torsdag 23 maj 2013

"ก่อนปลดแอก จงปลดสนตะพาย สหายเอ๋ย"....หลอกพวกเขามาทำไมเพื่ออะไร?...เมื่อขันฑีเฒ่าเปรม และสุรยุทธ์ เขายายเที่ยงเจ้าของ "มอ๊บตาโปน " หมดทางสู้กับพลังฝ่ายประชาชนที่รักชาติและรักประชาธิปไตยจึงได้เปิดหน้ากากของหัวหน้าผู้ก่อการร้ายออกมาให้ชาวไทยเห็นทั้งประเทศโดยหลอกให้คนที่ไม่รู้อะไรออกมาเป็นเหยื่อเพื่อตายแทนตนเพื่อตัวเองจะได้ครองอำนาจเป็นเจ้าของระบอบมาเฟียแห่งประเทศไทยสืบต่อไปนี่คือแผนก่อการร้ายอย่างเปิดเผยหลังจากแผนการต่างๆได้ประสพความล้มเหลวมาแล้วทุกครั้งตั้งแต่ " มอ๊บเสอ้าย" มาจนถึง "มอ๊บตาโปน" ทั้งเปรมและสุรยุทธ์ต้องดิ้นรนเพื่อความอยู่รอดเพราะเวลาของเขาเหลือน้อยเต็มทีแล้ว และสิ่งที่พวกคุณไม่เข้าใจคือ เวลาของพวกคุณมันหมดแล้ว เปรม ...!!!



เปรมเจ้าของฉาญานักฆ่าแห่งลุ่มนํ้าเจ้าพระยาและสมุนคนสนิทสุรยุทธ์เขายายเที่ยงเจ้าของ " ม๊อบตาโปน" บุคคลกาลีอัปรีย์ที่ทำให้สังคมไทยปั่นป่วนอยู่ในเวลานี้.....

[IMG]





ภาพม็อบจัดตั้ง  ทหารจริง+ทหารพราน+อดีตคอมเก่า
ผู้หญิงคนกลางหน้าคล้าย ทหารมาก เป็นร้อยโทต้นทางมาจาก พัน ปจว.รพศ. แล้วย้ายมาอยู่ ปจว.ที่2 ส่วนคนขวามือ คล้ายหมอทหารคนนึงในสังกัด ทภ.2

ก่อนปลดแอก จงปลดสนตะพาย สหายเอ๋ย
ลืมหรือไร เก่าก่อนเคย เผยให้เห็น
ใต้สำนึก ของจิตใจ ใยเบี่ยงเบน
หรือแค่เน้น ได้เงินมา ทำบ้าบอ....

เกิดเป็นมนุษย์ หยุดสร้างกรรม ทำดีบ้าง
อย่าเที่ยวอ้าง ท้องไส้กิ่ว โหยหิวต่อ
หลงคารม คนระยำ ทำสอพลอ
หลงเออออ ให้เขาทึ้ง ดึงหลงทาง....

ชุดใหม่เอี่ยม เรี่ยมเรไร ดูใสผ่อง
แต่กลับหมอง ตอกย้ำ ซ้ำหม่นหมาง
ผิดเป็นชอบ ระบอบชั่ว มั่วเลือนลาง
ชาติอับปาง กลับโห่ฮา บ้าสิ้นดี....

ไม้ใกล้ฝั่ง อย่างพวกลุง มุ่งแตกแยก
มันโคตรแปลก เหตุไฉน ไร้ศักดิ์ศรี
อยู่กลางพง หลงลืมบ้าน ก็นานปี
มาวันนี้ หลงลืมตัว ชั่วก่อนตาย....

คิดผิดคิดใหม่ได้นะสหาย

ขอบคุณเจ้าของภาพด้วยครับ

๓ บลา ประชาไท / ๒๓ พ.ค.๕๖
..................................................................................
โดย  ราษำรตาสว่าง
."ก่อนปลดแอก จงปลดสนตะพาย สหายเอ๋ย"....สุรยุทธ์....หลอกพวกเขามาทำไมเพื่ออะไร?..มีความละอายแก่ใจบ้าง อย่าเห็นแก่ตัวมากนักยอมรับความจริงเสียเถอะว่าประชาชนเจ้าของประเทศทั้งประเทศพวกเขาต้องการมีระบอบ"ประชาธิปไตย"ปกครองประเทศ  มีรัฐบาลมาจากประชาชนเลือกมา  ไม่ใช่ปกครองโดยระบอบเผด็จการ"ราชาธิปไตย"ที่มีรัฐบาลพระราชทาน     เลิกโกหกหลอกลวงตัวเองและ เลิกโกหกหลอกลวงชาวบ้านมาเป็นเหยื่ออีก   ทำอย่างนี้ไม่สมกับเคยเป็นชายชาติทหารซึ่งเป็นถึงอดีตนายกรัฐมนตรีพระราชทาน   แล้วยังเป็นถึงองคมนตรีรับใช้กษัตริย์  ช่างไม่ละอายใจสิ้นเกียรติยศศักดิ์ศรีของชายชาติทหาร.... 
 -อย่าทำตัวเป็น"อีแอบ" อยากเป็นกบฎก็สั่งทหารออกมาสู้กับประชาชนเจ้าของประเทศเลย  แล้วจะได้เป็น"กบฎ"สมใจ    ช่างเป็นลูกอกตัญญูที่เสียชาติเกิดไม่มีเลือดของความรักชาติของพ่อผู้ให้กำเนิดติดตัวมาแม้แต่หยดเดียวมีแต่เลือดความเป็นทาสอยู่เต็มตัว     พ่อสุรยุทธ์คือ พันโท พโยม  จุลานนท์  "สหายคำตัน"  ผู้ต่อสู้กับอำนาจเผด็จการเพื่อความถูกต้องยุติธรรมเพื่อประเทศชาติมาชั่วชีวิตจนตัวตาย    แล้วสุรยุทธ์ยังจะเห็นผิดเป็นชอบ "เห็นกงจักรเป็นดอกบัว" ไม่ยอมปลดปล่อยตัวเองจากความเป็นทาส.....ช่างน่าอนาถเหมือนคนตกนรกทั้งเป็น.....นอกจากนี้ยังทำตัวขัดขวางความเจริญของประเทศชาติ......ช่างสมกับคำว่า"ไอ้สารเลว"เสียจริงๆ.....

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar