söndag 26 maj 2013

บึ้มป่วนกรุงซุกถังขยะหน้ารามฯเจ็บ6ราย

Pic_347226

วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 2556 เวลา 21:59 น.
เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 26 พ.ค.ร.ต.อ. เสนอ คงจูด พนักงานสอบสวนสน. หัวหมาก รับแจ้งเหตุระเบิดที่ปากซอยรามคำแหง 43/1 ริมถนนรามคำแหง บริเวณหน้าร้านตัดผมออกัส จึงรีบไปตรวจสอบพบร้านออกัสและร้านค้าติดกันเสียหาย 2 ร้าน ส่วนแผงค้าเสียหายกว่า 10 แผง ส่วนใหญ่เป็นแผงค้าเสื้อผ้าและสินค้ากระจุกกระจิก  เศษชิ้นส่วนเสื้อผ้าและขยะกระจุยกระจายเกลือนทางเท้าและพื้นถนน  ขณะที่พ่อแม่ค้าแม่ค้าและประชาชนที่จับจ่ายซื้อของกันคลาคล่ำบาดเจ็บ 6 ราย  อีกหลายคนพากันวิ่งหนีตายสุดชีวิต  เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือนำคนเจ็บส่งรพ. เวชธานีและรพ.รามคำแหง  ล่าสุดอาการปลอดภัย
เมื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุพบชิ้นส่วนระเบิดบริเวณถังขยะปากซอย เป็นตะปูเรือใบจำนวนมาก  ส่วนหม้อแปลงไฟฟ้าไม่พบความเสียหาย ทั้งที่มีการแจ้งว่าแรงระเบิดทำให้หม้อแปลงเสียหายด้วย  สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าระเบิดดังกล่าว ซุกซ่อนอยู่ในถังขยะปากซอยก่อนมีการจุดชนวนเสียงดังสนั่น สะเก็ดถูกประชาชนใกล้เคียงบาดเจ็บดังกล่าว ขณะที่การจราจรซึ่งมีปัญหาวิกฤติ อยู่แล้ว ยิ่งอัมพาตหนักไปโดยปริยาย
ล่าสุดมีรายงานข่าวแจ้งว่า ตำรวจสามารถจับกุมมือระเบิดได้แล้ว  พักอยู่คอนโดแห่งหนึ่ง อดีตเป็นครู  รับสารภาพว่านำระเบิดไปวางในถังขยะจริง แต่ยังไม่ยอมเปิดเผยสาเหตุ เบื้องต้นนำตัวไปฝากขังที่สน.วังทองหลาง และสอบสวนอย่างหนัก
ด้านฝ่ายความมั่นคง ได้ติดตามสถานการณ์นี้อย่างใกล้ชิด เนื่องจากหวั่นว่าจะเชื่อมโยงกับการก่อการร้ายในพื้นที่ภาคใต้
ระเบิดปากซอยรามฯ 43/1 บาดเจ็บ 6



Inga kommentarer:

Skicka en kommentar