onsdag 22 januari 2014

กปปส... ประชาชนของพระราชา??? ทำอะไรก็หมิ่นไม่ผิด ม.๑๑๒.. ได้แสดงอำนาจ ถ่อย เถื่อน ขับไล่ ปิดโน่นยึดนี่ ทำลายสถานที่ราชการ เที่ยวข่มเหงรังแกประชาชนที่คิดต่างเดือดร้อนไปทั่ว ไม่ละเว้นแม้แต่โรงเรียนเด็กนักเรียน ทำไมพระราชาไม่ห้ามพวกม็อบคนของพระราชา หรือ พระราชาเป็นผู้ประทานอนุญาคิให้คนของพระองค์ใช้อำนาจเถื่อนถ่อยนี้... ไม่นาเชื่อว่าสถาบันถูกนำมาใช้อย่างไร้ขอบเขตเช่นนี้...ไม่ไหวแล้ว.เสื่อมมากพระราชา.........




เลวมากๆ เอาคนเมาไปอาละวาดไล่เด็กห้ามเรียนศาสนาในมัสยิดสุโส๊ะ ปะเหลียน จ.ตรัง
กปปส...ยกพวกไปข่มขู่พร้อมยิงปืนขึ้นฟ้า...

ห้ามเด็กละหมาดและเรียนหนังสือศาสนาในมัสยิด.


[​IMG]


หลักฐาณดูที่หลังเสื้อ  ประชาชนของพระราชา



[​IMG]

















วิสุทธิ์ บิลล่าเต๊ะ ผู้อำนวยการศูนย์ประสานงานสำนักจุฬาประจำภาคใต้ เผยผ่านเฟสบุค  facebook.com/wisoot.binlateh  ว่า  ด่วน !!! มัสยิดสำคัญใน จ.ตรัง ถูกข่มขู่คุกคามโดยม็อบอันธพาล



เมื่อเวลา 14.45 น. ของวันที่ 22 มกราคม 57 มีการโพสต์ข้อความว่า “เมื่อครู่นี้ ได้คุยกับ ผญบ.สุโส๊ะ อ.ปะเหลียน จ.ตรัง ทราบว่าเมื่อ 20 มค.ที่ผ่านมา ขณะที่เด็ก นร.โรงเรียนประถมภายใต้การกำกับชองมัสยิดสุโสะ ซึ่งเป็นมัสยิดใหญ่สุดของ อ.ปะเหลียน กำลังละหมาดซุฮฺนิกันอยู่ และกลุ่มญะมาอะฮฺตับลีฆกำลังมีการตะลีมกันอยู่นั้น
 
ได้มีกลุ่มคนประมาณ 300 คนได้ไปปิดประตูมัสยิดไว้พร้อมเป่านกหวีดสะเทือนเลื่อนลั่น บังคับข่มขู่ให้หยุดกิจกรรมต่าง ๆ และให้ รร.ของมัสยิดปิดการเรียนการสอน จนเด็ก นร.พากันแตกตื่น ยกเลิกละหมาดกลางคัน และกิจกรรมการตะลีมก็ถูกยกเลิกไปโดยปริยาย
แม้จะมีความพยายามอธิบายว่านี่เป็นกิจกรรมทางศาสนาที่มัสยิดหยุดไม่ได้ แต่ม็อบซึงหลายคนมีอาการมึนเมาก็ไม่ยอมรับฟัง จนผู้ใหญ่บ้านต้องให้คนเรียกชาวบ้านมาช่วย แกนนำม็อบก็ท้าว่าเรียกมาเลย ตนก็จะเรียกคนมาเพิ่มอีก ก่อนกลับยังยิงปืนขู่หน้ามัสยิดหนึ่งนัดด้วย
การคุกคามมัสยิดมิให้ปฏิบัติสิ่งที่เป็นวาญิบ ถือเป็นภัยร้ายต่อมุสลิม หากรัฐดำเนินการเอง มุสลิมก็ต้องขบถต่อรัฐนั้น แต่นี่เป็นม็อบผู้ดีทำ พี่น้องจะว่าอย่างไร ?”
พร้อมทั้งมีการยืนยัน ว่าหากประสงค์ทราบเรื่อง มัสยิดสุโสะ ตรัง สามารถคุยรายละเอียดเพิ่มเติมได้กับครูหยา รองประธานคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดตรัง ผู้ดูแลมัสยิดและโรงเรียน โทร. 089 8688396 ส่วนผู้ใหญ่บ้าน เป็นผู้เจรจากับกลุ่มคนดังกล่าวโดยตรง
พร้อมเผยคำพูด "ผมรู้สึกถูกหมิ่นหยามอย่างรุนแรง และเจ็บปวดมากที่มัสยิดถูกคุกคามเช่นนี้" ผญบ.สุโสะ กล่าว
 

[​IMG]

คือตราแผ่นดิน ตราประจำพระองค์ พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 กระทำหยาบช้าต่อหน้าพระบรมฉายาลักษณ์องค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9
ไหนล่ะความจงรักภัคดี ไหนล่ะเคารพในสถาบันพระมหากษัตริย์

 


[​IMG] 
10.45 คปท. นำโดยนิติธร ล้ำเหลือ หยุดชุมนุมหน้า สตช. ถ.พระราม1 ทำปฎิบัติการ"ท้าทายพ.ร.ก.ฉุกเฉินและไล่ล่าจับตัวพล.ต.อ.อดุลย์ฯ" โดยประกาศให้ จนท.ตร. เก็บสัมภาระออกมาจาก สตช. ภายในเวลา 1 ชั่วโมง

มาดูภาพชัดๆ!! "คปท." เคลื่อนขบวนบุกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จี้ตร.เก็บของออกจากสตช. -ล่าสุดรื้อป้ายคำว่า "แห่งชาติ" ออก เหตุผบ.ตร.ไม่ใช่ตำรวจของประชาชน

วันนี้ ( 22 ม.ค.57 ) เมื่อเวลา 10.40 น. กลุ่มเครือข่ายนักศึกษาและประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) ถึงที่หมายที่บริเวณสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) หลังจาก พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงห์แก้ว ผบ.ตร. หลังจากที่ประกาศ พรก.ฉุกเฉิน ทั้งนี้ต้องการบอกให้รัฐบาลได้ทราบว่า การออก พรก.ฉุกเฉิน ฉบับนี้ เป็นการออกเพื่อต้องการปราบปรามประชาชน และเพื่อให้ได้รู้ว่าประชาชนไม่ยอมรับอำนาจที่ไม่ชอบธรรม

จากนั้นแกนนำบนรถปราศรัยประกาศ ให้ตำรวจเก็บของออก สตช.ภายใน 1 ชั่วโมง และต้องการให้ พล.ต.อ.อดุลย์ ออกมาพบกับประชาชน หากยังไม่มาภายใน 1 ชั่วโมง จะทำการยกระดับการชุมนุมหน้า สตช.

ล่าสุด นายนิติธร ล้ำเหลือ แกนนำ คปท. สั่งการ์ด เอา ตัวอักษรคำว่า "แห่งชาติ" ออก จากคำว่า "สำนักงานตำรวจ" เนื่องจาก ผบ.ตร. ไม่ใช่ตำรวจของประชาชน แต่เป็นตำรวจที่รับใช้ทรราชย์ เป็นปรปักษ์ของประชาชน และเป็นปรปักษ์กับแผ่นดิน ดังนั้นตนจึงมองว่า พล.ต.อ.อดุลย์ หมดความชอบธรรมในการเป็น ผบ.ตร.แล้ว


[​IMG]

[​IMG] 
[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

ป้าย สตช. หลังจากตัวหนังสือถูกแกะหมดแล้ว ตราโล่ห์ ของตำรวจถูกย่ำยี เป็นสิ่งพระราชทาน ตั้งแต่สมัย รัชกาล ที่ 5
[​IMG]
[​IMG]

คปท. พ่อง ทุกสถาบัน

[​IMG]







Inga kommentarer:

Skicka en kommentar