torsdag 9 maj 2013

ขันฑีเฒ่า เปรม และสุรยุทธ์ เขายายเที่ยง ลูกสมุนของ " ไอ้เหี้ยสั่งฆ่าอีห่าสั่งยิง " กำลังทำทุกอย่างเพื่อล้มรัฐบาล ยิ่งลักษณ์ เพียงเพื่อต้องการขึ้นเป็นผู้สำเร็จราชการแทนพระองค์แล้วเปรมก็จะควบคุมอำนาจทุกอย่างไว้ในมือ เมื่อกษัตริย์ตายลงซึ่งเวลาก็ใกล้เข้ามาเต็มทีแล้ว เปรมต้องการที่จะให้พระเทพฯขึ้นเป็นกษัตริย์แทนเพื่อ เปรม จะได้สืบทอดอำนาจต่อไป แต่เวลาของเปรมเหลือน้อยเต็มที่มันจึงสั่งให้ลูกน้องของมันทำทุกอย่างเพื่อก่อกวนปั่นป่วนเพื่อปูทางไปสู่การยึดอำนาจรัฐบาลที่มาจากประชาชน ...

นิ่งชนะ!!..ปะทะแพ้..!!

[IMG]


นายกฯปูใช้โลกล้อมประเทศไว้ เพื่อป้องกันรัฐประหาร สิ่งที่เป็นสาระสำคัญสำหรับเรื่องปาฐกถาที่มองโกเลีย ในทางสากลคือ การบอกชาวโลกว่ารัฐบาลไทยชุดนี้ยึดถือในหลักการของประชาธิปไตย และใช้มันเป็นเครื่องมือปกครองประเทศ

แต่ในทางที่ไม่สากลในแบบไทยๆคือ นายกฯปูและพรรคเพื่อไทยเค้ารู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในห้วงต่อไปในไม่ช้านี้ ซึ่งไม่มีทางที่ประเทศเราจะไม่เจอมัน เราต้องต้องเจอแน่ๆ ปาฐกถาที่มองโกเลีย คือสารที่นายกฯปูเค้าส่งให้ใครบางคนได้รู้ว่า.. *รู้นะว่าจะทำอะไรกัน*

เนื้อความของปาฐกถา ไม่ใช่สิ่งแปลกใหม่ เป็นเรื่องที่เราๆก็รู้กันดีอยู่แล้วท ุกคน ต่างประเทศนานาชาติ เค้าก็รู้เช่นกัน ความสำคัญของปาฐกถานี้ มันจึงอยู่ที่ * รัฐบาลนี้ออกตัวต่อนานาชาติว่า เราเป็นประชาธิปไตย หากเราถูกทำลายด้วยรัฐประหาร หรือด้วยอำนาจนอกระบบประชาธิปไตยใดๆก็ตาม สังคมโลกต้องช่วยกันต่อต้านเรื่องแบบนั้น *

เมื่อนายกฯพูดออกไปแบบนั้น มันจึงทำให้ *ขั้นตอนการเปลี่ยนผ่่าน* จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลง จากเดิมที่กำหนดไว้หลังจากบ้านเมืองเราเกิด สีแดง-สีเหลือง ว่า.. ต้องควบคุมสถานการณ์ในบ้านเมืองให้อยู่ในความสงบในขณะที่กำลัง*เปลี่ยนผ่าน* นี่คือสิ่งที่ทำให้พวกหัวเก่าๆสยามดั้งเดิม โคตรแค้นนายกฯปู เพราะขืนทำไป ทั่วโลกตัดสัมพันธ์กับไทยหมดยกเว้นเกาหลีเหนือ..

*ควบคุมสถานการณ์บ้านเมืองให้อยู่ในความสงบ* ในแบบของอำมาตย์ กับ ในแบบของรัฐบาลเนี่ย มันให้ผลเหมือนกันนะ..แต่..มันต่างกันตรง*วิธีการ และ เป้าหมาย*

ผมเขียนแบบนี้ผู้อ่านทั้งหลายฝ่ายแดง นึกภาพออกมั้ยครับ.. ?? ถ้ายังนึกภาพไม่ออกให้ไปหาอ่าน รธน.หมวด2 มาตรา 18/19/20 เพราะถ้าพรรคเพื่อไทยยังเป็นรัฐบาลอยู่.. นี่คืออุปสรรคอันใหญ่หลวงนักสำหรับอำมาตย์

จริงๆโพสต์นี้ของผมเหมือนจับต้นชนปลายลำบากนะ สาเหตุเลยคือผมต้องเลี่ยงหลายสิ่ง หลายประเด็น ไม่สามารถเขียนละเอียดได้ และไม่รู้จะฉายภาพไหนก่อนหรือหลังดี.. แต่ที่เขียนมานี่มันก็เป็นชอทต่อเนื่องทั้งสิ้น จริงๆอยากเขียนแบบบ้านๆว่า.. เวลามันงวดลงทุกทีแล้ว.. ต้องรีบไล่รัฐบาลนี้ให้ไปพ้นๆซักที เมื่อ รปห.ทำไม่ได้ ก็ต้องใช้กำลังภายนอก เช่น ม๊อป ความไม่สงบในบ้านเมือง เพื่อหาช่องอ้างล้มรัฐบาลนี้ให้ได้..

และที่สำคัญคือ เครื่องมือพิเศษที่เป็นองค์กรอิสระ เช่นที่เสื้อแดงกำลังไล่กันอยู่นี้ ทำไมเสื้อแดงถึงไล่?? ใครให้มาไล่?? ไล่เองหรือเปล่า?? ใครสนับสนุนให้ไล่?? อันนี้ผมตอบได้ทุกข้อแหล่ะ แต่ขี้เกียจเขียน 555+ เอาเป็นว่า..

เสื้อแดงจำไว้แม่นๆก็แล้วกันว่า ..เมื่อล้มรัฐบาลด้วยองค์กรอิสระไม่ได้ เพราะศาล รธน.อาการเริ่มร่อแร่ เมื่อล้มรัฐบาลด้วยการใช้ทหารทำ รปห.ไม่ได้ เพราะนายกฯปูยิงธนูมาจากมองโกเลียดัก ทางไว้ ทีนี้ในสถานการณ์ตอนนี้ห้วงนี้ เหลือเครื่องมือตัวเดียวคือ.. *ม๊อป * <-- ต่อให้ม๊อปยึดทำเนียบ ก็ล้มรัฐบาลไม่ได้ถ้าร้องรำทำเพลงกันตามปกติ ต่อให้มากันเต็มทุ่งสนามหลวง ก็ล้มรัฐบาลไม่ได้ถ้าปราศัยด่ารัฐกันอยู่แต่ในม๊อป

นี่เป็นเครื่องมือตัวสุดท้ายของอำมาตย์ ส่วนแมงสาบน่ะ ก้าวข้ามมันไปเลย ไร้สาระ ไร้ค่า ไม่ใช่คู่ต่อสู้แท้จริงของเสื้อแดงและรัฐบาลเลยสักนิด

ม๊อป จะล้มรัฐบาลได้ก็ต่อเมื่อ
1.รัฐบาลส่งกำลังเจ้าหน้าที่รัฐเข้ามาปราบปรามสลายม๊อป มีเจ็บ มีตาย อันนี้กองทัพอาจฉวยเอาเป็นเหตุผลเข้ายึดอำนาจโดยอ้างประชาชน..
2.ม๊อปกับม๊อป ยกพวกเข้าฆ่าฟันกันกลางเมืองหลวง และรัฐบาลไม่สามารถคุมสถานการณ์ได้ ข้อนี้เสื้อแดงระวังให้ดี ..อย่าห้าว..เพราะกองทัพเค้าอ้างได้โดยชอบธรรมสำหรับการยึดอำนาจเพื่อคุมสถานการณ์ ปี49ก็มีข่าวแบบนี้หนาหูมาก่อนเกิดยึดอำนาจ
3.มือที่3-4-5 เข้าไปก่อสถานการณ์ในม๊อป เกิดจลาจล เกิดวินาศกรรม เมืองหลวงเกิดความวุ่นวาย และรัฐไม่สามารถควบคุมขอบเขตหรือสถานการณ์ได้

ทีนี้รู้ยังว่า..ม๊อปสารพัดม๊อปจัดตั้งทั้งหลาย เค้านัดกันมากันทำไมแบบพร้อมเพรียงกันในห้วงนี้..

วิธีปราบม๊อปแบบนิ่มๆนั้นไม่ยาก..แต่ไม่เขียน..เพราะม๊อปที่มานี่โคตรกระจอก ท่อไม่ใหญ่นัก ถ้าเสื้อแดงโค่นศาล รธน.ได้..ก็แยกย้ายกันกลับบ้านได้ทันที ส่วนม๊อปที่ก่ะมาตีรัฐบาล..อันนี้เด๋วรัฐบาลเค้าจัดการเอง..วิธีมีอยู่.. ผู้มีหน้าที่เค้าประชุมกันไป2-3ครั้งแล้ว..หัวเราะก๊ากๆกันทุกองก์ประชุม..

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar