söndag 5 maj 2013

โปรดใช้เวลาอันมีค่า..มุ่งหน้าสู่ประชาธิปไตย ( อย่าหลงทางกับเรื่องไร้สาระเหล่านี้.) อย่าได้หวั่นไหวกับ"คำสำรอก"อันต่ำทรามที่ไร้ค่าของเศษเดนคนตามืดบอดสารเลวพวกนี้ ใช้เวลาอันมีค่าออกมาช่วยกันคิดช่วยกันหาทางช่วยเหลือพี่น้องประชาชนผู้รักประชาธิปไตยให้มีความรู้ความเข้าใจ เพื่อร่วมกันเดินหน้าสร้างประชาธิปไตยที่แท้จริงให้เกิดขึ้นในสังคมไทย... โดยปล่อยให้พวกกากเดนทาสสารเลวเหล่านี้ดิ้นขาดใจตายหมดสิ้นไปจากสังคมไทยพร้อมเผด็จการอำมาตย์ชั่วทั้งหมด!!!

 PBY-STYLE
... กลายเป็นสัญลักษณ์ไปเสียแล้วละครับว่าผู้คนที่อยู่    ทางฟากฝั่งเผด็จการทรราช สลิ่มระยำจะต้องมีพฤติกรรม จาบจ้วง เถื่อนถ่อย ต่ำทรามลองดูซิครับ แทบทุกคน ทุกผู้ ทุกนาม ไม่ว่าจะเด็ก หรือผู้ใหญ่ เลยไปถึงนักการเมือง และผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นครูบา อาจารย์ นักวิชาการ และที่สำคัญมันไม่เคยใช้กับใครอื่นเลย .แต่กลับนำวิธีหยาบคายมาใช้กับท่านนายกรัฐมนตรีหญิง  คนแรกของไทยน่าไม่อาย  ไร้เกียรติ ไร้ศักดิ์ศรี ไร้ความเป็นคนไทยไร้วัฒนธรรมไทยที่ดี ไร้จิตใจที่เป็นไทยนักสู้ที่กล้าหาญแต่กลับกลายเป็นไอ้เลวชาติชั่ว ได้ทุกตัวคนในฟากฝั่งนั้นถ้าพูดด้วยเหตุด้วยผล พูดด้วยหลักวิชาการ พูดด้วยหลักกฎหมายแล้วญาติผู้ใหญ่มันจะตายหรือไง .. ประเทศไทยยามนี้จะมีความสุขหรือ หากได้พวกระยำต่ำทรามนี้มาครองประเทศชีวิตมันเกิดมาชาติหนึ่ง ทำเลว ๆ ได้ถึงเพียงนี้ ทั้งๆ ที่ดำรงตำแหน่งอาชีพการงาน ที่มีเกียรติ.. มันก็ไร้เกียรติ... สิ่งหนึ่งที่ผมรู้สึกเข้าใจได้โดนอัตโนมัติว่าสาวกเผด็จการทรราช ดาหน้ากันออกมาเล่นคำหยาบเถื่อนสถุน กันเป็นรายวัน ... มีเจตนาเดียวคือการยั่วยุให้ฝ่ายประชาธิปไตย มีอารมณ์ มีความโกรธและพยายามให้เกิดการรวมตัวกันออกมาประท้วงเพื่อเป็นการสร้างสถานะการณ์ อันนำไปสู่ข้ออ้างที่จะดำเนินการปฏิวัติ รัฐประหาร .. อย่างหน้าด้านและผมก็เข้าใจได้อีกเช่นกันว่า.. ที่เป็นเช่นนี้ เพราะ
ฝ่ายเผด็จการทรราชของพวกมัน เริ่มหมดท่า สิ้นทาง
ไร้อำนาจ และวิธีการที่จะนำมาต่อสู้ต่อกรแล้วมีทาเดียวคือ หาทางล้มกระดาน เพื่อให้มันได้กลับมาครองอำนาจเบ็ดเสร็จอีกครั้งหนึ่ง ........ แต่ ....เขารู้ทันหมดแล้ว ...ท่านนายกหญิง ไม่ได้เป็นอะไรอย่างที่พวกมันใส่ร้าย มุ่งทำลาย .. เพราะฉะนั้นทุกอย่างก็จะย้อนกลับไปหาพวกมันเองในที่สุด ..
ฟ้องด้วยภาพปริศนาของ...  ( ไอ้อาจม  มานพ   แย้มอุทัย )
มันเป็นอาจารย์ประจำคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สอนหนังสืออนาคตของชาติ..




เสรีคืออีกหนึ่งอาจมที่เกิดมารกแผ่นดินไทย






-หมายเหตุ-    สองภาพข้างบนนี้คือ อำมาตย์เผด็จการผู้อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ความวุ่นวายทั้งหมดของประเทศไทยในขณะนี้  นี่คือคำตอบ


ที่มาของคำว่าไอ้สารเลว......
ภาพและคำพูดข้างล่างนี้    คือตัวตนที่แท้จริงของไอ้ชาติชั่ว  มานพ  แย้มอุทัย  สัตว์ที่นรกส่งมาเกิดเป็นคน    แต่จิตสำนึกกลับต่ำทรามกว่าเดรัจาฉาน.....ไอ้สารเลว...ไม่น่าอยู่รกแผ่นดินไทย.....


[IMG]
screenshot tool


[IMG]


              ....ชัย  ราชวัตร  คือหนึ่งในพวกที่เกิดมารกสังคมไทย   ที่สมควรเรียกว่า...ไอ้สารเลว....











Inga kommentarer:

Skicka en kommentar