söndag 26 januari 2014

การสิ้นสุด...ของระบอบเผด็จการอำมาตย์ชั่ว. พอกันทีกับความ ใจดำอำมหิต เถื่อนถ่อย .เสื่อมสุดๆ ร่วมมือสนับสนุนให้โจรกบฎทำลายประเทศชาติทำลายระบอบประชาธิปไตย....

ชัยชนะของฝ่ายประชาชนผู้รักประชาธิปไตย.....
ชัดนะ พวกไดโนเสาร์ ปลากะโห้ ทั้งหลายแหล่ ประชาชนต้องการเลือกตั้ง

[​IMG]

[​IMG]


หลักฐานชัดเจน


[​IMG] 

"ภาพชัด!! ม็อบ ปชป. ขัดขวางการเลือกตั้ง"
คลิปจับผอ.คันนายาว
https://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=TTdQH9SaCnU
ภาพประชาชนพยายามที่จะเข้าไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้าเขตจตุจักร ที่โรงเรียนเซ็นต์จอห์นโปลีเทคนิค และเกิดมีปัญหากับกลุ่มม็อบนกหวีด ที่ปิดขวางบริเวณหน้าหน่วย พยายามเข้าทำร้ายและขัดขวาง เพื่อไม่ให้มีผู้มาใช้สิทธิ์ ลงคะแนนเลือกตั้งล่วงหน้า.

[​IMG]

เสร็จศึกครั้งนี้ ล้างออกให้หมด..พวกข้าราชการกบฏ..
[​IMG]

เข้าใจแร่ะ.. ทำไมบางเขตเลือกตั้งไม่ได้เพราะกกต. รู้เห็นเป็นใจ และทำไมรัฐบาลปล่อย โดยไม่ใช้ความรุนแรงกับม็อบ..! คิดว่า รัฐบาลต้องการฉีกหน้ากาก อีแอบสัสแน่นอน..! ปล่อยให้ประขาชนลุกฮือเอง.. ทั่วโลกก็เข้าใจ เพราะกฏหมายบางอย่าง คุ้มกะบาลอีแอบสัสอยู่.. แต่ขอบอกแผนแยกประชาชน ของมึงสำเร็จ แต่มึงจะได้สิ่งตอบแทนที่สาสม นั่นคือ ความเกลียดชังอีกฝ่ายหนึ่งที่มีต่อมึง..! ดูตัวอย่างง่ายๆ เขตลาดกะบัง ลุกฮือ ปกป้องสิทธิของตัวเอง..งานนี้ อีแอบพลาดแล้ว..!!


[​IMG]















แม้กระทั่งผู้หญิงมันยังทำ ไอ้หน้าตัวเมีย





[​IMG] 
[​IMG]
ป่าเถื่อนแต่กับคนอื่น...โดนบ้างเป็งไงลุงคิดถึงบ้านละซิ บ้านมีไม่อยากอยู่ มาสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่น ผลก็ต้องออกมาแบบนี้ (ผู้ใหญ่เวง ) จาก นครฯ ...วัดศรีเอียม่


ป้ายนี้ที่ยะลาสุดยอด "ไม่ต้องอ้างเรื่องตากใบ พวกกูตาสว่างหมดแล้ว" จากเพจ ผญ. อิสมาแอล แดเบ๊าะ https://www.facebook.com/photo.php?fbid=495276097248576&set=pcb.495276327248553&type=1&theater
[​IMG]





Inga kommentarer:

Skicka en kommentar