måndag 11 april 2016

บีบีซีไทย - BBC Thai....

บีบีซีไทย - BBC Thais foto.
(ภาพจากอาสาสมัครกู้ชีพสันติ ปัตตานี)
คลิกดู-บีบีซีไทย - BBC Thai
วางระเบิดรถจักรยานยนต์หน้าสถานีรถไฟจะนะ ตร.-เด็ก เสียชีวิต
เกิดเหตุวางระเบิดรถจักรยานยนต์ หน้าสถานีรถไฟจะนะ เมื่อเย็นที่ผ่านมา ทำให้ตำรวจเสียชีวิต 1 นาย และเด็กเสียชีวิต 1 คน เจ้าหน้าที่เชื่อเป็นการสร้างสถานการณ์
ส.ต.อ.อรุณ รักใคร่ ผบ.หมู่ฝ่ายอำนวยการ 10 ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศชต.) บอกกับบีบีไทยว่า เมื่อเวลา 17.30 น.ที่ผ่านมา ศชต.ได้รับแจ้งเหตุการณ์ที่คนร้ายลอบวางระเบิดที่หน้าสถานีรถไฟจะนะ จ.สงขลา โดยระเบิดถูกซ่อนไว้ใต้เบาะที่นั่งของรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายนำ...ไปจอดไว้ด้านข้างรถที่ ร.ต.อ.ยอดชาย บุญส่ง รอง สว.ป.สภ.จะนะ ใช้ เมื่อ
ร.ต.อ.ยอดชาย เดินมาถึงรถ คนร้ายซึ่งเชื่อว่าสังเกตการณ์อยู่จึงได้กดระเบิด ทำให้ ร.ต.อ.ยอดชายเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ นอกจากนี้ยังมีเด็กชายอีกคนหนึ่งเสียชีวิตเช่นกัน

ส.ต.อ.อรุณ กล่าวอีกว่า นอกจากผู้เสียชีวิตทั้งสองรายแล้ว ด.ต.อำนาจ ชาลิผล ผบ.หมู่ ป.สภ.จะนะ ซึ่งอยู่ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ดูแลความเรียบร้อยของขบวนรถไฟเที่ยวสุดท้ายที่เดินทางจากสุไหงโกลก ไปกรุงเทพฯ เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น.เศษ ก็ได้รับบาดเจ็บจากแรงระเบิดด้วย ขณะนี้ถูกนำตัวส่ง ร.พ.จะนะ แล้ว ขณะที่หน่วยเก็บกู้ระเบิดได้เดินทางไปยังพื้นที่ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ เชื่อว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นน่าจะเป็นการณ์สร้างสถานการณ์ของคนร้าย

คลิกดูเพิ่ม-Visa mer


Inga kommentarer:

Skicka en kommentar