onsdag 22 januari 2014

ประกาศิต "อำนาจเถื่อน " หยุดไม่ได้ต้องแสดงความ เถื่อน ถ่อย ท้าทาย พรบ.ฉุกเฉิน อวดชาวไทยและชาวโลกต่อไปจนกว่าจะกู้ชาติให้ชนะได้อำนาจมาครอง....



วันพุธที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2557

ม็อบระยำบุกปิด "พระจอมเกล้า พระนครเหนือ" ตะโกนใส่ลำโพง "จะสอนกันจนชาติล่มจมหรืออย่างไร ไปกู้ชาติให้ชนะก่อนค่อยกลับมาเรียน"









ม็อบระยำ บุกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระเจ้าเกล้า พระนครเหนือ ขนรถลำโพงนกหวีดบุกเข้า ปิดเส้นการจราจรทั้งหมดในมหาวิทยาลัย  ปราศรัยผ่านไมค์รถลำโพงให้ทุกคณะ ทุกห้องเรียนประกาศหยุดเรียนตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

เมื่อเวลาประมาณ 15.00น กลุ่มผุ้ชุมนุมม็อบ กปปส ได้เคลื่อนรถลำโพงเข้าไปยังมหาวิทยาลัยพระเจ้าเกล้าพระนครเหนือฯ โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า พร้อมรถติดตามมากกว่าสิบคัน เข้าไปถึงกลางแยกในมหาวิทยาลัย ก็ประกาศปราศรัยโจมตีอธิการบดี คณาจารย์ และนักศึกษาที่กำลังนั่งเรียนกันอยู่ในห้องเรียนว่าไม่รักชาติ ไม่รักแผ่นดิน  ประเทศกำลังวุ่นวายต้องการให้ประชาชนออกไปกู้ชาติกู้แผ่นดินให้พ้นภัยจากระบอบทักษิณ  แต่อธิการบดี ครูอาจารย์และนักศึกษายังไม่ห่วงใยชาติกลับมานั่งสอนหนังสือ ต้องรอให้ประเทศชาติล่มจมหรืออย่างไร




อธิการบดี นายธีรวุฒิ บุญยโสภณ ได้ไปเรียกร้องแกนนำบนรถปราศรัยให้ยุติการใช้ลำโพง เพราะว่าหลายห้องเรียนยังทำการสอนอยู่ และขอร้องให้ผู้ชุมนุมที่บุกเข้าไปหยุดเป่านกหวีดเพราะเป็นมลภาวะในมหาวิทยาลัย ท่ามกลางการมุงดูของนักศึกษาอย่างวุ่นวายภายในมหาวิทยาลัย

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar