onsdag 15 maj 2013

...การกระทำบ่งบอกถึงเจตนาที่ไม่บริสุทธิ์ เพื่อล้มล้างรัฐบาลและรัฐสภา...ของพวกม็อบพระราชทานเพื่อปกป้องรักษาระบอบเผด็จการอำมาตย์......เพื่อขัดขวางทำลายการปกครองในระบอบประชาธิปไตย เหตุผลเพราะพวกเขาไม่ยอมรับและไม่เคารพในสิทธิเสรีภาพเสียงคนส่วนใหญ่ของประเทศ..

....คำเตือนถึง"เจ้าของม็อบพระราชทาน" หยุดใช้กฎเถื่อนมายั่วยุเพื่อให้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่พึงประสงค์.....เพราะประชาชนไม่ได้โง่รู้แล้วว่า  "ใคร? " คือเจ้าของม็อบโจร... ไม่หลงกลลวงขุดบ่อล่อปลาอีกแล้ว...   นอกจากนี้ม็อบต่างๆยังช่วยประจานความชั่วช้าสารเลวของพวกอีแอบว่ามีใครบ้างกำกับบทอยู๋"เบื้องหลังม็อบ" ซึ่งเป็นพวกผู้ไม่รักชาติรักประชาชนขัดขวางความเจริญของประเทศชาติ    ทำการบังคับกดขี่ข่มเหงประชาชนให้รักและศรัทธาด้วย ม.๑๑๒....... 



ม็อบในเครื่องแบบ (อบต.+อบจ) รวมตัวอยู่ที่ประตู5 ทำเนียบรัฐบาล///ข่าวว่าม็อบนี้ไอ้ช้างพี่ไอ้ตี๋ สส.ระยองจัดมา

                               [IMG]

ส่วนม็อบนี้ชื่อ พีมูฟ. ปักหลักอยู่ที่ประตูฝังลานน้ำพุริมคลองผดุงฯ ม็อบนี้อดีตคอมมูนิสส์สหายช่วงจัดมา

                     [IMG] 
ข้าวผัดสันติอโศก(ใส่ไข่)จำนวน2-3ถาด สำหรับเลี้ยง พวกลูกอีโคตรทวงคืน 40,000คน
                            
                               [IMG]



                     [IMG]
         
                               [IMG]
 ยิ่งทำแบบนี้ เขาก็ต้องยิ่งมองว่า ผิดปกติ
ไม่มีใครที่ไหนเขาดิ้นรน ปนร้อนเร่า ขนาดนี้
โดยชอบแล้ว นานาชาติเขามองเห็นการทำเพื่อชาติ
ของท่านนายกยิ่งลักษณ์ แต่ฝ่ายตรงข้ามกลับแสดงท่าีที
ทนไม่ไหว ยอมไม่ได้ .. ซึ่งผิดมารยาทของการเมือง
การทำถูกต้องหรือไม่ ดีหรือไม่ดี .. จะปรากฎเห็นเอง
และสิ่งที่ปรากฎนั้น จะถูกตัดสินโดยประชาชนเมื่อ
มีการเลือกตั้งในครั้งต่อไป .. ไม่เห็นจำเป็นต้อง
กระเสือกกระสน ทำหนังสือ ชวนกันลงนามปฏิเสธ
ให้วุ่นวาย และไร้มารยาททางการเมืองเช่นนี้ ..
( ไร้ยางอาย ไร้ศักดิ์ศรี และไร้ความเป็นสุภาพบุรุษ )
ชั่วช้าสารเลวมากกว่านี้คงไม่มีอีกแล้วในเมืองไทย    เพราะพวกนี้เป็นโรคจิตที่พยายามจะเอาใจเจ้าและพวกอำมาตย์ที่เขาโยนเศษเนื้อและผลประโยชน์เล็กๆน้อยๆให้กิน...... สามัญชนธรรมดาคงไม่สามารถทำได้อย่างนี้...

ดูวิธีดิ้นรนหนีความจริงของไอ้แก่วศิษฐกับไอ้แก้วหน้าหมามัน
by  Easy  Rider

ขอเชิญลงนามจดหมายเปิดผนึก ปฏิเสธปาฐกถาอูลานบาตอร์ของนายกรัฐมนตรียิ่งลักษณ์ ชินวัตร
Please sign the following petition, an Open Letter from Concerned Thai Citizens informing the "Community of Democracies" that Ms Yingluck Shinawatra is not a representative of Thai democracy, not a representative of the truth, and not a responsible representative of the Thai people at all.
ปาฐกถาอูลานบาตอร์ ณ ประเทศมองโกเลียของ นส.ยิ่งลักษณ์ เมื่อ ๒๙ เมษายน นี้ แท้ ที่จริงคือความจงใจที่จะบิดเบือนสร้างภาพให้สากลเข้าใจผิดว่าขบวนการล้มล้าง การ
ปกครองโดยรัฐธรรมนูญ ที่ระบอบชินวัตรกำลังทุ่มเทเหยียบย่ำศาลรัฐธรรมนูญอยู่ในทุกวันนี้เป็นการ ต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยของครอบครัวชินวัตรและบริวาร แม้จะมีเสียงคัดค้านท้วงติงปาฐกถานี้สักเพียงใด นาง และบริวารก็กลับบิดเบือนปิดปากโดยยืมมือตำรวจเข้าจัดการด้วยข้อหาต่างๆดัง เช่นที่คุณชัย ราชวัตร ได้ประสบอยู่อย่างไม่เป็นธรรมในทุกวันนี้
เราเห็นด้วยกับปาฐกถาส่วนหนึ่งของนายกฯยิ่งลักษณ์ ที่กล่าวว่า"คำว่า ไทย หมายความว่า อิสระ" ดังนั้นเราเชื่อว่าคนไทยไม่ใช่ทาสหรือ"หุ่นเชิด"
บัดนี้ถึงเวลาแล้วที่คนไทยผู้รักชาติบ้านเมืองจะลุกขึ้นยืนต่อสู้กับครอบครัวนี้ โดย เริ่มจากการร่วมกัน”ทำความจริงให้ปรากฏ” เพื่อให้โลกเข้าใจว่า เรากำลังอยู่ภายใต้การคุกคามข่มเหงรังแกของระบบเผด็จการทุนนิยมสามานย์เช่น ไร
พลตำรวจเอก วสิษฐ เดชกุญชร และ นายแก้วสรร อติโพธิ จึงขอเชิญทุกท่านร่วมลงนามในจดหมายเปิดผนึกถึง ประชาคมประชาธิปไตย และประเทศสมาชิก กับคณะทูตในประเทศไทยเพื่อปฏิเสธปาฐกถา อันไร้ยางอาย ของนส.ยิ่งลักษณ์ โดยเข้าไปลงนามเห็นด้วยโดยกรอกข้อมูลของท่านในช่องว่างในกรอบทางด้านขวามือของหน้านี้แล้วกดปุ่มสีแดงที่มีสัญลักษณ์ "Sign >" หรือ "ร่วมลงชื่อ >" เมื่อ ได้รายชื่อครบหนึ่งพันชื่อเมื่อใด ผู้ประสานงานทั้งสองก็จะทยอยส่งจดหมายและรายนามไปให้ประชาคมและผู้เกี่ยว ข้องเป็นลำดับทุกหนึ่งพันชื่อ

เพื่อความเป็นส่วนตัว Website change.org นี้จะไม่แสดง email address ของทุกท่านให้ผู้อื่นเห็นหลังจากที่ท่านได้ร่วมลงชื่อแล้ว
ด้วยจิตคารวะ

ในกรอบสี่เหลี่ยมข้างล่างนี้ ประกอบด้วยข้อความเรียงตามลำดับหัวข้อต่อไปนี้
1) จดหมายเปิดผนึกเป็นภาษาไทยถึง Community of Democracies
2) จดหมายเปิดผนึกเป็นภาษาอังกฤษถึง Community of Democracies (Open Letter: English version)
3) เอกสารอ้างอิง คำแปลปาฐกถาพิเศษ นายกรัฐมนตรียิ่งลักษณ์ ชินวัตร การประชุมประชาคมประชาธิปไตย อูลานบาตอร์, มองโกเลีย 29 เมษายน 2556
4) Appendix: ปาฐกถา พิเศษ นายกรัฐมนตรียิ่งลักษณ์ ชินวัตร การประชุมประชาคมประชาธิปไตย อูลานบาตอร์, มองโกเลีย 29 เมษายน 2556 ที่กล่าวเป็นภาษาอังกฤษ (Original PM speech in English)
To:
"Community of Democracies", Al. Ujazdowskie 41, 00-540 Warsaw, Poland
Open Letters in Thai and English:

1)
เรียนท่านสมาชิกและเครือข่ายประชาคมประชาธิปไตย
(Community of Democracies) ทุกท่าน

อนุสนธิจากการที่ท่านให้เกียรติประเทศไทยโดยให้โอกาส นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี กล่าวปาฐกถาในการประชุมที่อูลานบาตอร์ ๒๙ เมษายน ศกนี้ และนางได้กล่าวเรียกร้องให้นานาชาติได้ให้ความสนับสนุนการต่อสู้ของตนและ ครอบครัวนั้น
ข้าพเจ้าในฐานะประชาชนคนไทยคนหนึ่งขอยืนยันว่า...
Read More
Recent signatures

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar