tisdag 19 april 2016

ห้ามความคิดคน.?..จะห้ามได้อย่างไร? ยุคไฮเทคโนโลยี่โลกไร้พรหมแดน การติดต่อสื่อสารรวดเร็วแค่ชั่วอึดใจ ..แล้วจะบังคับให้คนไทยทั้งประเทศคิดเหมือนคสช.ยอมรับ"คำสั่งคือกฎหมาย"ของคณะเผด็จการคสช.. ได้อย่างไร?ใช้อะไรคิด? อย่าหลงอำนาจจนตามืดบอดมองข้ามความจริงว่าประเทศไทยยังมี"ประชากร"อีกหกสิบกว่าล้านคนที่เห็นต่างปฎิเสธไม่ยอมรับระบอบอำมาตย์ทรราชและระบอบเผด็จการทหารคสช... ตั้งสติหยุดคิด.ก็ยังไม่สายเกินไปนะ????..ฝากให้คิดไม่มีอำนาจใดๆจะดำรงคงอยู่ได้ถ้าประชาชนเสื่อมศรัทธาปฎิเสธไม่ยอมรับไม่สนับสนุน....แล้วจะอยู่ได้อย่างไร?....

บิ๊กตู่ ลั่น ห้ามรณรงค์ประชามติ เตือนกฎหมายออกมาเมื่อไหร่โดนหมด ชี้ สื่อ – นักวิชาการ โดนด้วย เผย สั่งทุกกระทรวงออกจดหมายข่าวแจงการทำงานทุกสัปดาห์ เมื่อเวลา 14.30 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล…

(หมายเหตุ- เฮ้ยไอ้ยุทธ์เหล่ เอ็งมันก็แค่สุนัขรับใช้วังแค่นั้นเอง ไม่ต้องมาขู่ประชาชนที่เสียเงินภาษีเลี้ยงพวกเอ็งและครอบครัวให้มีชีวิตอยู่ได้มาจนถึงวันนี้ เอ็งมันหน้าด้านจนลืมไปว่าตัวเองคือพวกโจรที่ปล้นอำนาจมาจากรัฐบาลของประชาชน  แล้วพวกเอ็งจะมากดหัวประชาชนให้อยู่ใต้อำนาจของพวกหมาหมู่อย่างพวกเอ็งได้ยังไงไอ้ควาย ไม่มีใครจะไปยอมรับ " รัฐธรรมนวยหัวคูณ " ของพวกเอ็งหรอกจำไว้ ไอ้เหล่ !!! )


Inga kommentarer:

Skicka en kommentar