fredag 31 januari 2014

๓๑ ม.ค.๕๗ อัพเดทข่าวเหตุการณ์ทั่วไป......





[​IMG]



เป็นกำลังใจให้ท่านตำรวจกล้า..    ดาบฟื้นแล้ว..เล่าเรื่องระยำที่ถูกกบฏทำร้าย....


-จริงหรือไม่จริง?  มีทหารรับจ้างเป็นการ์ดช่วยกบฎในม็อบ "เทพ+เทือก" ทบ ต้องแถลง....
[​IMG] -การ์ดม็อบหนักแผ่นดินที่เวทีลาดพร้าวระแวงกันเอง เริ่มแรกการ์ดในที่ชุมนุมค้นกระเป๋าการ์ดจากจ.ประจวบฯเจอมีด การ์ดหน่วยเคลื่อนที่เร็วไม่พอใจเถียงกันพอประมาณ การ์ดจากประจวบชักปืนขู่ การ์ดหน่วยเคลื่อนที่เร็ววิ่งหนีจุกตูดไปหลังเวที จากนั้นมีความพยามทำความเข้าใจ แต่การ์ดจากประจวบฯยกพวกมา 30 กว่าคนที่หลังเวทีแล้วเกิดการตีกันพอหอมปากหอมคอ หัวหน้าการ์ดเข้ามาเจรจาจึงได้ยุติ ระหว่างนั้นทำกร่างห้ามผู้สื่อข่าวถ่ายรูปเด็ดขาด ซึ่งผู้สื่อข่าวก็ไม่กล้าถ่าย ได้แต่มองตาปริบๆดูพวกมันกัดกันเอง

[​IMG]


ไอ้ลิ้ม...ออกโรงเรียกแขก..กลัวไอ้เทือกได้เงินบริจาค๓ล้านคนเดียว...
สนธิ ลิ้มหอยดอกทอง (สำนวนเจ๊ขก หากจะจับ ก็ไปจับแกแระกัน) โผล่ขึ้นเวที คปท. ท่ามกลางกระแสข่าว "ทหารเติมน้ำมันรถถังเต็มพร้อมแล้ว"
[​IMG]
-นี่ก็บ้าเข้าขั้นสนองตัณหาตัวเอง  นับเงินโชว์อวดร่ำอวดรวย  ไล่ยัดเยียดแจกเงินโจร
เสร็จเทือก... ศักดิ์ัชัย กาย ไฮโซชื่อดัง โพสต์นับเงินจากการขายเสื้อ 3 ล้านมอบให้ กปปส. http://news.sanook.com/1431732/

[​IMG]


ภาพการกระทำสันดานถ่อยเถื่อนของม็อบโจร กปปส...ถูกประจานไปทั่วโลก


[​IMG]


-ศาล แพ่งสั่งไม่คุ้มครองชั่วคราว คดี "ถาวร เสนเนียม" แกนนำ กปปส. ร้องขอห้ามมิให้เจ้าหน้าที่ใช้กำลังสลายการชุมนุม ระบุยังไม่เหตุปรากฏขึ้น.... อ่านต่อได้ที่ : http://bit.ly/1hW7oUU

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]
-ต.บางแก้ว อ.เมือง จ.อ่างทอง — เห็น .สำนักข่าวหลายสำนักเริ่มเก็บของ ถอนตัวออกจากพื้นที่ชุมนุมหลังรับรายงานตรงกันจากแหล่งข่าวหลายสำนัก ว่าจะมีการเอาชีวิต "สื่อ" ในที่ชุมนุม เพื่อโหมกระเพือความรุนแรงและสร้างความชอบธรรมให้ ม๊อบ กปปส. ในสายตาชาวโลก หลังตกต่ำหนัก...
ซึ่งสอดคล้องกับข่าวที่หลุดมาจากการ์ด กปปส. สายนักรบศรีวิชัย !



[​IMG]

"พาที สารสิน" ยัน ชายพกอาวุธเข้า คปท. เป็น พนง.นกแอร์ จริง แต่สั่งพักงาน เนื่องจากอินการเมืองมากเกินไป

นายพาที สารสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินนกแอร์ กล่าวยืนยันถึงกรณีที่ นายสัมภาษณ์ กูลศรีโรจน์ ที่พกเครื่องกระสุนและระเบิดเข้าพื้นที่ชุมนุมของกลุ่มเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย หรือ คปท.ที่บริเวณถนนพิษณุโลก ทำเนียบรัฐบาล ว่าบุคคลดังกล่าวเป็นผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายฝึกอบรมการบินของสายการบินนกแอร์จริง แต่เพิ่งสั่งพักงานเมื่อ 3 วันที่ผ่านมาเนื่องจากพบว่ามีท่าทีต่อเรื่องการเมืองที่รุนแรงเกินไป ซึ่งผู้บังคับบัญชา ได้ให้พักงานและขอให้ไปโรงพยาบาล แต่ไม่คิดว่าจะไปก่อเหตุพกระเบิดและอาวุธเข้าไปในที่ชุมนุม

ทั้งนี้ ตามขั้นตอนของนกแอร์ จะต้องสั่งตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงและสั่งสอบทางวินัย ซึ่งคาดว่าจะใช้เวลาไม่เกิน 3 วัน นายพาที กล่าวอีกว่า การดูแลงานด้านเทรนนิ่งและที่เกี่ยวกับสายการบินเป็นงานที่ละเอียดอ่อนอยู่ การฝักใฝ่เรื่องการเมืองมากเกินไปจะส่งผลกระทบต่อการทำงาน

อย่างไรก็ตามสำหรับ นายสัมภาษณ์ เคยทำงานเป็นกัปตันที่สายการบินไทย และออกมาเป็นผู้บริหารที่นกแอร์ ตั้งแต่นกแอร์ เริ่มก่อตั้งสายการบิน



Inga kommentarer:

Skicka en kommentar