onsdag 8 maj 2013

กวป.คือถนนอีกสายหนึ่งที่มุ่งสู่การได้มาประชาธิปไตยและเป็นเพื่อนร่วมเดินทางของนักต่อสู้เรียกร้องเพื่อประชาธิปไตยทุกคน จงยึดมั่นเคารพในสิทธิเสรีภาพและรับฟังความเห็นของเพื่อนร่วมเดินทาง แน่วแน่มั่นคงในอุดมการณ์ เดินหน้าต่อไปและขอขอบคุณในการตัดสินใจครั้งนี้ ... "รู้เขารู้เรารบร้อยครั้งชนะศัตรูร้อยครั้ง"...ด้วยความปรารถนาดีจากเพื่อนร่วมเดินทาง....

กวป.ประกาศยุติม็อบคืนนี้ หลัังยื่นหนังสือให้วุฒิสภา

[ภาพ: 294858_190651767755763_258934961_n.jpg]

JPLSOFT, Today at 9:36 AM

วันนี้ จริงๆ แล้ว เป็นวันทำงาน แต่ผมก็ขอโดดงานซักวัน เพื่อมาเข้าร่วม กิจกรรมของกลุ่ม
กวป. เพราะโดยส่วนตัว ก็ชอบกิจกรรมลักษณะนี้อยู่แล้ว กิจกรรมที่ขับเคลื่อนโดยประชาชน
อย่างแท้จริง ซึ่งแน่นอนครับ มีบางสิ่งบางอย่าง อาจจะถูกบ้าง ผิดบ้าง แต่ก็ถือว่าประสพความสำเร็จได้เป็นอย่างดีครับ

ผมถือว่า แมวไม่ว่าจะสีอะไร ขอให้ไล่จับหนู ได้ ก็ถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว
แต่ถ้าจะให้ดี มีแมวหลายๆ ตัวช่วยกันไล่จับหนูก็ยิ่งดี

มีเพื่อนๆ หลายๆ ท่านได้แสดงความคิดเห็นทั้งสนับสนุน แนะนำ หรือแสดงความไม่เห็น
ด้วยกับการขับเคลื่อนของกลุ่มนี้ ก็ถือว่าเป็นประชาธิปไตยครับ ส่วนใหญ่ก็อยากจะลุ้นให้
บรรลุเป้าหมาย คือ ปลด ตลก. ศธน. กันทั้งนั้นแหละครับ

ผมเอง ก็เพิ่งได้ไปที่หน้า สนง. ศาลรัฐธรรมนูญ เป็นครั้งแรก ครับ จากการสำรวจสถานที่
แล้วผมว่า จะเป็นที่แคบ เป็นที่อับ การที่จะนำรถไป ค่อนข้างยาก เพราะการจราจรติดขัด
มาก ทั้งสองฝั่ง แถมยังหาที่จอดก็ยากด้วย

การตัดสินใจ ยุติการชุมนุม โดยประกาศว่าหากคนมาไม่ถึงแสน ก็จะยุติ ซึ่งก็คือหาทางลง
นั่นเองครับ เพราะสู้มา 15 วัน ก็ถือว่าพอสมควรแล้ว คือ ประจาน คณะ ตลก. ศาล รธน.
ให้สื่อและคนทั่วโลกได้รับรู้ อีกอย่างกำลังพลก็อ่อนล้า ทุกคนก็ต่างก็มีภาระด้วยกันทั้งนั้น

ที่สำคัญ มันมีค่าใช้จ่าย หากไม่มีท่อน้ำเลี้ยง ก็ลำบากครับ

อย่าฝืนสู้ ไม่ชนะไม่เลิก ตัวอย่างก็มี ของ นปช. เมื่อปี 2552 และ 2553 ที่ต้องเอาให้ตาย
กันไปข้าง ผลเป็นอย่างไร? ประชาชนก็ล้มหายตายจาก แกนนำติดคุกติดตาราง

การต่อสู้ของ กวป. ครั้งนี้ หากเป็นการสอบ ผมให้สอบผ่านครับ คะแนนเต็มสิบ ผมให้ เก้า
ก็แล้วกัน ขอหักไว้ 1 คะแนนเพราะเป้าหมายการโจมตี ที่ยังคลุมเครือ ที่จะไล่ ตลก.
ศาล รธน.แล้วก็จะแก้ รัฐธรรมนูญ ม.309 แจ้งกองปราบ จับ ตลก.เถื่อน อ้าว สุดท้ายก็มาสนับ
สนุนให้รัฐสภา แก้ รัฐธรรมนูญทั้งฉบับ ผมก็เลยดูว่ามันเยอะไปหมดครับ ขาดความแหลม
คม แต่ดูๆ แล้วภาพรวมก็ดีนะครับ ดีเพราะเป็นงานแรกที่ประสบผลสำเร็จเกินคาดของ กวป.

ชมภาพ พร้อมคำบรรยายใต้ภาพได้เลยครับ
[IMG]

[IMG]
ผมชอบมาถ่ายภาพมุมสูง ที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ นี่ถ้ารถธงนำ ชลอและจัดขบวนให้แน่นๆ
ผมว่าภาพออกมาจะสวยงามมากครับ ผมว่าภาพตรงนี้ผมถ่ายได้สวยที่สุดก็ตอน คนเสื้อ
แดงบุกไปลาดหลุมแก้ว เมื่อ 9 เม.ย. 53 ครับ

[IMG]

[IMG]

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar