lördag 18 maj 2013

เหี้ยแก่สองตัวกำลังรับบทบิดเบือนความจริงที่เลวทรามที่สุดที่ประเทศไทยเคยมีมา ในระบอบเผด็จการกษัตริย์ อะไรก็เกิดขึ้นได้ในประเทศตอแหลแลนด์....

 โดย : กรุงเทพธุรกิจออนไลน์
[IMG]
แก้วสรร อติโพธิ ,พล.ต.อ.วสิษฐ เดชกุญชร


ปรากฎโฉมออกมาว่า “โค่นล้มรัฐบาลของประชาชน” อีกวงหนึ่ง มี 2 คน
อ้างตนว่าเป็นดอกบัว...หากแต่เป็นดอกบัวเหล่าสุดท้ายแห่งพุทธ ที่เรียกว่า “บัวเต่าถุย”

การทอดตัว ทอดร่างไม่ต่างทาสที่ปล่อยไม่ไปของ 2 คนที่อายุก็ไม่ใช่น้อยรวมกันกว่าร้อยปีพากันออกมาสร้างประเด็นที่แตกต่าง แต่เป้าหมายเดียวกัน เพื่อล้มรัฐบาลของประชาชนเพื่อให้รัฐบาลประชาธิปัตย์ออกมาฆ่าประชาชนอีกรอบ หนึ่ง

การสร้างเครือข่ายจำแลง อ้าง Social Media เพื่อจะตีกระแสเช็ค Rating ด้วยการสร้างเรื่องเก่า เล่าเรื่องเท็จด้วยฝีมือของ แก้วสรร อติโพธิ คนของประชาธิปัตย์ ที่ฝากฝีมือเอาไว้ด้วยการสร้างข้อหา “แทรกแซงองค์กรอิสระ” ให้กับรัฐบาลทักษิณ ด้วยการเขียนสำนวนฟ้องให้ศาลปกครองไม่รับคำร้อง เพื่อเป็นเหตุผลรองรับธงที่วางเอาไว้...ลองมาเขียนให่อีกรอบก็แล้วกัน จะดูซิว่าจะได้ผลหรือไม่?

คราวนี้มา อ้างว่าแทรกแซงรัฐบาลยิ่งลักษณ์ จะอ้างได้หรือไม่ได้ก็ต้องดูกันไปเพราะไม่มีข้อห้ามที่ไม่ให้คนไทยแนะนำให้ รัฐบาลทำงานเพื่อประชาชน คนชื่อ “ทักษิณ ชินวัตร” ก็ไม่เป็นข้อยกเว้น แนะนำได้ ส่วนรัฐบาลจะทำตามหรือไม่...ขึ้นอยู่กับรัฐบาล...

แล้วไอ้ เรื่องที่มั่วสุดมั่ว ก็คือจิตนาการว่าศาลถูกข่มขู่...นี่ก็อีกแระ กะแค่พูดให้ครบ จบประบวนความว่าเป็น “ศาลรัฐธรรมนูญ” ก็พูดไม่ได้ หรือรู้อยู่แก่ใจว่าไอ้พวกนั้นมันไม่ใช่ศาล...แต่เป็นองค์กรตามรัฐธรรมนูญ

ส่วนเฒ่า เพราะอยู่นานอีกคนหนึ่งที่ไม่อยากจะวิจารณ์ วัน ๆ ไม่เห็นทำอะไร นอกจากทำตัวเป็นไอ้ห้อย ไอ้โหน อยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน ถ้าเลิกทำตัวเป็นไอ้ห้อย ไอ้โหนแล้วดูท่ามันจะล้มเจ็บปางตายซะละมั้ง

การที่คน ทั้ง 2 ออกมาคราวนี้ ท่าจะเหนื่อยหน่อยนะเพราะประชาชนเขารู้เท่าทันและพร้อมที่จะปกป้องรัฐบาลที่ พวกเขาเลือกมาด้วยตัวเองด้วยวิธีการต่าง ๆ อย่างเท่าเทียมกัน ยกเว้นเรื่องที่จะแต่งหนังสือลวงโลกแจ้งว่าจะส่งไปประเทศต่าง ๆ ที่ใครก็พูดได้...ส่วนจะไม่อายตัวเองแล้วจะทำ ก็ไม่ว่ากันเพราะรู้ทั้งรู้ว่าถ้าทำไป ก็ลงถังขยะและใครก็ไม่รู้ไม่เห็น...เล่นกันง่าย ๆ แบบนี้

ขอให้ประสบความสำเร็จตามเป้าประสงค์นะขอรับ...เอาใจช่วย
และถ้าจะให้ดี เผื่อทางหนีให้ตัวเองเอาไว้ด้วยนะ

คราวนี้ประชาชนเขาขอแก้มือ

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar