's photo. 
 
 
 
 
 
 
บีบีซีไทย - BBC Thai
เกิดเหตุระเบิดจักรยานยนต์อีกที่ภาคใต้
พ.ต.ต.บัญชา ผาดไธสงค์ สารวัตรสอบสวน สภ.อ.เทพา จ.สงขลา เปิดเผยกับบีบีซีไทยว่า เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุระเบิดรถจักรยานยนต์ ที่ใกล้ร้านขายของชำแห่งหนึ่งซึ่งตั้งอยู่หลังสถานีรถไฟบ้านตาแปด อ.เทพา เป็นเหตุให้นายชม เพชรจำรัส ชาวบ้าน อายุ 62 ปี เสียชีวิต กับมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 14 คน
เหตุระเบิดครั้งนี้เกิดขึ้นในเวลาเพียงไม่ถึง 10 วัน หลังจากที่ได้เกิดหตุวางระเบิดรถจักรยานยนต์หน้าสถานีรถไฟจะนะ เมื่อวันที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมา ทำให้ตำรวจเสียชีวิต 1 นาย และเด็กเสียชีวิต 1 คน กับมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกกว่า 10 คน ในครั้งนั้นเจ้าหน้าที่เชื่อว่าเหตุที่เกิดขึ้นเป็นการสร้างสถานการณ์
สำหรับเหตุการณ์ล่าสุดที่ อ.เทพา พ.ต.ต.บัญชา กล่าวว่า ก่อนที่จะเกิดระเบิดรถจักรยานยนต์ ได้เกิดระเบิดเพลิงขึ้นที่ร้านขายของชำก่อน ทำให้ชาวบ้านและตำรวจช่วยกันย้ายรถจักรยานยนต์คันหนึ่งซึ่งอยู่ใกล้เคียงที่ เกิดเหตุออกมา แต่หลังจากนั้นเพียง 30 นาที ก็ได้เกิดระเบิดจักรยนต์คันดังกล่าว
พ.ต.ต.บัญชา กล่าวว่า จุดเกิดเหตุอยู่ไม่ห่างจากฐานของ ตชด. ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ ตชด.ได้ตรึงกำลังในพื้นที่เกิดเหตุแล้ว จากนี้เจ้าหน้าที่หน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิดและเจ้าหน้าที่หน่วยพิสูจน์หลัก ฐานจะเข้าไปตรวจสอบ และพร้อมกับเก็บหลักฐานที่ได้จากภาพถ่ายโทรทัศน์วงจรปิดที่อยู่ใกล้ที่เกิด เหตุด้วย
ด้านสำนักข่าวไทยรายงานว่าเหตุเกิดเมื่อเวลา 18.45 น. เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิต 1คน

 .............................................


ผู้ สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 18.45 น.วันที่ 19 เมษายนนี้ เกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดร้านขายของชำในพื้นที่หมู่ที่ 5 บ้านตาแปดตำบลปากบาง อำเภอเทพา จังหวัดสงขลาเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย คือนายชม เพชรจำรัส และมีผู้บาดเจ็บอีกอย่างน้อย 10…
  

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar