fredag 31 januari 2014

พระราชทานเพลิงศพสุทิน ธราทิน /เด็กผู้ว่ากทม.ขอมาให้ลบข่าวพระมหากรุณาธิคุณอ้างละเอียดอ่อน...ใครๆก็รู้.สุทินคือแกนนำม็อบ"เทพ+เทือก" ทำเพื่อปกป้องสถาบันพระมหากษํตริย์ สุทินก็คือคนของพระราชาตายเพื่อพระราชา เรื่องราวก็ชัดเจนแล้วจะว่าละเอียดอ่อนอย่างไร? หยุดโกหกประชาชนได้แล้ว....ในยุคหูทิพย์ตาทิพย์มันจะปิดลับได้อย่างไรอำมาตย์.....





 นายแก้วขวัญ วัชโรทัย เลขาธิการพระราชวัง เป็นผู้รับรับสั่งหมายเลขที่ 3041 ลงวันที่ 31 มกราคม 2557 พระราชทานเพลิงศพนายสุทิน ธนาทิน เป็นกรณีพิเศษ ณ เมรุวัดโสมนัสวรวิหาร เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพฯ ในวันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2557 นี้ เวลา 15.30 น. พระราชทานเพลิง

นายสุทิน เป็นแกนนำกลุ่มกองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ (กปท.) ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิต ขณะนำมวลชนไปเคลื่อนไหวคัดค้านการเลือกตั้ง บริเวณหน่วยเลือกตั้งโรงเรียนศรีเอี่ยมอนุสรณ์ ซึ่งตั้งอยู่ด้านหน้าวัดศรีเอี่ยม ย่านบางนา กรุงเทพมหานคร เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา






ก่อนหน้านี้ สำนักราชเลขาธิการ พระบรมมหาราชวัง มีหนังสือถึงผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ลงวันที่ 13 มกราคม 2557 ความว่า
       

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินีนาถ ทรงพระกรุณาโปรดเกล้า ฯ พระราชทานพระบรมราชานุเคราะห์ค่ารักษาพยาบาลผู้บาดเจ็บ และค่าใช้จ่ายในการศพผู้เสียชีวิต แก่เจ้าหน้าที่และประชาชน ซึ่งเข้ารับการรักษาพยาบาลในโรงพยาบาลสังกัดกรุงเทพมหานคร ในกรณีเหตุการณ์อันเนื่องมาจากการชุมนุมของกลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข (กปปส.) โดยไม่มีการประชาสัมพันธ์       
จึงเรียนมาเพื่อทราบ และกรุณาติดต่อเกี่ยวกับการรักษาพยาบาลของผู้บาดเจ็บ และค่าใช้จ่ายในการศพของผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว กับนางพรจันทร์ นุกูลประดิษฐ์ ที่ปรึกษาสำนักพระราชวัง สำนักพระราชวัง โทรศัพท์ 02 224 3660 โดยตรงต่อไป              
ขอแสดงความนับถือ              
(นายกฤษณ์ กาญจนกุญชร)        
ราชเลขาธิการ


 ในที่สุดก็มาจนได้นะ..พวงหรีดพระราชทาน .....

[​IMG]






Inga kommentarer:

Skicka en kommentar